Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Tranh trang trí hình vuông và những điều thú vị chúng mang tới

Tranh trang trí treo tường là một phương pháp trang trí không gian nhà ở phổ biến nhất hiện nay. Nhưng để ngôi nhà trông sáng tạo và mang nét đẹp riêng thì không phải ai cũng biết. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách chọn tranh trang trí hình vuông để tạo chất riêng cho ngôi nhà của bạn.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Tranh trang trí hình vuông
Tranh trang trí hình vuông

Tranh trang trí hình vuông mang đến cho bạn điều gì

Vẻ đẹp khỏe khoắn vuông vắn: Hình vuông luôn mang đến cho bạn cảm giác khỏe khoắn. Mọi họa tiết uốn lượn, mềm dẻo của bức tranh đều được đóng khung vuông vắn giúp người xem cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp của bức tranh. Những bức tranh trang trí hình vuông sẽ tạo cảm giác cứng cáp và mạnh mẽ cho người xem thay vì mềm mại như những kiểu tranh khác.

Kết hợp được với nhiều thể loại tranh khác nhau: Với tính vuông vắn, dễ dàng sắp xếp, tranh trang trí hình vuông có thể kết hợp với mọi loại tranh trong trang trí nội thất, giúp lấp đầy các khoảng trống. 

Ngoài ra đối với văn hóa của người Việt hình vuông được biết đến là biểu tượng của đất, cho sự hoàn hảo, luôn đem đến bình an. Cho nên, treo tranh trang trí hình vuông trong nhà sẽ đem đến may mắn cho cả gia đình.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.
Tranh trang trí hình vuông
Tranh trang trí khung vuông

Lựa chọn tranh trang trí hình vuông treo phòng khách

Nếu phòng khách nhà bạn có khoảng trống khá rộng thì treo tranh trang trí hình vuông là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn nên treo từ 3 đến 5 bức tranh sẽ tạo nên sự cân đối và hài hòa cho phòng khách nhà bạn. Ngoài ra bức tranh trang trí khung vuông sẽ tạo nên nét độc đáo riêng cho không gian ngôi nhà và đem đến phong thủy tốt lành cho gia đình bạn.
Tranh trang trí hình vuông
Tranh trang trí hình vuông dành cho phòng khách

Tranh trang trí hình vuông có thiết kế đơn và tranh bộ phù hợp với mọi không gian. Đối với những căn phòng có diện tích hẹp thì nên treo những bức tranh đơn sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng và rộng hơn. Còn đối với những căn phòng có không gian rộng, bạn nên treo những khung tranh bộ sẽ đem đến cho bạn sự độc đáo và phong cách riêng.

Những bức tranh hình vuông nên được treo theo bố cục dàn trải và nên treo phía trên ghế sofa sẽ đẹp hơn. Và khi lựa chọn tranh bạn nên chọn những bức tranh có gam màu sáng để tạo cảm giác vui vẻ, năng động cho cả gia đình.

Cách treo tranh trang trí hình vuông

Tranh trang trí hình vuông
Tranh treo tường khung hình vuông

Trưng bày dàn trải tranh bộ hình vuông

Trưng bày tranh theo bố cục dạng dàn trải, bạn sẽ treo được nhiều tranh, tạo nên sự gọn gàng và sinh động cho không gian ngôi nhà. Bạn nên sắp xếp những bức tranh nhỏ lại với nhau thành một hình vuông lớn. Nếu trần nhà bạn khá thấp hay phòng khách khá rộng phần ngang thì bạn nên xếp các bức tranh thành khung rộng ngang để cân đối với căn phòng.
Tranh trang trí hình vuông
Tranh bộ khung vuông

Treo tranh bộ ba

Đây là cách trưng bày tranh đem tới nét trẻ trung, năng động. Ba bức tranh phải có chung chủ đề, khung tranh dày dặn, sắc nét sẽ làm cho không gian ngôi nhà của bạn thêm trẻ trung và cá tính hơn.

Khung tranh phải phù hợp với chủ đề tranh

Với vẻ khỏe khoắn, cân đối khung tranh hình vuông vẫn dễ đem đến sự nhàm chán cho người xem nếu không phối hợp đúng chủ đề tranh. Khi chọn khung tranh vuông, bạn có thể tạo thêm khoảng trắng đen giữa tranh và khung để giảm bớt cảm giác cứng nhắc và giới hạn của khung tranh.

Trên đây là những thông tin và tranh trang trí hình vuông. Hy vọng qua các thông tin trên bạn sẽ hiểu rõ hơn về tranh trang trí hình vuông, cũng như những điều thú vị mà chúng mang lại. Và điều đó sẽ giúp bạn lựa chọn được những bức tranh vuông đẹp nhất để tạo nên phong cách riêng cho không gian ngôi nhà của bạn.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"


1 nhận xét: