Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Giới trẻ phát cuồng với 8 mẫu nhẫn cưới dưới 5 triệu

Trao nhẫn cưới là một trong những hình ảnh đẹp nhất của đời người, mang ý nghĩa đánh dấu bước khởi đầu cho cuộc sống gia đình. Chọn nhẫn cưới phù hợp với túi tiền cũng là một vấn đề khiến các cặp đôi đau đầu. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ những cặp nhẫn cưới dưới 5 triệu khiến giới trẻ mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Giới trẻ phát cuồng với 8 mẫu nhẫn cưới dưới 5 triệu
Giới trẻ phát cuồng với 8 mẫu nhẫn cưới dưới 5 triệu

1. Chọn nhẫn cưới dưới 5 triệu thì mẫu trơn là lựa chọn hàng đầu

Theo quan niệm của cha ông xưa, nhẫn cưới trơn là vật đính ước với ý nghĩa mong muốn cho cuộc sống hôn nhân luôn giản đơn, bền vững. Khi về chung một nhà thì đôi lứa sẽ mãi mãi bên nhau. Trên trời nguyện làm chim liền cánh, dưới đất nguyện làm cây liền cành.

Cuộc sống hôn nhân luôn giản đơn bền vững khi lựa chọn nhẫn cưới trơn
Cuộc sống hôn nhân luôn giản đơn bền vững khi lựa chọn nhẫn cưới trơn

Với thiết kế đơn giản, ít họa tiết, tinh tế, mang vẻ đẹp lâu bền và sỡ hữu một ưu điểm rất lớn là không bao giờ lỗi mốt. Nhẫn trơn sẽ là sự lựa chọn cho các cặp đôi đang có ý định sỡ hữu một cặp nhẫn cưới dưới 5 triệu.

Bên cạnh đó nhẫn trơn không đính đá hoặc không thiết kế nhiều họa tiết giúp ít bám bụi. Và gần như không bị mắc các vật dụng khác trong quá trình sử dụng lâu dài.

Chọn nhẫn cưới dưới 5 triệu với mẫu trơn sẽ không bị mắc các vật dụng khác trong quá trình sử dụng lâu dài
Chọn nhẫn cưới dưới 5 triệu với mẫu trơn sẽ không bị mắc các vật dụng khác trong quá trình sử dụng lâu dài
=> Xem thêm: Nhẫn cưới vàng 18K dưới 5 triệu.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

2. Nhẫn cưới đơn giản với hai màu quyến rũ

Nếu hai bạn thuộc mẫu người phiêu lưu, cá tính rất thích hợp với giới trẻ. Bạn luôn muốn tìm kiếm thứ gì đó khác lạ thì mẫu nhẫn cưới hai mẫu quyến rũ có thể khiến bạn hài lòng. Thiết kế độc đáo với 2 gam màu nổi bật từ chất liệu vàng ta và vàng trắng trên cùng một khuôn nhẫn. Thêm vào đó là sự kết hợp tinh tế đến từng viên kim cương nhỏ uốn lượn xung quanh tạo nên một tuyệt phẩm độc đáo dành cho các cặp đôi lựa chọn.

Nhẫn cưới dưới 5 triệu đơn giản, hai màu quyến rũ
Nhẫn cưới dưới 5 triệu đơn giản, hai màu quyến rũ

3. Chọn nhẫn cưới dưới 5 triệu thì nên chọn loại một hạt đá

Mẫu nhẫn cưới một hạt đá - Giá bán 3.795.000
Mẫu nhẫn cưới một hạt đá  được giới trẻ yêu chuộng- Giá bán 3.795.000
Điểm nổi bật của cặp nhẫn cưới dưới 5 triệu này chính là bền và không lo lỗi thời trang theo thời gian. Cặp nhẫn được thiết kế với một viên đá ở giữa kết hợp họa tiết đơn giản mang ý nghĩa sự chung thủy 1 vợ 1 chồng. Ngoài ra, làm tôn dáng giúp cho bàn tay được mềm mại cho cô dâu và sự nam tính, lịch lãm cho chú rể.

Nhẫn cưới một hạt đá xịn sò - Giá bán 3.960.000
Nhẫn cưới một hạt đá xịn sò - Giá bán 3.960.000

4. Nhẫn cưới nhiều hạt đá

Nếu bạn không thích một hạt đá tạo cảm giác khô khan cứng nhắc thì nhẫn cưới dưới 5 triệu nhiều hạt đá có thể đáp ứng được yêu cầu. Thiết kế nhẫn cưới nhiều hạt đá tạo nên vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng thu hút ánh nhìn. Nhẫn được gắn một hạt đá to ở giữa để tạo điểm nhấn. Xung quanh là những hạt đá li ti càng làm tăng thêm sự nổi bật. Một lớp vàng trắng được phủ nhẹ, thêm vào các họa tiết đơn giản làm toát lên được sự trẻ trung, thanh lịch. Đặc biệt nhẫn cưới nhiều hạt đá nhỏ rất thích hợp với tuýt người phụ nữ lãng mạng. 

Nhẫn cưới dưới 5 triệu nhiều hạt đá
 Giới trẻ phát cuồng với chiếc nhẫn cưới dưới 5 triệu nhiều hạt đá

5. Có thể chọn nhẫn cưới dưới 5 triệu với mẫu xếp khúc ấn tượng

Xu hướng thiết kế nhẫn cưới hiện ngày càng đơn giản với nhiều kiểu dáng độc đáo khác nhau với giá tốt. Không thể không nhắc đến mẫu nhẫn cưới hình xếp khúc ấn tượng.

Nhẫn cưới dưới 5 triệu mẫu xếp khúc ấn tượng
Nhẫn cưới dưới 5 triệu mẫu xếp khúc ấn tượng
Với thiết kế không quá cầu kì trong việc lựa chọn chất liệu. Chỉ với kiểu nhẫn vàng trơn được thiết kế với những kiểu hình xếp khúc chéo độc đáo tạo cảm giác mới lạ cho các cặp vợ chồng.

6. Mẫu vài nét hoa văn độc đáo được nhiều giới trẻ yêu thích

Bạn đã cảm thấy quá nhàm chán với những kiểu nhẫn vàng trơn đơn giản. Bạn muốn tìm kiếm một cặp nhẫn cưới gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên thì lựa chọn mẫu nhẫn cưới điêu khắc hoa văn này. Thoạt nhìn thì thấy có vẻ hơi già dặn. Tuy nhiên, khi đeo lên tay bạn sẽ cảm nhận được những hoa tiết hoa văn tinh xảo, uốn lượn xung quanh tạo điểm nhấn cho chính kiểu nhẫn. Chọn nhẫn cưới dưới 5 triệu thì mẫu này là sự lựa chọn thông minh.

Nhẫn cưới điêu khắc hoa văn gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên giá chưa đến 5 triệu
Nhẫn cưới điêu khắc hoa văn gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên giá chưa đến 5 triệu
Bài viết đã tổng hợp những mẫu nhẫn cưới dưới 5 triệu cho các cặp đôi với nhiều mẫu mã đa dạng. Không những hợp túi tiền mà còn chất lừ. Nhưng hãy nhớ rằng “tiền nào của nấy”. Thêm 1-2 triệu để khám phá thiên đường nhẫn cưới của jemmia.vn nhé! Chắc chắn bạn sẽ không hối hận đâu!

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét