Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Quà vu lan cho mẹ thiết thực, ý nghĩa

Quà vu lan cho mẹ từ lâu đã trở thành một thứ không thể thiếu trong việc báo hiếu của con cái. Sở dĩ là vì nó không chỉ là một món quà đơn thuần. Mà nó còn là cách dễ dàng và tốt nhất để bày tỏ tấm lòng của chúng ta. Sau đây hãy cùng tìm hiểu những món quà ý nghĩa, sang trọng dành tặng mẹ nhé!
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Vật dụng hằng ngày-Quà vu lan cho mẹ thiết thực

Hoa Mẫu Đơn tặng Mẹ ngày lễ Vu lan

Hoa Mẫu Đơn từ lâu đã được chọn là loài hoa tượng trưng cho người mẹ. Bởi nó mang một dáng vẻ hiền dịu và luôn bao dung như mẹ vậy. Dù mỏng manh là thế như hoa vẫn rất mạnh mẽ, kiên cường. Rất giống với hình ảnh người mẹ tần tảo nuôi con.

Tự tay làm một bữa cơm gia đình

Không còn gì quý hơn việc gia đình được sum họp, quây quần bên nhau. Vì vậy, không gì quý giá hơn việc tự tay nấu một bữa ăn. Để gia đình bạn có thể ngồi lại bên nhau. Đặc biệt bạn nên chú ý sở thích của ba mẹ để có thể nấu được một bữa ăn hợp ý, mang lại sự thích thú cho bố mẹ.

Chuyến du lịch xa cùng bố mẹ

Đã bao lâu rồi bạn không cùng đi chơi với bố mẹ. Hãy nhân dịp này dành tặng cho họ những phút giây vui vẻ bên con cái. Nhưng bạn nên lưu ý chọn những điểm du lịch yên tỉnh để nghỉ ngơi. Chắc hẳn bố mẹ bạn sẽ không thích thú với những nơi ồn ào, náo nhiệt nên hãy chọn những địa điểm hợp lý nhé!

Cùng cha mẹ đi lễ chùa

Nếu bạn quá bận rộn không thể sắp xếp một chuyến đi chơi xa cùng bố mẹ thì việc đi lễ chùa cùng bố mẹ sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể cầu nguyện các đấng bề trên phù hộ cho ba mẹ được mãi hạnh phúc, khỏe mạnh.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

Tranh gia đình-Quà tặng mẹ lễ vu lan ấn tượng

Tranh sen chữ hiếu


Quà tặng mẹ lễ vu lan thiết thực, ý nghĩa

Bức tranh được khắc họa chữ Hiếu thư pháp mạ vàng tinh xảo. Bên cạnh đó tranh còn được đưa vào những lá sen tươi được ép với công nghệ hiện đại nhất ngày nay. Không phải ngẫu nhiên mà các nghệ nhân của Quà Đầy Phúc đưa hình ảnh hoa sen vào trong tranh. Hoa sen từ lâu đã là quốc hoa của người Việt Nam. Bên cạnh đó nó còn được ví như hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam thanh khiết và dịu dàng.

Tranh quà tặng vu lan sen chữ mẹ


Quà tặng mẹ lễ vu lan thiết thực, ý nghĩa

Tranh mang đến chữ Mẹ được viết theo lối thư pháp kết hợp với hình ảnh ngôi nhà vô cùng độc đáo. Với ngụ ý mẹ là tổ ấm, là mái nhà của mỗi chúng ta. Bức tranh mang một lời cảm ơn chân thành đối với mẹ. Cảm ơn mẹ vì sự hy sinh, vì tình yêu thương cao cả mẹ dành cho chúng con.

Tranh phụ mẫu


Quà tặng mẹ lễ vu lan thiết thực, ý nghĩa

Tranh phụ mẫu là hình ảnh những người cha, người mẹ kết hợp với chữ thư pháp độc đáo, ấn tượng. Nó gợi nhớ lại những vất vả, gian nan mà cha mẹ đã phải trải qua để nuôi con khôn lớn.

Tranh quà tặng mẹ lễ vu lan


Quà tặng mẹ lễ vu lan thiết thực, ý nghĩa

Tình mẹ chính là tình cảm thiêng liêng nhất đối với cuộc đời mỗi người. Sở dĩ là vì mẹ là người phụ nữ tần tảo không ngại nắng mưa để nuôi ta khôn lớn. Với lời chúc “Con Yêu Mẹ” bức tranh hứa hẹn sẽ là một món quà chứa chan tình cảm và ấn tượng dành cho mẹ.

Tranh sen chữ Phúc


Quà tặng mẹ lễ vu lan thiết thực, ý nghĩa

Ông bà xưa quan niệm rằng, chữ Phúc là khởi nguồn của mọi sự tốt đẹp trong cuộc sống. Từ đó bức tranh sẽ mang lại may mắn tài lộc cho chủ nhân. Tranh treo trong phòng khách hoặc phòng ngủ sẽ phát huy được tối đa tác dụng.

Trên đây là một số kiến thức cũng như những gợi ý quà vu lan cho mẹ vô cùng ý nghĩa và sang trọng. Mong nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn một món quà ưng ý và phù hợp với nhu cầu.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"


1 nhận xét: