Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2019

Tranh phong cảnh hoa sen - Đem phước lộc về nhà


Hoa sen không chỉ là quốc hoa của Việt Nam mà nó còn là loài hoa gắn liền với hình ảnh của đức Phật. Vẻ đẹp của hoa sen mang lại cho ta một cảm nhận về sự thanh cao, thuần khiết và sự kiên trì bền bỉ vươn lên. Tranh phong cảnh hoa sen là bức tranh được nhiều người yêu thích treo trong nhà hoặc nơi làm việc vủa mình.
=>Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.
 Không khó để nhận thấy rằng hoa sen là nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhiều đồ vật xung quanh chúng ta. Bởi tính biểu tượng cực kỳ mạnh của nó. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy hoa sen qua các công trình kiến trúc; logo doanh nghiệp, trong tà áo dài Việt Nam. Các tác phẩm nghệ thuật, tranh vẽ, thơ văn, trong các vật dụng hàng ngày... Không khó để nhận thấy rằng tranh phong cảnh đẹp có hình hoa sen là một sự lựa chọn được nhiều người sử dụng để tăng thêm vẻ đẹp của ngôi nhà mình. Tranh phong cảnh cũng có thể là như một món quà đầy ý nghĩa. Thể hiện tấm lòng của bạn đến với người được tặng.
Nếu bạn là một tín đồ yêu hoa lỡ sa chân vào nét đẹp thuần khiết, thanh cao, mong manh; nhưng kiên cường của hoa sen. Bạn có thể chọn những bức tranh hoa sen của quà đầy phúc để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình.
Quà Đầy Phúc xin giới thiệu đến với bạn những bức tranh phong cảnh hoa sen, tranh phong cảnh đầm sen tiêu biểu dưới đây:
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

1. Sen trắng hoa vàng

Bức tranh sen trắng hoa vàng mang đến sự nhẹ nhàng thuần khiết trong tâm hồn của hoa sen. Cùng với vận may và tài lộc với hình ảnh cóc ngồi trên lá sen. Mang lại nhiều may mắn tốt lành cho gia chủ.
Nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản nhưng tinh tế trong không gian sống của mình; thì bức tranh sen trắng hoa vàng lại chính là mảnh ghép hoàn hảo của không gian sống đó. Bởi nét đơn giản mộc mạc của bức tranh không quá nhiều chi tiết cầu kỳ; nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng và tinh tế. Tạo nên sự tươi mới cho không gian sống của bạn.

tranh phong cảnh đẹp sen trắng hoa vàng
Bức tranh phong cảnh đẹp sen trắng hoa vàng.

2. Tranh Sen và Thiên Nga

Nếu ếch là sự chăm chỉ. Ong thể hiện phồn vinh. Cá vàng giúp thăng tiến thì thiên nga lại biểu tượng cho sự cao quý và chung thủy trong tình yêu. Sự hy vọng vĩnh cửu trong tình yêu lứa đôi. Bức tranh Sen và Thiên Nga với đôi thiên nga được mạ vàng tỉ mỉ cùng với lá sen tươi. Tất cả tạo nên nét đẹp của sự sang trọng và thẩm mỹ cao. Thường được bày trong phòng ngủ hoặc phòng khách gia đình. Bên cạnh đó bức tranh phong cảnh đầm Sen và Thiên nga này còn có thể là quà tặng cho các đôi vợ chồng mới cưới bởi ý nghĩa về sự sung túc và hạnh phúc lứa đôi.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

tranh phong cảnh đẹp sen và thiên nga
Tranh phong cảnh đẹp sen và thiên nga đem đến sự sang trọng.

=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu

3. Tranh phong cảnh hoa sen - Ếch và ao sen

Nếu hoa sen đại diện cho nét đẹp trong tâm hồn mỗi cá nhân. Thì ếch lại đại diện cho sự chăm chỉ, lòng khiêm tốn; sự hy sinh âm thầm lặng lẽ, hiền lành chịu được vất vả. Bức tranh phong cảnh ếch và hoa sen tượng trưng cho sự chăm chỉ làm ăn một cách thanh cao liêm khiết. Vươn tới cuộc sống ngày càng sung túc viên mãn. Bên cạnh đó bức tranh này còn có ý nghĩ mang đến sự may mắn và tài lộc cho gia chủ.


Thông qua bàn tay khéo léo của nghệ nhân. Các lá sen của bức tranh ếch vào hoa sen được xử lý đặc biệt giữ nguyên vẹn màu sắc tươi sáng, tự nhiên. Kết hợp cùng với ánh kim trên màu sắc của ếch. Với hình ảnh được thiết kế mang lại cho chúng ta cảm giác nhẹ nhàng dễ thương nhưng đầy ý nghĩa. Tạo ra một không gian sống sinh động. Không khi vui vẻ ấm áp tại nơi đặt bức tranh. Dường như trong không gian đó, ở một giây phút nào đó khi nhìn vào bức tranh. Ta có thể nghe được tiếng ếch kêu, tiếng nước chảy, tiếng gió và tiếng đập cánh của đôi bướm, một cảm giác nhẹ nhàng và bình yên.

tranh phong cảnh đẹp ếch và ao sen
Bức tranh đem đến sự tươi mới cho không gian sống.

4. Tranh phong cảnh hoa sen được nhiều người yêu thích - Ong và Hoa sen

Tranh phong Ong và Hoa Sen được các nghệ nhân làm từ chất liệu kim loại quý mạ vàng; đá OZ quý hiếm và lá sen tự nhiên đã qua xử lý. Kết hợp với đôi bàn tay hào hoa của mình. Những nghệ nhân chân chính đã đem đến một tác phẩm trang trí vừa có tính nghệ thuật; vừa sang trọng tinh tế. Treo tranh treo tranh Ong và Hoa Sen mạ vàng cũng sẽ mang đến sự may mắn, của cải vật chất đủ đầy, sung túc. Bởi Ong mang ý nghĩa tượng trưng cho sự giàu có, no đủ, phồn vinh, con cháu đầy nhà. Mang lại sự tĩnh tâm, gia hòa vạn cát cho gia chủ.
tranh phong cảnh đẹp ong và hoa sen
Tranh phong cảnh hoa sen trang trí phòng khách đẹp.

Màu sắc bức tranh đa dạng từ vàng và đá quý cũng mang đến cho nhà của bạn một cảm giác tươi trẻ, ấm áp. Sự tinh tế của bức tranh thể hiện ở chỗ phối hợp hài hòa giữa các màu sắc và bố cục của bức tranh. Khiến cho bức tranh trở thành một vật trang điểm làm sáng bật lên vẻ đẹp của phòng khách hay phòng làm việc.

5. Tranh phong cảnh đẹp - Sen Cá Vàng

Một trong những biểu tượng của sự thăng tiến về tiền tài, sự nghiệp, công danh đó là cá vàng. Kết hợp cùng với ý nghĩa của hoa sen khiến cho bức tranh phong cảnh Sen Cá Vàng thể hiện được sự hạnh phúc, tài lộc. Đặc biệt là may mắn cho tất cả thành viên trong gia đình khi được trang trí trong nhà. Bức tranh phong cảnh hoa sen này là một biểu tượng phong thủy. Giúp chiêu tài, tấn lộc, bình an và sung túc.


Bức tranh Sen Cá Vàng được chế tác từ kim loại quý mạ vàng và lá sen tự nhiên đã qua xử lý. Khiến cho tác phẩm có tính thẩm mỹ cao về nghệ thuật; nhưng cũng không kém phần sang trọng và cao cấp.

tranh phong cảnh đẹp sen cá vàng
Tranh phong cảnh đẹp hoa sen cá vàng trang trí phòng khách.

Trên đây Quà Đầy Phúc vừa gửi đến bạn những bức tranh phong cảnh hoa sen đẹp ấn tượng nhất. Hãy đến Quà Đầy Phúc để chọn được cho mình một mẫu tranh phong cảnh đẹp mà bạn yêu thích nhé.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"

2 nhận xét:

  1. Tranh phong cảnh hoa sen vừa thanh tao lại trang nhã

    Trả lờiXóa
  2. Tranh phong cảnh hoa sen này mình có thể mua ở đâu vậy ad

    Trả lờiXóa