Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Hướng dẫn trang trí phòng khách bằng tranh Tài Lộc

Phòng khách là nơi họp mặt của cả gia đình, được xem là lãnh địa hội tụ nhiều vượng khí nhất trong nhà. Vì vậy, việc trang trí phòng khách cũng là một phần vô cùng quan trọng để duy trì bầu không gian tuyệt vời cho cả gia đình. Mà đã nhắc đến trang trí phòng khách thì không thể bỏ qua được các bức Tranh Tài Lộc treo tường đẹp mắt và hết sức quý giá.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.
Vậy vì sao tranh Tài Lộc lại quan trọng trong việc trang trí phòng khách như vậy? Và có cần thêm thông tin gì về cách trang trí tranh trong phòng khách hay không?
Trên đây là 2 câu hỏi mà mình nhận được phản hồi nhiều nhất từ phía khách hàng. Vì thực tại có một số người vẫn chưa hiểu và biết hết vai trò mà các bức tranh Tài Lộc đem lại và cũng như một vài kiến thức chọn lựa tranh trang trí để gia đình có một không gian sinh hoạt thoải mái và tuyệt vời nhất.
Hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi thu thập thông tin và lí giải cho 2 câu hỏi trên nhé!!!

1.Những lợi ích khi treo Tranh Tài Lộc trong phòng khách

Từ xưa đến nay, Tranh Tài Lộc được xem là pháp bảo với khả năng chiêu tài hút lộc – xua đuổi tà ma và đã dần trở thành món đồ trang trí được mọi người yêu thích và quan tâm nhất. Hiểu đơn giản hơn thì đây là các bức tranh mang lại tài lộc, tiền tài và may mắn cho gia chủ nên khi đem treo trong nhà sẽ giúp cho gia chủ tấn tài tấn lộc – tiền vô như nước – con đường công danh sự nghiệp rộng mở.
Ngoài ra, các bức tranh Tài Lộc còn luôn đi kèm với thiết kế bắt mắt và màu sắc nổi bật. Góp phần hoàn thiện vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn và mang lại bầu không khí yêu thương và hòa thuận trong gia đình.

2.Hướng dẫn cách treo tranh Tài Lộc phòng khách đúng chuẩn phong thủy

2.1 Lưu ý về kích thước tranh Tài Lộc

Không nên lựa chọn các dòng tranh có kích thước quá lớn vì sẽ làm không gian phòng khách trở nên ngột ngạt và mang lại cảm giác chật chội, tù túng >>> không tốt cho các thành viên trong nhà. Nên lời khuyên là hãy lựa các bức tranh có kích thước phù hợp với không gian căn phòng vừa hội đủ yếu tố hình thức bắt mắt, vừa giúp cho không gian căn phòng trở nên thoáng đãng và màu sắc hơn.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

2.2 Màu sắc tranh không được quá ảm đạm và tăm tối

Những bức tranh có màu sắc quá ảm đạm sẽ khiến cho người nhìn vào cảm thấy khó chịu. Không những vậy, màu sắc bức tranh còn làm cho bầu không khí căn phòng trở nên lạnh lẽo và điều hiêu khiến cho phong thủy gia đình không được hanh thông. Nên thay vì các bức tranh tối màu, bạn nên để mắt đến các dòng tranh có màu sắc sinh động và trong sáng sẽ thích hợp hơn nhé.
Tranh Tài Lộc

2.3 Nói không với tranh treo hình thú dữ hoặc binh khí

Thay vì các bức tranh có đề tài thú dữ hay binh khí sẽ làm cho công việc làm ăn khó lòng phát đát. Với vẻ ngoài hung tợn và mạnh mẽ mà các bức tranh này mang lại đôi khi còn làm những người trong gia đình phải hoảng hồn vì kinh sợ. Nếu gia chủ là người thích các bức tranh về thú dữ thì nên hướng đầu chúng ra ngoài để tránh bị chúng uy hiếp.
Thay vào đó, bạn sẽ có những lựa chọn mang lại tài lộc cùng với đó là hình ảnh nhẹ nhàng và tinh tế hơn như: chim hạc, tranh phong cảnh…

2.4 Chọn tranh phù hợp theo ngũ hành

Nói đến ngũ hành tức là bạn phải biết về quy luật tương sinh tương khắc. 
Tranh Tài Lộc



-Mối quan hệ tương sinh sẽ bao gồm:
Mộc sinh Hỏa: Cây khô sinh ra lửa, Hỏa lấy Mộc làm nguyên liệu đốt.
Hỏa sinh Thổ: Lửa đốt cháy mọi thứ thành tro bụi, tro bụi vun đắp thành đất.
Thổ sinh Kim: Kim loại, quặng hình thành từ trong đất.
Kim sinh Thủy: Kim loại nếu bị nung chảy ở nhiệt độ cao sẽ tạo ra dung dịch ở thể lỏng.
Thủy sinh Mộc: Nước duy trì sự sống của cây.

-Mối quan hệ tương khắc sẽ bao gồm:
Thủy khắc Hỏa: Nước sẽ dập tắt lửa
Hỏa khắc Kim: Lửa mạnh sẽ nung chảy kim loại
Kim khắc Mộc: Kim loại được rèn thành dao, kéo để chặt đổ cây.
Mộc khắc Thổ: Cây hút hết chất dinh dưỡng khiến đất trở nên khô cằn.
Thổ khắc Thủy: Đất hút nước, có thể ngăn chặn được dòng chảy của nước.

Ví dụ gia chủ mệnh Mộc thì không nên treo tranh mệnh Kim hoặc mệnh Hỏa. Nên treo các tranh mệnh Thủy hoặc các tranh mệnh Mộc. Chỉ cần nắm rõ quy luật này khi mua tranh thì tài lộc không tìm sẽ tự đến, công danh sự nghiệp cũng từ đó mà ngày một phát triển và vững vàng hơn.


Trên đây là bài viết chia sẽ về Tranh Tài Lộc phòng khách và cách trang trí đúng chuẩn phong thủy
Các bạn nghĩ sao về bài viết này vui lòng để lại bình luận bên dưới phần comment và nếu thấy hay hãy ủng hộ 1 like và share để chúng mình có thêm động lực phát triển nhé.


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"


0 nhận xét:

Đăng nhận xét