Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Tranh phong cảnh biển - Giúp gia chủ phát tài phát lộc

Người xưa thường ví von rằng người làm kinh doanh cũng giống như người lái con thuyền vượt qua biển lớn, bởi từ ngàn xưa vận chuyển đường thủy là cách vận chuyển hàng hóa giúp tăng cường giao thương giữa các nơi trong một quốc gia, hay giữa các nước với nhau. Hình ảnh những con thuyền vượt sóng biển vững chãi đi thể hiện một lời chúc cho con đường làm ăn kinh doanh ngày càng phát đạt, vượt qua bão tố gian nan để cập bến bờ hạnh phúc. Những bức tranh treo tường thuyền và biển hay tranh phong cảnh biển đẹp thường được đặt ở nơi làm việc, sảnh công ty, hay dùng làm quà tặng khai trương, tặng cho đối tác làm ăn,… Quà đầy phúc xin giới thiệu với bạn một vài bức tranh phong cảnh đẹp chủ đề biển tiêu biểu sau.

Tranh Sơn Thủy Mạ Vàng

Từ lâu, tranh phong cảnh sơn thủy luôn là một những thể loại tranh được nhiều người ưa thích. Với những nét chấm phá, đơn giản, súc tích,… ; khắc họa đủ đầy ý nghĩa và mang lại cho người xem cảm giác mãn nhãn, thư giãn. Bức tranh là sự phối hợp hài hòa giữa các yếu tố chim, cây cổ thụ, thuyền và cá. Những hình ảnh nến đi đôi đi cặp đều được khắc họa có đôi. Kỹ thuật cắt bóng giữ hồn tạo cảnh trí, đường nét; tạo nên bức tranh hoàn mỹ. Những đường vân ánh vàng tinh tế được khắc họa lên bề xanh của bức tranh cảnh biển đẹp tạo nên một tổng hợp hài hòa đến từng chi tiết mạ vàng.

Tranh phong cảnh về biển là một bức tranh vừa thể hiện mong ước cuộc sống được bình yên. Vừa ngụ ý chúc công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió. Màu sắc cân bằng giữa ánh kim mạ vàng và màu xanh nền nã tạo ra một bức tranh mang lại cảm giác mãn nhãn, thư giãn nhưng chất chứa ngụ ý hài hòa cân bằng giữa gia đình và công việc, đối nội và đối ngoại.

Hình ảnh Cây Tùng và Thuyền được đặc tả theo phong cách tranh sơn thủy. Vừa mang tính sang trọng, nhưng vẫn đầy tinh tế tạo nên nét nổi bật trong phòng làm việc, phòng khách, sảnh tiếp khách của công ty.
tranh phong cảnh biển đẹp sơn thủy mạ vàng
Tranh phong cảnh biển đẹp đem đến tài lộc, sung túc.

Tranh phong cảnh biển đẹp Thuận Buồm Xuôi Gió


Không ngạc nhiên lắm khi những người doanh nhân gặp gỡ giao lưu với nhau qua cái bắt tay thường kèm theo lời chúc Thuận Buồm Xuôi Gió.

“Thuận buồm xuôi gió” là cụm từ dựa trên hình ảnh con thuyền buồm lộng gió ngoài khơi xa. Nhờ có sức gió mạnh mới đẩy được thuyền ra xa và đi nhanh hơn nữa. Thuyền xuôi theo hướng gió, gió đẩy thuyền đi xa thể hiện cho sự thuận lợi phát tài trên con đường làm ăn kinh doanh. Mọi việc đều diễn ra suôn sẻ tốt đẹp.

Bức tranh này thường dùng để trang trí phòng khách, phòng làm việc cá nhân, thư phòng hay sảnh công ty. Bên cạnh đó nó là một món quà tuyệt vời để tặng nhân dịp khai trương, hay biếu tặng đối tác, sếp,..

tranh phong cảnh biển đẹp thuận buồm xuôi gió
Tranh phong cảnh biển đẹp thuận buồm xuôi gió đem đến thành công, may mắn.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

Tranh thuận buồm xuôi gió chữ thư pháp


Bức tranh được chế tác chất liệu kim loại quý. Thông qua kim loại dưới bàn tay nghệ nhân tạo nên từng câu chữ vừa mạnh mẽ vừa linh động. Đặc biệt phần chi tiết tranh được các nghệ nhân chỉnh chu từng đường nét. Cho thấy sự chăm chút và kỳ công của nghệ nhân quà đầy phúc.

Thuận buồm xuôi gió lời cầu chúc đến nhiều người ưa chuộng và tâm đắc sử dụng. Bởi những ý nghĩa tốt đẹp, mong cầu sự thuận lợi.

Bức tranh này thường được tặng vào những dịp khai trương và tân gia nhà mới. Thích hợp để treo ở các vị trí như phòng khách, phòng làm việc hay sảnh công ty….
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

tranh phong cảnh biển đẹp thuận buồm xuôi gió thư pháp
Tranh phong cảnh biển - Món quà ý nghĩa, sang trọng.

Tranh cây Tùng và Thuyền - Tranh phong cảnh biển đẹp, sang trọng, giàu ý nghĩa


Bức tranh phong cảnh cây Tùng và Thuyền, với nền nhiễu đen sang trọng và các chi tiết tranh mạ vàng. Được bàn tay khéo léo và sức sáng tạo tuyệt vời các nghệ nhân tại Quà đầy Phúc. Nhìn vào bức tranh Tùng và thuyền dường như ta nhìn thấy hình ảnh người quân tử mạnh mẽ chống chọi với khó khăn gian lao của cuộc đời. Cho dù cuộc đời nghiệt ngã đến thế nào thì người quân tử vẫn vững chải đứng đó sẵn sàng đương đầu với tất cả để tạo nên giá trị của bản thân người quân tử vươn xa đến mọi nơi. Khát vọng chinh phục mọi thứ.

Bức tranh Tùng và Thuyền rất phù hợp để treo trang trí phòng khách phòng làm việc, phòng đọc sách. Đây còn là món quà đầy ý nghĩa để bạn tặng cho những người thân trong các dịp lễ tết; hoặc tiệc tùng, khai trương.

tranh phong cảnh biển đẹp cây tùng và thuyền


Những bức tranh phong cảnh biển đẹp sẽ đem đến cho không gian sống của bạn sự sang trọng và cao cấp. Ngoài ra còn giúp cho gia chủ ngày ngày thành công, tài lộc thịnh vượng hơn. Đây chắc chắn sẽ là món quà biếu tặng rất ý nghĩa cho những người bạn yêu mến.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét