Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Tặng tranh tài lộc - Món quà ý nghĩa dành cho sếp nam


Tranh Tài Lộc được xem là dòng tranh được ưa chuộng bậc nhất hiện nay bởi thiết kế ấn tượng, bố cục sắp xếp hợp lý, nội dùng rõ ràng và mang lại tiền tài và may mắn cho gia chủ.
Lí do trên đã đũ khiến bạn dành tặng cho sếp Nam của mình một bức tranh tài lộc chưa nhĩ?
Hôm nay, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về những lí do khiến tranh Tài Lộc trở thành món quà ý nghĩa dành cho sếp Nam nhé.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

1.Tìm hiều về chất liệu tranh tài lộc

Thời gian qua đi, con người càng đòi hỏi cao hơn những gì mà một bức tranh tài lộc mang lại. Không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn phải thật cao cấp, sang trọng và nổi bật.
Vì lí do đó, đội ngũ Quà Đầy Phúc chúng tôi không ngần ngại cho thêm một vài yếu tố đặc biệt giúp bức tranh trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Cụ thể là các chi tiết được phủ lớp mạ vàng bóng bẩy sang trọng không chỉ cho vẻ đẹp tinh tế mà còn giúp tạo điểm nhấn cho nội dung bức tranh. Các họa tiết phụ được đính đá CZ hay lá sen được sấy khô tự nhiên bằng công nghệ độc quyền một phần giúp tăng tính thẩm mỹ, một phần giúp cho các họa tiết phụ trở nên lấp lánh và không bị chìm so với các họa tiết chính.


Tranh Tài Lộc
Tranh Tam Lộc

Bức tranh có nội dung rõ ràng và chất liệu chế tác cực kỳ cao cấp sẽ giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn ngày càng sang trọng và sung túc hơn bao giờ hết.

2.Tìm hiều về ý nghĩa tranh tài lộc

Tranh tài lộc được phổ cập đến người dùng với hàng loạt nội dung khác nhau. Mà mỗi một nội dung đều là một bài học quý giá giúp chúng ta rinh tài rước lộc về nhà. Tương truyền rằng, mỗi một ai thấm nhuần được tư tưởng của mỗi bức tranh tài lộc thì may mắn, tiền tài và của cãi sẽ tự đến.
Điều này là không ngoa bởi kho tàng nội dung tranh tài lộc rất là rộng lớn, hiểu được ý nghĩa các bức tranh tài lộc đã là chuyện quá đơn giản nhưng thấm nhuần nó và áp dụng các triết lý đó vào cuộc sống thì ít ai có thể làm được.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.
Tranh Tài Lộc
Tranh Cá Chép Hóa Rồng
Nhưng quy chung lại, qua nhiều bài học, ví dụ về vươn mình vượt khó trong cuộc sống hay các hình tượng linh thiêng trong tranh tài lộc đều nhằm một mục đích. Đó là giúp con người chúng ta có được tiền tài và may mắn, qua đó giúp cuộc sống cải thiện và ổn định hơn.

3.Giải thích vì sao là món quà ý nghĩa cho sếp Nam

Trong kinh doanh hay trong mọi công việc khác, người ta vẫn hay áp dụng câu nói “trọng nam khinh nữ”. Là bởi vì, phái nữ là đại diện cho hình mẫu xinh đẹp và có phần mềm yếu nên rất khó để đưa ra các quyết định đúng đắng trong cuộc sống. Nhưng ngược lại với phái nam, vốn được sinh ra với bản tính mạnh mẽ, là giống loài biểu trưng cho sức mạnh và trí tuệ và hiển nhiên đa phần đàn ông con trai trên thế giới đều có thể tự bản thân mình đưa ra những quyết định đúng đắng.
Tranh Tài Lộc
Tranh Mã Đáo Thành Công

Và trong cuộc sống này, để dẫn đến thành công thì bạn lúc nào cũng cần có sự kiên quyết nhất định và may mắn thay ở nam giới lại có điều này. Nói vậy không có nghĩa là phái nữ không đạt được thành công đâu nhé. Vì khoa học và con người đã chứng minh được cứ tỉ lệ thành công của nam giới có phần cao hơn nữ giới.
Và đối với các sếp nam. Tài năng và quyền lực có thể chưa phải là tất cả. Họ luôn cần thêm những yếu tố bên ngoài như sự may mắn và tinh thần cống hiến từ các cấp nhân viên của mình.

Đó là lí do chính đáng và duy nhất khiến tranh Tài Lộc là món quà ý nghĩa và độc đáo cho các sếp nam. Chất liệu cao cấp một mặt chứng minh thành ý của mình đến sếp, mặt còn lại là sự may mắn mà bức tranh mang lại cũng là thứ vô cùng quan trọng và quý báu đếm cho người sếp nam của bạn.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"


0 nhận xét:

Đăng nhận xét