Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Tranh Tài Lộc và những điều kiêng kỵ

Ngày nay, việc treo tranh trang trí phong thủy trong nhà đã dần trở nên phổ biến. Không chỉ giúp làm đẹp cho không gian sống mà còn mang lại may mắn và tiền tài cho gia chủ. Trong đó, tranh Tài Lộc đang là một đề tài rất được mọi người chú ý, mỗi một loại tranh là các đề tài, là các nội dung khác nhau và mang một ý nghĩa nhất định. Tuy nhiên đa phần mọi người vẫn chưa hiểu rõ được bản chất và nguyên căn của việc treo tranh hợp phong thủy là như thế nào, nếu chọn lựa và treo tranh không đúng cách thì còn có thể đưa bạn và gia đình vào hoàn cảnh nguy hiểm.
Vậy chúng ta nên lưu ý gì và không được làm những gì khi chọn mua và treo tranh?
Hôm nay, hãy cùng đội ngũ Quà Đầy Phúc chúng tôi đi tìm hiểu về những điều mà bạn không nên làm khi treo tranh Tài Lộc để bạn và gia đình luôn gặp được nhiều may mắn nhé.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

1.Sơ bộ về Tranh Tài Lộc

Về mặt thiết kế, tranh Tài Lộc được xem là dòng tranh sở hữu vẻ ngoài nổi bật, màu sắc có phần nổi bật và nịnh mắt nên rất thu hút được ánh nhìn của người xem. Nội dung tranh chủ yếu xoay quanh các yếu tố mang trong mình ý nghĩa tượng trưng cho tài lộc như: linh vật, kiểu chữ thư pháp, câu chuyện…
Về mặt ý nghĩa, đây được xem là dòng tranh quốc bảo đối với người dân Việt Nam. Các bức tranh Tài Lộc với nhiều nội dung và cách truyền đạt khác nhau nhưng lại chung một thông điệp chính là cầu chúc cho gia chủ gặp được nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.
Họa tiết hài hòa, thiết kế bắt mắt và ý nghĩa cao quý nên thường được xuất hiện trong các ngày hội quan trọng như: khai trương, tân gia hay vào dịp lễ Tết…
Tranh Tài Lộc

2.Những điều không nên làm khi chọn mua tranh Tài Lộc

Bước đến một cửa hàng trưng bày tranh bắt mắt như Quà Đầy Phúc thì bạn sẽ không thể tránh khỏi suy nghĩ phải mua cho được bức tranh đẹp nhất và ưng ý nhất. Tuy nhiên, để bức tranh mang đến luồng phong thủy tốt lành thì ngoài sở thích cá nhân, bạn còn phải chú ý đến không gian ngôi nhà xem có phù hợp hay không.
-Đầu tiên, không nên mua tranh có kích thước quá lớn so với ngôi nhà của bạn. Điều này sẽ làm cho không gian trở nên tù túng, tạo cảm giác khó chịu và ngột ngạt cho mọi thành viên trong nhà.
-Thứ hai, không nên chọn lựa các dòng tranh thú dữ. Bởi đây là các loài vật sở hữu sắc mặt hung tợn sẽ khiến cho mọi người trong nhà phải khiếp sợ mỗi khi nhìn thấy nó và gây ra cảm giác bất an và không được an toàn khi ở nhà.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.
Tranh Tài Lộc

-Thứ ba, không nên mua tranh tối màu. Màu sắc chiếm vai trò quan trọng cho không gian ngôi nhà của bạn được tươi tắn và thoải mái. Lựa chọn các bức tranh có màu tối sẽ tạo cho căn phòng luồng khí ảm đạm, u ám và rợn người đến mức đáng sợ nhất.
-Thứ tư, không nên mua tranh khắc mệnh phong thủy với gia chủ. Ví dụ bạn là người mệnh Mộc thì không nên chọn mua các bức tranh thuộc hành Hỏa và Kim. Vì khi đó, chính luồng vượng khí của các bức tranh sẽ trấn áp luồng vượng khí của bạn, khiến cho bạn mất đi tiền tài, công danh, sự nghiệp và đôi khi là hạnh phúc gia đình nữa đấy nhé.

3.Những điều không nên làm khi treo tranh Tài Lộc

Khi đã sở hữu cho mình một bức tranh Tài Lộc quý giá và ứng ý mình nhất thì chắc hẳn mọi người đều muốn trưng bày bức tranh ở những nơi mà mọi người dễ dàng nhìn thấy nhất. Nhưng đôi khi, vị trí để mọi người dễ dàng nhìn thấy lại không phải là vị trí tốt nhất và phù hợp nhất với phong thủy ngôi nhà của bạn.
-Thứ nhất, không nên treo tranh ở các khu vực có nhiệt độ cao như: nhà bếp, hướng mặt trời chiếu thẳng vào… Đây sẽ là một trong những lí do khiến cho bức tranh của bạn bị giảm tuổi thọ và nhanh chóng bị hao mòn, việc này cũng đồng nghĩa với việc luồng phong thủy may mắn trong chính ngôi nhà của bạn đang ngày một giảm dần và cạn kiệt. 
Tranh Tài Lộc

-Thứ hai, không nên để khuôn mặt của các linh vật nhìn trực tiếp vào mình mà thay vào đó nên chọn hướng cho bức tranh sao cho hướng nhìn của những linh vật ấy phải hướng ra ngoài cửa. Linh vật là động vật có linh tính và có tác dụng xua đuổi mọi tà mà nên tốt nhất bạn hãy hướng tranh ra phía cửa để đe dọa các thế lực xấu xa đang cố ý tiếp cận đến ngôi nhà của bạn.

Trên đây là bài viết mình chia sẽ về những điều không nên làm khi treo tranh Tài Lộc.
Vậy các bạn nghĩ như thế nào về bài viết này thì hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé.
Và nếu thấy hay, đừng quên ủng hộ cho bọn mình thêm 1 like và 1 share nữa nhé.


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét