Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Tranh Mã Đáo Thành Công quà Tết ý nghĩa, vạn sự thành công


Mỗi khi dịp Tết cận kề thì thị trường tranh Tài Lộc lại sôi nổi và xôn xao hơn bao giờ hết. Người người mua, nhà nhà mua. Người thì mua về treo trong nhà trong dịp Tết cầu mong may mắn, người thì dùng làm quà tặng ý nghĩa nhân dịp Tết đến.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Hôm nay, hãy cùng Quà Đầy Phúc tìm hiểu về bức tranh Mã Đáo Thành Công và lí do vì sao bức tranh này lại trở thành món quà ý nghĩa, vạn sự thành công?
>>>Xem thêm : một số mẫu Tranh Tài Lộc ý nghĩa, vạn sự thành công

1.Hình ảnh con ngựa trong tranh Mã Đáo Thành Công

Bức tranh là quang cảnh 1 bầy ngựa gồm 8 con đang phi nước đại về một hướng.
Tranh Tài Lộc
Tranh Mã Đáo Thành Công

Trong dân gian, ngựa là loài vật trung thành và gần gũi với loài người. Đây còn là loài vật biểu trưng cho sức mạnh, kiên trì và bền bỉ. Vào thời xưa, Ngựa còn là bạn đồng hành gần như là không thể thiếu với con người trong những chuyến đi xa.
Hình ảnh 8 con ngựa đang phi nước đại là biểu trưng cho sao bát bạch đầy vượng khí đem lại tài lộc và may mắn nên chúng được xem là biểu tượng mang lại tài lộc, sự mạnh mẽ, nhanh nhạy và thăng tiến, giúp cho công việc ngày càng thuận lợi, dễ dàng và thành công hơn bao giờ hết.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

2.Nguồn gốc và ý nghĩa tranh Mã Đáo Thành Công

2.1 Nguồn gốc

Từ xa xưa, hình ảnh ngựa quay về đã được xem là biểu tượng cho sự thành công viên mãn.
Mã đáo thành công có thể được hiểu nôm na là khi ngựa quay về thì chăc chắn sẽ thành công nhưng đó chỉ là hình ảnh ẩn dụ cho sự thành công bởi còn người mới là còn tất cả. Bởi người đi mãi không về là một mất mát to lớn mà không một thành công nào có thể bù đắp được.
Tiêu biểu cho câu nói này là các thời xa xưa, khi bắt đầu khởi nghiệp, con người thường sẽ chọn cho mình một con ngựa và bắt đầu cho hành trình đi làm ăn xa. Những chuyến đi dài ngày, có thể là vài tháng hoặc thậm chí là kéo dài đến vài năm mới quay về được. Và khi người ấy quay trở về, chưa cần biết là việc làm ăn có thuận lợi và suôn sẻ hay không, nhưng sự có mặt của người ấy mới chính là sự thành công đối với mọi người.
Hoặc những binh lính và tướng sĩ khi cưỡi ngựa ra trận thường đi mười về một. Và khi người lính ấy quay về được ắt báo thành công đã đến. Rõ ràng nhất là trong lịch sử Việt Nam, khi anh hùng Nguyễn Huệ đánh tan quân xâm lược Mãn Thanh đã cho ngựa quay về báo tin mừng chiến thắng cho chính người vợ của mình.
Cũng theo tập tục và văn hóa của người Trung Quốc, lấy con số 8, là con số may mắn, là biểu trưng cho tiền tài và sự phát đạt. Vì ý nghĩa cao quý này mà các bức tranh Mã Đáo Thành Công luôn gắn liền với hình ảnh 8 con ngựa đang cùng chạy về một hướng.

2.2 Ý nghĩa

Là một bức tranh không chỉ đẹp mắt mà còn là sự chứng kiến của cả nhân loại, đã phải trải qua biết bao thế hệ để rồi đúc kết được ý nghĩa cao quý trong bức tranh.
Trong kinh doanh, đây còn được xem là món quà may mắn và thành tài với câu chúc cho việc được thuận lợi và êm xuôi cho những người mới bắt đầu khởi nghiệp, làm ăn buôn bán hay mới khai trường.
Lưu ý, người khởi nghiệp được tặng tranh khi đã thành công thì không nên đem tặng lại bức tranh này cho người khác, cố gắng không làm mất hay hư hỏng bức tranh.
Lưu ý 2: theo phong thủy, bức tranh Mã Đáo Thành Công đại diện cho hành hệ Hỏa nên vô cùng phù hợp với những người mệnh Thổ hoặc mạng Hỏa

3.Tổng kết

Bức tranh Mã Đáo Thành Công vừa mang trong mình vẻ đẹp cao quý, vừa mang trong mình ý nghĩa to lớn. Giúp ngôi nhà của bạn được tiểm đô thêm mắc sắc và sự sang trọng, song song đó là mang đến tài lộc và may mắn. Bức tranh là món quà không thể thiếu trong các dịp Tết nên xứng đáng là món quà tặng ý nghĩa, vạn sự thành công.

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về tranh Mã Đáo Thành Công quà tết ý nghĩa, vạn sự thành công. Các bạn nếu thấy hay thì hãy like và share để ủng hộ cho tụi mình nhé.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"



0 nhận xét:

Đăng nhận xét