Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Cách treo tranh phòng ngủ hợp phong thủy mang lại may mắn tài lộc

Việc treo tranh phòng ngủ từ lâu đã không còn xa lạ đối với chúng ta. Sở dĩ là vì nó mang lại rất nhiều lợi ích cũng như may mắn cho chủ nhân. Nhưng không phải ai cũng biết cách treo tranh sao cho đúng phong thủy. Sau đây hãy cùng tìm hiểu nhé!
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Cách treo tranh phòng ngủ cho người lớn

Phòng ngủ là không gian riêng tư và hết sức lãng mạn của hai vợ chồng. Vì vậy, bạn nên treo những tranh uyên ương, hay những tranh cặp đôi. Nhưng vậy sẽ giúp vợ chồng khăng khít hơn. Nó sẽ còn giúp các cặp vợ chồng lâu năm luôn giữ được ngọn lửa tình yêu.

Bạn cũng cần lưu ý không nên treo những tranh u ám hay buồn chán. Hoặc những hình ảnh con vật lẻ loi cô đơn. Nó sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên ngột ngạt, khiến cho tâm trạng của đôi vợ chồng trở nên khó chịu. Từ đó gây ra cãi nhau hay xung đột. Bên cạnh đó, bạn tuyệt đối không nên treo tranh phật hay các đấng tôn nghiêm. Vì đây là chốn riêng tư, thầm kín không được tôn nghiêm.

Nếu vợ chồng bạn đang có mong muốn có thêm em bé thì nên treo những tranh đàn cá chép. Nó là biểu tượng cho sự vượng con. Chắc chắn vợ chồng bạn sẽ mau chóng có tin vui thôi.

Ngoài ra nếu bạn còn đang độc thân và muốn tìm kiếm một nửa cho riêng mình. Thì những bức tranh phong cảnh hay những đóa hoa mang ý nghĩa tăng vận đào hoa sẽ thích hợp cho bạn nhất.

Cách treo tranh phòng ngủ cho trẻ em

Đối với phòng ngủ trẻ em bạn không nên treo những tranh có hình ảnh các con vật hung dữ hay quái vật. Nó sẽ làm bé khiếp sợ. Bên cạnh đó bạn cũng không nên những hình ảnh quá tăm tối hay u ám. Nó sẽ khiến căn phòng của bé trở nên ngột ngạt. Thay vào đó bạn nên treo hình ảnh những nhân vật tươi vui. Hoặc những hình ảnh phong cảnh, cỏ cây, hoa lá.

Những điều cần lưu ý khi treo tranh trong phòng ngủ

Nếu muốn treo tranh đúng phong thủy mang lại tài lộc may mắn bạn nên lưu ý những điều sau:

Không nên treo những bức tranh mang tính trừu tượng cao. Điều đó khiến đầu óc bạn luôn phải suy nghĩ. Bạn sẽ trở nên căng thẳng, mệt mỏi.

Không nên treo các hình ảnh thú dữ như hổ, cọp, gấu trong phòng ngủ. Nó sẽ khiến bạn ngủ không ngon giấc.

Chỉ nên treo một bức tranh duy nhất trong phòng ngủ. Nó sẽ khiến phòng ngủ của bạn trở nên tinh tế và thoáng đãng hơn.

Mẫu tranh gia đình treo phòng ngủ đẹp

Tranh đôi chim trên cành

Cách treo tranh phòng ngủ hợp phong thủy mang lại may mắn tài lộc

Bức Tranh Gia Đình đôi chim trên cành không phải ngẫu nhiên các họa sĩ lại lựa chọn kết hợp hình tượng đôi chim và cành hoa mà đều có dụng ý. Bởi sự kết hợp hai hình tượng này sẽ tạo thành một tác phẩm nghệ thuật mãn nhãn về hình thức và sâu sắc về ý nghĩa của bức tranh. Tranh nếu được treo trong phòng ngủ sẽ giúp giữ ngọn lửa tình yêu cho đôi vợ chồng.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

Tranh chữ Love

Cách treo tranh phòng ngủ hợp phong thủy mang lại may mắn tài lộc

Tranh chữ Love mang một thông điệp tình yêu hết sức độc đáo. Nó là hình ảnh chiếc ổ khóa hình trái tim và chìa khóa. Chúng là hai hình ảnh tượng trưng cho sự chinh phục và một tình yêu chân thành. Vì vậy tranh rất thích hợp để treo trong phòng ngủ. Tranh như một lời nhắc nhở hãy biết trân trọng tình yêu của đối phương.

Tranh cặp đôi hạnh phúc

Cách treo tranh phòng ngủ hợp phong thủy mang lại may mắn tài lộc

Tình yêu là sợi dây gắn kết những trái tim hoà chung một nhịp. Chẳng cần nhiều lời hoa mỹ. Mà thông qua bức tranh hạnh phúc sẽ cảm nhận được những khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của một gia đình. Luôn tràn ngập yêu thương và tiếng cười. Đây sẽ là món quà rất ý nghĩa cho những cặp vợ chồng mới cưới hay những cặp đôi uyên ương.

Tranh hạnh phúc mạ vàng hoặc mạ vàng trắng có thể trang trí tại phòng ngủ vợ chồng. Đây là một trong những mẫu tranh thuộc dòng tranh gia đình đẹp và ý nghĩa. Mang lại cuộc sống luôn yên ấm, vui vẻ, hạnh phúc, gắn bó bên nhau trọn đời trọn kiếp.

Tranh sen chữ Phúc

Cách treo tranh phòng ngủ hợp phong thủy mang lại may mắn tài lộc

Nếu treo bức tranh này trong nhà chắc hẳn sẽ làm cho không gian trong phòng bạn thêm sáng và tươi mát hơn. Để quên đi mọi ưu phiền, giúp con người xóa bỏ mọi vươn vấn, tĩnh tâm an hưởng không gian hạnh phúc.

Tranh sen chữ Tâm

Cách treo tranh phòng ngủ hợp phong thủy mang lại may mắn tài lộc

Tranh mang hình ảnh chữ Tâm được khắc họa với nét chữ uyển chuyển, nhẹ nhàng. Nó gắn liền với tính cách của con người. Do đó bức tranh chữ Tâm không chỉ giúp bạn có cảm giác an bình, lương tâm trở nên tĩnh tại. Mà nó còn hướng cho suy nghĩ và hành động của bạn trở nên đúng đắn hơn.

Trên đây là một số mẫu tranh cũng như kiến thức về treo tranh phòng ngủ hợp phong thủy. Mong nó sẽ giúp cho không gian phòng ngủ của bạn luôn thông thoáng, thoải mái.


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"


0 nhận xét:

Đăng nhận xét