Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Top 9 quà mừng thọ 60 tuổi ý nghĩa, độc đáo

Lễ thường thọ là ngày lễ vào ngày sinh nhật thứ 60 của bố mẹ hay ông bà. Vào ngày lễ này, quà mừng thọ 60 tuổi là một thứ vô cũng quan trọng và không thể thiếu. 
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Những món quà mừng thọ 60 tuổi thiết thực 

Tặng quần Quần áo 

Quần áo là những món đồ không thể thiếu của bất cứ ai trong chúng ta. Tuy nhiên, những người cao tuổi thường ít tự mua đồ cho mình. Họ ít nghĩ đến bản thân mà dành hết sự quan tâm cho con cháu. Chính vì thế, những bộ quần áo mới nhã nhặn, sang trọng sẽ là một món quà vô cùng hợp lý. Hơn nữa nó còn do chính tay bạn chọn lựa. Bạn nên chọn những bộ quần áo có màu sắc trung tính, dễ mặc, hướng đến sự đơn giản và không quá cầu kỳ 

Bộ ấm và ly trà 

Niềm vui khi về già của ông bà, cha mẹ chính là pha chén trà sau bữa ăn. Cùng ngồi với nhau kể lại những kỷ niệm, câu truyện ngày xưa. Mỗi chén trà đều chứa đựng từng ý nghĩa riêng. Bộ ấm trà là món quà tặng thể hiện được nét tập tục thưởng trà của người Việt. Vì sự cần thiết và đẹp về hình ảnh văn hóa đó nên chọn một bộ tách trà để đem tặng biếu quả thật rất có ý nghĩa. Đặc biệt trong dịp mừng thọ 60 tuổi. Không những giá trị sử dụng được nâng cao mà vẻ đẹp cho món quà tặng cũng rất dễ chọn lựa để tặng cho phù hợp với từng gia đình. 

Tặng thực phẩm bổ dưỡng 

Ba mẹ hay ông bà đã bước qua tuổi 60 thì chắc chắn sức khỏe không còn được như trước nữa. Do vậy, những sản phẩm về chăm sóc sức khỏe như thuốc bổ, thực phẩm bổ dưỡng hay những dược liệu quý hiếm cũng là quà mừng thọ 60 tuổi hết sức ý nghĩa và phù hợp. Một số sản phẩm được nhiều người lựa chọn như: nhân sâm, yến, linh chi, đông trùng hạ thảo…Lưu ý bạn nên chọn mua tại những nhà cung cấp uy tín, có chứng nhận xuất xứ đảm bảo.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

Kính lão 

Hầu hết những người bước qua tuổi 60 thì mắt không còn được tốt nữa. Nếu ông bà hay ba mẹ muốn đọc sách, xem ti vi cũng khó khăn hơn vì cặp mắt kèm nhèm không nhìn được rõ. Vì vậy, một chiếc kính lão mới sẽ giúp ông bà dễ dàng hơn trong việc muốn đọc sách báo, xem ti vi, quan sát xung quanh. Khi lựa chọn kính bạn chú ý nên mua những cửa hàng kính mắt uy tín để đảm bảo chất lượng, tốt nhất nên đo độ để cắt kính cho phù hợp giúp nhìn được lâu mà không bị mỏi mắt. 

Tranh mừng thọ 60 tuổi ý nghĩa 

Tranh gia đình 

Top 9 quà mừng thọ 60 tuổi ý nghĩa, độc đáo


Mỗi khi nhắc về cha mẹ, chắc hẳn trong lòng mỗi con người chúng ta không ai là không khỏi xao xuyến, bồi hồi. Bởi cha mẹ chính là người đã chăm sóc, nuôi nấng ta khôn lớn từng ngày. Vượt qua bao nỗi gian lao, vất vả và tất cả những khó khăn, thử thách của cuộc đời. 

Tranh sen chữ Hiếu 

Top 9 quà mừng thọ 60 tuổi ý nghĩa, độc đáo

Tranh sen chữ hiếu nghĩa là tấm lòng hiếu thảo, phụng dưỡng cha mẹ, trọn đạo làm con. Trong cuộc đời của mỗi chúng ta từ khi sinh ra đến khi con trưởng thành. Cha mẹ luôn là người theo sát, dạy dỗ và trao cho ta những gì tốt đẹp nhất trong cuộc sống này. 

Tranh mừng thọ 

Top 9 quà mừng thọ 60 tuổi ý nghĩa, độc đáo

Tranh gia đình mạ vàng Mừng Thọ thể hiện lòng kính trọng, yêu mến, mong muốn cho ông bà cha mẹ sức khỏe. Trường thọ với con cháu. 

Với mong muốn uống nước nhớ nguồn, đền đáp công ơn sinh thành, dưỡng dục. Ngày mừng thọ không chỉ là dịp để con cháu báo hiếu ông bà, bố mẹ, người thân. Đây còn là dịp để con cháu đoàn tụ, thể hiện tinh thần đoàn kết. 

Tranh phụ mẫu 

Top 9 quà mừng thọ 60 tuổi ý nghĩa, độc đáo

Phía sau sự trưởng thành của mỗi người chính là công lao trời bể và sự hi sinh thầm lặng của đấng sinh thành. Cha mẹ chính là những hình ảnh đẹp đẽ, thiêng liêng nhất trong trái tim của mỗi người con. 

Tranh phụ mẫu là một trong những chủ đề tranh gia đình được người yêu tranh quan tâm nhất hiện nay. Xuất phát từ chính tình cảm chân thành nhất của mỗi người con dành tặng riêng cho đấng sinh thành của mình. 

Tranh sen chữ tâm 

Top 9 quà mừng thọ 60 tuổi ý nghĩa, độc đáo

Tranh Sen Chữ Tâm được xem như một cách để ca ngợi phẩm chất thanh cao của con người. Nhắc nhở mình phải dựa theo lương tâm mà sống. Có thể nói, chữ Tâm hội tụ nét đẹp văn hóa tinh thần sâu sắc. Thể hiện mong muốn hoàn thiện bản thân. Mọi hành động đều xuất phát từ cái tâm, thôi thúc con người sống theo tâm thiện, làm việc theo đạo lý. 

Có rất nhiều sự lựa chọn cho quà mừng thọ 60 tuổi nhưng chúng đều mang những tấm lòng hiếu thảo, những tình cảm yêu quý của con cháu dành cho ông bà cha mẹ. Mong bạn sẽ tìm được một món quà ưng ý và phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất. 


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"


0 nhận xét:

Đăng nhận xét