Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Những dòng tranh trang trí phòng khách đẹp và ấn tượng

Tranh trang trí phòng khách hiện nay đang rất được nhiều người ưa chuộng và chọn lựa. Bởi những bức tranh trang trí không chỉ đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn mang lại rất nhiều ý nghĩa cho người sở hữu. hãy cùng tìm hiểu về dòng tranh trang trí phòng khách ngay dưới đây nhé.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Một số dòng tranh trang trí phòng khách đẹp

Dòng tranh treo phòng khách sơn dầu - Đơn giản nhưng sang trọng

tranh trang trí phòng khách đẹp và ấn tượng
Tranh trang trí phòng khách sơn dầu
Tranh sơn dầu từ trước tới nay luôn được giới nghệ thuật đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Với vẻ đẹp sang trọng và hiện đại dòng tranh sơn dầu đang rất được ưa chuộng dùng để trang trí phòng khách. Đối với những ai yêu theo đuổi phong thủy thì nên xem tuổi và mệnh trước khi lựa chọn tranh. Một bức họa phẩm sơn dầu hoàn hảo không chỉ đem đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà mà nó còn mag lại tài lộc và vượng khí cho cả gia đình.
Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn bức tranh sen và bướm sơn dầu mạ vàng tạo cảm giác thân thuộc và bình dị cho không gian sống của mình.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

Dòng tranh Canvas treo tường phòng khách - Sang trọng và tinh tế

tranh trang trí phòng khách đẹp và ấn tượng
Tranh Canvas
Với những hình ảnh đa dạng và sắc nét dòng tranh vải Canvas  hiện đang trở thành trào lưu trên thị trường tranh trang trí hiện nay. Nội dung tranh đa dạng  với những cảnh biển mát mẻ, thiên nhiên xanh ngát hay cả cây thân thuộc. Cùng với màu sắc phong phú, những bức tranh Canvas đem đến người xem cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên đất trời. 

Tranh cây treo tường phòng khách - Hiện đại và ấn tượng

tranh trang trí phòng khách đẹp và ấn tượng
Tranh cây
Chắc có lẽ sẽ có người người khá ngạc nhiên khi nhắc đến tranh cây. Dây là một loại tranh đặc biệt đang được khá nhiều người ưa chuộng dùng để trang trí không gian sống. Loại tranh này rất phù hợp với những căn hộ chung cư theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Loại tranh này, bạn có thể sử dụng cây thật hoặc cây giả để trưng bày. Bức tranh sẽ tạo nên không gian thư giãn và thân thiện với thiên nhiên. Giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Tranh gỗ treo tường - Cổ điển và truyền thống

tranh trang trí phòng khách đẹp và ấn tượng
Tranh gỗ trang trí phòng khách

Có thể nói tranh gỗ là một dòng tranh trang trí tuyệt vời dành cho những không gian truyền thống và cổ điển. Những bức tranh gỗ sẽ giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà. Ngoài ra, tranh gỗ còn được biết đến là họa phẩm đem đến may mắn và tài lộc cho cả gia đình khi bạn treo nó ở phòng khách.

Những lưu ý khi chọn tranh treo tường phòng khách

Phòng khách chính là trung tâm của cả không gian ngôi nhà. Cho nên việc lựa chọn một bức tranh trang trí phòng khách phù hợp và tôn lên vẻ đẹp cho cả ngôi nhà là một việc rất quan trọng. Sau đây là một số lưu ý để bạn có thể chọn lựa được những mẫu tranh phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Chọn tranh treo tường phù hợp kích thước

tranh trang trí phòng khách đẹp và ấn tượng
Tranh trang trí phòng khách
Đối với những không gian rộng, tường nhà lớn bạn có thể chọn những thức tranh treo tường khổ lớn, tranh ngang để phù hợp với tổng thể. Ngược lại, với những ngôi nhà không gian phòng khách không được rộng, bạn nên chọn mẫu tranh gọn nhẹ và không quá lớn để không gian ngôi nhà không bị cảm giác ngột ngạt.

Chọn tranh trang trí phòng khách có chủ đề phù hợp với tổng thể

Hiện nay trên thị trường dòng tranh trang trí phòng khách đang có rất nhiều chủ đề đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn. Nếu bạn thuộc kiểu người hướng nội thì nên chọn chủ đề tranh trừu tượng, tĩnh vật hoặc tranh chữ. Còn bạn là một người thiên về hướng ngoại thì nên lựa chọn những mẫu tranh phong cảnh, thiên nhiên và muông thú.

Trên đây là thông tin về những dòng tranh trang trí phòng khách đẹp đang được ưa chuộng. Hy vọng qua các thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được cho mình những bức ấn tượng phù hợp với không gian ngôi nhà.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"


1 nhận xét: