Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Tranh đính đá phong cảnh đẹp, sang trọng - Món quà tinh tế, ý nghĩa


Tranh đính đá phong cảnh kết hợp cùng mạ vàng mang đến cho không gian nhà bạn nét đẹp và sự cuốn hút riêng chỉ có ở nó. Một bức tranh phong cảnh đẹp với sự kết hợp hài hòa của lấp lánh ánh vàng và sự phản quang tuyệt vời của đá CZ sẽ khiến bạn bị mê hoặc bởi nó. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời và ý nghĩa để bạn tặng những người mình yêu thương. 

=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.

Đá CZ (Cubic zirconia) là tinh thể nhân tạo được sản xuất duy nhất từ Zirconium(IV)-oxide (Baddeleyite). Được tinh chế và ổn định trong nhiệt độ cao. Đá CZ có độ quang học hoàn hảo và thường không màu. Nhưng có thể được bổ sung các oxit kim loại để cho ra một loạt các màu sắc khác nhau. Tranh đính đá phong cảnh có độ bền cao với giá trị vượt thời gian. Tạo nên một không gian màu sắc linh động và không kém phần tinh tế, sang trọng.

Quà Đầy Phúc xin giới thiệu với các bạn những bức tranh đính đá phong cảnh mang đến vẻ đẹp trang trọng cho không gian sống của gia đình bạn.

1. Tranh đính đá phong cảnh đẹp, sang trọng - Cá Kim Ngư 

Tranh Cá Kim Ngư là một bức tranh tôn lên sự nổi bật của kim loại quý mạ vàng và sự phản quang của đá quý tạo qua bàn tay đầy ma thuật của nghệ nhân điêu khắc. Từ bàn tay ma thuật đó mà hình tượng cá chép bơi lội dưới những lá sen được miêu tả một cách sinh động và chân thực. Chủ đạo là màu vàng của sự phú quý và yên ấm. Lá sen và cá được vẽ kết hợp với nhau tạo nên một bức tranh hoàn mỹ và tinh tế.

=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Đôi cá là biểu tượng may mắn trong phong thủy thực hành. Mang đến may mắn, vượng tài cho gia chủ, phát triển mạnh mẽ như cá gặp nước. Cá còn là vật tượng trưng cho thuận hòa hạnh phúc trong hôn nhân. May mắn, đại cát trong kinh doanh, chính trường.

Bức tranh cá kim ngư rất tốt để trưng bày trong nhà. Đặc biệt là trong phòng làm việc, phòng hay cửa hàng kinh doanh, phòng ngủ vợ chồng…

tranh phong cảnh đẹp đính đá cá kim ngư
Tranh phong cảnh đẹp đính đá là món quà cao cấp và sang trọng.

2. Tranh Hạc Và Tre Quê cho không gian sang trọng

Nếu quan sát kỹ chúng ta có thể nhìn thấy rằng từng chi tiết trên bức tranh. Những hình ảnh như chim hạc, cây tre đến cá vàng đều được khắc họa một cách sinh động qua bàn tay khéo léo của nghệ nhân. Đường nét của bức tranh không hề tạo cảm giác thô cứng khi được chế tác từ kim loại quý mạ vàng cùng đá CZ quý hiếm; mà ngược lại nó rất uyển chuyển và mềm mại. Nhờ thế đã tạo ra một tác phẩm đẹp mang màu sắc rực rỡ và sang trọng.

Tranh Hạc Và Tre Quê mạ vàng đại diện cho sự bền vừng, kiên cường, thịnh phát và trường thọ. Cặp chim hạc thể hiện sự hạnh phúc lứa đôi, lòng chung thủy. Mang lại cho gia chủ nhiều sức khỏe, tình yêu và tài lộc.

Bối cảnh trong bức tranh gợi nhớ đến phong cảnh làng quê Việt Nam mộc mạc, giản đơn. Nhưng trong mộc mạc có tinh tế trong đơn giản có sang trọng.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

Tranh Hạc và Tre Quê mạ vàng  phù hợp làm quà tặng trong những dịp trọng đại như: tân gia, mừng thọ, quà tặng sếp, quà cưới, chúc mừng, thăng chức.


tranh phong cảnh đẹp hạc và tre quê
Tranh đính đá phong cảnh làng quê đem đến không gian sống tươi mới.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

3. Tranh Sen vàng đón trăng - Tranh đính đá phong cảnh đẹp và cao cấp

Sen vàng đón trăng là sự kết hợp đầy ý nghĩa giữa hoa sen đức hạnh, thanh cao, thuần khiết. Với ánh trăng tròn viên mãn hạnh phúc. Bức tranh này được tạo ra từ sự cân bằng hài hòa các chất liệu từ đá CZ cao cấp, kim loại quý mạ vàng đến những chiếc lá sen tự nhiên trải qua một quá trình xử lý phức tạp để có được màu sắc như hiện tại. 

Đây là một tác phẩm tuyệt vời được tạo ra từ sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc kim loại quý mạ vàng. Hoa sen có khả năng thanh lọc không khí. Còn ánh trăng lại mang lại cảm giác bình yên. Điều này tạo nên một không gian tươi mát, yên tĩnh ở căn nhà hay phòng làm việc của bạn.


tranh phong cảnh đẹp đính đá sen vàng đón trăng
Tranh phong cảnh đẹp đính đá Sen Vàng Đón Trăng được nhiều người ưa thích mua làm quà tặng.

4. Tranh Mã Đáo thành công

“Mã đáo thành công”  là tác phẩm khắc họa ngọn núi hùng vĩ và khát vọng chinh phục của 8 chú ngựa. Bố cục nổi của tranh được làm hoàn toàn bằng kim loại quý mạ vàng, đính đá CZ cao cấp. Biểu trưng cho sự bền bỉ song hành vượt qua sóng gió chinh phục đỉnh cao.

Tương truyền rằng, Chu Mục Vương sở hữu 8 con ngựa. Được đặt tên lần lượt là Xích Ký, Ðạo Ly, Bạch Mã, Du Luân, Sơn Tử, Cừ Hoàng, Hoa Lưu, Duyên Nhĩ. Trong mọi chuyện đi vi hành, được 8 chú ngựa chở đi trên cổ xe. Trong thời Chu Mục Vương tại vị, đời sống muôn dân ấm no, thịnh vượng. Hình ảnh 8 chú ngựa gắn liền với các tác phẩm, và có ý nghĩa trong phong thủy. Hình ảnh 8 chú ngựa cùng chạy hướng phía núi. Cùng tiếng về một hướng biểu trưng cho vạn sự gian khó đều qua. Ngựa trong phong thủy tượng trưng cho lòng trung thành, bền bỉ và mạnh mẽ, kiên trì, dẻo dai và bền bỉ. Trong làm ăn kinh doanh, hình ảnh 8 chú ngựa tượng trưng cho sự phát tài, phát lộc và thịnh vượng. Bức tranh “Mã đáo thành công 3” mang ý nghĩa phát triển không ngừng, thành công, thịnh vượng. Mọi việc đều thuận lợi, vạn sự như ý, và kích tài lộc, vận may.

Bức tranh “ Mã đáo thành công 3” thích hợp làm quà tặng cho những người kinh doanh, đối tác. Như một lời chúc hưng vượng, đại phát.

tranh phong cảnh đẹp đính đá mã đáo thành công
Tranh phong cảnh đẹp và đính đá sang trọng đem đến sự thành công, may mắn.

5. Tranh Song Hạc Đón Lộc


Trong bức tranh Song Hạc Đón Lộc có các biểu tượng Chim Hạc, Hoa Mai, Lá Sen. Điều là những biểu tượng phúc lành. Khi treo bức tranh song hạc đón lộc trong nhà sẽ mang đến cho gia chủ tài lộc, thịnh vượng. Gia đình hòa thuận hạnh phúc sum vầy.

Bức tranh được làm từ chất liệu kim loại quý mạ vàng và đá CZ quý hiếm cùng với lá sen tự nhiên đã qua xử lý. Kết hợp cùng các màu sắc và đường nét hài hòa đã tạo nên một tổng thể vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Bức tranh là sự tổng hòa của các yếu tố mang may mắn. Cũng như sự tinh hoa của bàn tay nghệ nhân khi tạo hình những chi tiết trong bức tranh từ các chất liệu quý.

Hình ảnh đôi chim Hạc đang dạo chơi vui đùa dưới đầm sen tượng trưng cho sự hạnh phúc, thịnh vượng, trường thọ. Đem nhiều may mắn đến với người mua hay được tặng bức tranh này. Bạn có thể lựa chọn bức tranh Song Hạc Đón Lộc để trang trí cho ngôi nhà của mình. Không chỉ đẹp, nghệ thuật, bức tranh còn mang lại nhiều điều suôn sẻ và tốt lành cho gia chủ.


tranh phong cảnh đẹp đính đá song hạc đón lộc
Tranh phong cảnh đẹp đính đá sang trọng - Song Hạc đón lộc.

Tranh song hạc đón lộc rất thích hợp để truyền tải tâm ý của bạn cho bất cứ ai nhận bức tranh này. Nếu lỡ yêu thích nét đẹp và ý nghĩa của bức tranh Song Hạc Đón Lộc này. Bạn hãy lựa chọn nó để làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Một bức tranh gọi là hoàn hảo khi mà nó không chỉ đẹp mà còn chất chứa những ý nghĩa mang lại điều tốt lành cho gia chủ.

Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn mua được tranh đính đá phong cảnh đẹp, phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"

1 nhận xét:

  1. Tranh đính đá phong cảnh đẹp này làm quà tặng thì quá ý nghĩa

    Trả lờiXóa