Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Tranh Khai Trương Hồng Phát - Quà khai trương, tân gia ý nghĩa

Trong các bữa tiệc khai trương hay tân gia thì các món quà chúc mừng là những vật không thể thiếu. Và tranh Khai Trương Hồng Phát cũng nằm trong số đó. Được chế tác theo đề tài của dòng tranh Tài Lộc với ý nghĩa mang đến tiền tài và may mắn cho gia chủ.
Vậy bức tranh Khai Trương Hồng Phát là gì? Có điểm gì hấp dẫn và thu hút được sự quan tâm của mọi người đến vậy?
Hôm nay, hãy cùng bọn mình khám phá để tìm hiểu rõ hơn về bức tranh này cũng như đưa ra lời giải đáp cho dòng tranh được xem là hiện tượng tại các buổi tiệc khai trương và tân gia.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

1.Phân tích bức tranh Khai Trương Hồng Phát

1.1 Phân tích tên bức tranh 

Mở đầu là cụm từ “tranh Khai Trương” đã tỏ rõ ý đồ của các nghệ nhân khi sáng tạo bức tranh và nhắm thẳng mục tiêu là các buổi tiệc khai trương hay tân gia.
Hồng là màu sắc dịu nhẹ, thanh tao mà lại còn rất cao quý và sang trọng. Người ta vẫn thường hay mong muốn: “có một cuộc sống màu hồng” bởi đây được xem là màu sắc tượng trưng cho mọi điều tốt lành. Bởi bất kể dù là ở đâu nếu có ánh hồng phản phất thì cũng như mang đến điều may mắn và tốt đẹp cho chính nơi đó.
Phát ở đây có nghĩa là phát tài, phát đạt. Là con chữ tượng trưng cho sự thành công và được rất nhiều người trong giới kinh doanh ưa chuộng. Người ta vẫn hay dùng câu nói “làm ăn phát đạt” là muốn chúc cho gia chủ có được sự nghiệp thăng tiến, con đường kinh doanh rộng mở và ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn. Bởi vậy, nên chữ “Phát” trở thành con chữ không thể thiếu trong các buổi tiệc khai trương và tân gia.

1.2 Phân tích họa tiết bức tranh

Hình ảnh con Lân được xem là họa tiết chính của bức tranh Khai Trương Hồng Phát. Theo thần thoại, Lân được xét vào diện tứ linh tức là 4 con vật linh thiêng nhất của Trời Đất bao gồm: Long, Lân, Quy, Phụng. Là đứa con thứ 9 của Long Vương và được thừa hưởng mọi quyền năng của Long Tộc. Nên đây được xem là linh vật có sức mạnh oai phong lẫm liệt và có khả năng diệt trừ yêu tà và mọi mầm móng bệnh tật. Từ đó, con người bắt đầu thờ phụng, sùng bái linh vật này và xem đây là linh vật giúp mang lại cho con người sự may mắn và bình an. Thật vậy, sự may mắn và bình an mà linh vật này đem lại chính là thứ quan trọng nhất cho gia chủ trong ngày khai trương hoặc tân gia nên đây hoàn toàn xứng đáng khi được lựa chọn làm họa tiết chính cho bức tranh này.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.
Tranh Tài Lộc

Hình ảnh nhánh Tùng mỏng manh nhưng lại vô cùng chắc chắn có thể đương đầu trước mọi sóng gió của cuộc sống. Là hình ảnh đại diện cho sự bên bỉ, kiên trì, nổ lực cố gắng không ngừng để được sống và ngày một hoàn thiện bản thân hơn. Trong kinh doanh, tranh chấp, đấu đá và khó khăn chồng chất là những điều không thể tránh khỏi. Nhánh Tùng ý như thay cho câu chúc mong muốn gia chủ luôn luôn kiên trì, bền bỉ và luôn luôn đứng vững trên đôi chân của mình dù cho khó khăn trước mắt có trùng trùng đến cỡ nào.
Hình ảnh kim nguyên bảo (kim nguyên bảo bắt nguồn từ Trung Quốc: là các thỏi vàng có kiểu dáng độc đáo thường được sử dụng vào thời Vua Chúa ngày xưa). Vì đặc tính quý giá của mình nên đây được xem là biểu tượng mang đến tiền tài và của cãi cho con người. Và thật vậy, hình ảnh kim nguyên bảo trong bức tranh gợi như câu chúc “tiền tài bất tận” đến cho gia chủ trong ngày khai trương. Mong muốn tiền tài và lợi lộc lúc nào cũng đến với gia chủ.

2.Lí do được chọn làm món quà khai trương, tân gia ý nghĩa

Nếu bỏ qua ý nghĩa độc đáo từ chính cái tên và các họa tiết cao quý mà bức tranh Khai Trương Hồng Phát mang lại thì còn có nguyên nhân nào để khiến đây trở thành món quà ý nghĩa nữa.
Đã là món quà ý nghĩa tức phải hội tụ đủ 2 yếu tố: thứ nhất là nội dung và thứ hai là chất lượng. Nội dung bức tranh đã hết sức là ý nghĩa đã được mình phân tích ở phía trên. Vậy hãy cùng xem về chất lượng của bức tranh nhé.
Đi từ ngoài vào thì gây ấn tượng với bạn chắc chắn là phần khung gỗ cao cấp. Không chỉ mang đến vẻ ngoài tinh tế mà còn giúp cho sản phẩm của bạn có một khung sườn bền bỉ và chắc chắn. Có thể cho tuổi thọ lên đến vài chục năm là con số quá là bình thường.
Sâu vào một tí chính là tấm nền nhung màu đen ấn tượng. Góp phần tạo thêm cho bức tranh sự huyền bí và sức hút khó cưỡng lại với người nhìn. Ngoài ra, nền đen còn giúp cho các họa tiết được thêm phần nổi bật hơn nữa.
Yếu tố chính cuối cùng chính là các họa tiết được đội ngũ nghệ nhân của chúng tôi chế tác một cách vô cùng tỉ mỉ và khéo léo mang đến tính hoàn thiện tuyệt đối. Phía trên các họa tiết ấy được chúng tôi đặc biệt phủ thêm lớp kim loại vàng óng ánh. Một mặt giúp sản phẩm thêm phẩn sang trọng và nổi bật, mặt khác lại giúp sản phẩm trở thành món đồ có giá trị mang đến niềm kiêu hành và sự hãnh diện cho người sỡ hữu.
Bức tranh Khai Trương Hồng Phát tại Quà Đầy Phúc được cam kết là sản phẩm có chất lượng tuyệt vời không chỉ ở mặt nội dung và chất lượng. Mà còn ở chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi cho khách sau khi mua tranh. Nên khi đến với chúng tôi thì bạn hãy yên tâm là mình đã đầu từ một khoảng tiền hợp lý và mang về cho mình sản phẩm đạt chất lượng cao nhất.


Trên đây là bài viết phân tích Tranh Khai Trương Hồng Phát - Quà khai trương, tân gia ý nghĩa.
Các bạn nghĩ sao về bài viết này vui lòng để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên để lại một lại Like và Share để ủng hộ cho bọn mình nhé.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"


0 nhận xét:

Đăng nhận xét