Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Cách chọn tranh trang trí phòng ngủ hợp mệnh

Phòng ngủ chính là không gian nghỉ ngơi chính của các thành viên trong gia đình. Cho nên, việc trang trí phòng ngủ là điều rất cần thiết. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay dòng tranh trang trí phòng ngủ dường như đã trở thành một xu hướng rất hót. Vậy nên lựa chọn tranh trang trí như thế nào cho phù hợp với không gian phòng ngủ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Tranh trang trí phòng ngủ hợp phong thủy

Phong thủy là yếu tố rất quan trọng khi quyết định treo tranh. Việc treo tranh hợp phong thủy sẽ đem đến may mắn và tài lộc cho người sở hữu. 

Những người thuộc mệnh kim nên chọn tranh như thế nào?

tranh trang trí phòng ngủ hợp mệnh
Tranh trang trí phòng ngủ người mệnh kim
Những người mệnh kim nên treo tranh có gam màu đất, màu nâu đất, màu vàng nhạt và màu cam. Bởi đây là những màu sắc của mệnh thổ mà kim - thổ tương sinh với nhau. Nên chọn khung tranh là kim loại mang màu sắc tương lưỡng kim với kim sẽ đem đến vận khí tốt cho người sở hữu.
Bạn không nên chọn tranh có màu chủ đạo là đỏ và hồng, đây là màu sắc của mệnh hỏa. Mà kim và hỏa lại khắc sinh.

Tranh trang trí phòng ngủ dành cho người mệnh mộc

tranh trang trí phòng ngủ hợp mệnh
Tranh trang trí phòng ngủ dành cho người mệnh Mộc
Những người mệnh mộc nên treo tranh có màu đen, xanh dương. Bởi đây là màu biểu tượng của mệnh thủy. Mà thủy sinh mộc, cho nên những bức tranh có những màu sắc này làm chủ đạo sẽ đem đến vận khí tốt cho cả gia đình. Bạn cũng có thể lựa chọn cho phòng ngủ của mình những bức tranh phong thủy  mang màu xanh của cây cỏ, màu của mệnh mộc.

Xét theo ngũ hành thì mệnh kim và mộc khắc sinh nên bạn tránh chọn tranh có màu ánh kim và bạc khi treo trong phòng ngủ.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

Tranh treo phòng ngủ dành cho người mệnh thủy

tranh trang trí phòng ngủ hợp mệnh
Tranh dành cho người mệnh thủy
Người mệnh thủy nên treo những bức tranh có màu sắc chủ đạo là màu ánh kim, xanh đậm, xanh dương sẽ đem đến vận khí tốt. Bởi đây là màu đặc trưng của mệnh kim, mà trong ngũ hành thì kim sinh thủy nên rất hợp nhau.
Bạn có thể lựa chọn thêm bức tranh hoa hồng vàng treo trong phòng ngủ, sẽ đem đến may mắn cho người mệnh thủy.

Người mệnh hỏa thì nên treo tranh nào?

tranh trang trí phòng ngủ hợp mệnh
Tranh trang trí phòng ngủ hợp mệnh Hỏa
Người mệnh Hỏa nên treo những bức ranh có chủ đề hoa cỏ với màu sắc sặc sỡ như màu đỏ, cam, hồng  và xanh. Đây là những tông màu hợp mệnh với người mệnh hỏa. 
Tranh treo phòng ngủ hợp với mệnh thổ

Những bức tranh hợp với người mệnh thổ là tranh có màu đỏ, tím, hồng. Bởi đây là màu đặc trưng của mệnh hỏa, mà trong ngũ hành hỏa tương sinh với thổ. Cho nên, những bức tranh có màu sắc của hỏa sẽ giúp người mệnh thổ càng tăng thêm vận khí tốt. 

Chọn tranh phù hợp với chủ nhân căn phòng

Đối với phòng trẻ em

tranh trang trí phòng ngủ hợp mệnh
Tranh trang trí phòng ngủ trẻ con
Nên chọn những bức tranh trang trí phòng ngủ có màu sắc sặc sỡ, chủ đề ngộ nghĩnh và đặc biệt là các nhân vật hoạt hình. 

Nội dung của tranh có tính chất giáo dục. Không nên treo những bức tranh có nội dung hung dữ, bạo lực hay màu sắc quá u ám. Vì chúng sẽ tạo cảm giác sợ hãi cho các bé. 

Đối với phòng ngủ vợ chồng

tranh trang trí phòng ngủ hợp mệnh
Tranh treo phòng ngủ người lớn
Chọn những mẫu tranh có màu sắc nhẹ nhàng, tạo cảm giác lãng mạn và ấm áp. Những bức tranh thiên nga, đôi chim công, uyên ương hay hoa hồng sẽ tăng thêm phần lãng mạn cho các cặp vợ chồng.

Mua tranh trang trí tại quadayphuc.vn

Hiện nay, việc chọn mua được một bức tranh trang trí không quá khó. Nhưng mua tranh ở đâu vừa uy tín vừa chất lượng thì không phải ai cũng biết.

Hãy đến với quadayphuc.vn bạn sẽ thoải mái lựa chọn những bức tranh trang trí tuyệt đẹp. Bởi tại đây chuyên cung cấp các bức tranh trang trí sang trọng, cao cấp đa dạng về mẫu mã và chủ đề. Đặc biệt mua tranh trang trí tại quadayphuc.vn bạn không phải băn khoăn về chất lượng và độ uy tín.

Trên đây là những thông tin về cách chọn tranh trang trí phòng ngủ hợp mệnh. Hy vọng qua thông tin trên các bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách chọn tranh treo phòng ngủ và lựa chọn được cho mình những mẫu tranh phù hợp với không gian phòng ngủ của mình.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"

1 nhận xét: