Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Thực hư chuyện nhẫn kim tiền bán tràn lan trên các trang ecommerce

Nhẫn kim tiền, hay còn gọi là nhẫn vàng non là một trang sức được bày bán trên mạng rất nhiều. Nhưng đi cùng với nhu cầu thực tế, thì lượng cung lại có xu hướng thượng vàng hạ cám. Chi tiết mời xem qua bài viết sau.

Khác với những loại nhẫn khác, nhẫn kim tiền bên cạnh tác dụng làm trang sức còn là một vật dụng với ý nghĩa phong thủy và hộ thân được đón nhận nhiệt tình. Chính vì lẽ đó cho nên nhiều người tìm đến sản phẩm này, bên cạnh là một trang sức. Thì còn xem đấy là một ngôi sao hộ thân, hỗ trợ tinh thần và thúc đẩy sự phát triển của chính mình.


Nhu cầu sử dụng nhẫn kim tiền thúc đẩy các gian hàng bán nhẫn trên mạng như thế nào?

Nhẫn kim tiền là loại nhẫn được làm từ vàng non. Đây là loại vàng gần tinh khiết khi hàm lượng vàng nguyên chất chỉ chiếm một phần nhỏ. Còn lại là những nguyên liệu phụ phẩm hỗ trợ, giúp tạo màu, tạo độ cứng và giảm giá thành cho sản phẩm.

Nhẫn kim tiền được chú ý từ khi nào?

Xu hướng tìm kiếm và lựa chọn nhẫn kim tiền bắt đầu thịnh hành trong khoảng một đến hai năm trở lại đây. Khi giá vàng có những biến động không ngừng. Khiến việc tiếp cận một sản phẩm trang sức vàng gặp nhiều khó khăn và không được như ý. Điều này dẫn đến nhu cầu tìm kiếm và lựa chọn nhẫn kim tiền như một sản phẩm cạnh tranh về mặt chất lượng. Nhưng lại đảm bảo vấn đề tài chính để mỗi người có thể chuyên tâm vào những việc khác. Cốt lõi của điều này khiến cho nhu cầu, lượt tìm kiếm nhẫn kim có sự đột biến cao.

Các gian hàng trên mạng bán nhẫn kim tiền xuất hiện như thế nào?
Có cầu thì ắt có cung, người người nhà nhà tìm kiếm và mong muốn sở hữu nhẫn kim tiền. Thì các cửa hàng, nhà buôn lần lượt giới thiệu những sản phẩm từ nhẫn kim tiền. Nhưng không phải cứ bán nhiều thì chất lượng cũng sẽ có sự tương đồng. Khi đâu đó là thượng vàng hạ cám lẫn lộn trong cuộc sống và trong từng lựa chọn. Và bên cạnh đó, nguồn nhẫn kim tiền cũng tương đối thoải mái. Nên việc giới thiệu, đặt một gian hàng bán nhẫn là một điều hiển nhiên và phổ biến. Chính điều này dẫn đến việc nguồn cung nhẫn kim tiền luôn lớn hơn nguồn cầu. Nó vừa tạo sức ép đẩy giá nhẫn kim tiền xuống mức thấp. Lại vừa khiến người tiêu dùng khó lựa chọn được một sản phẩm như ý để sử dụng.

Lợi ít hại nhiều khi sử dụng nhẫn kim tiền không chính thống

Khi sử dụng nhẫn kim tiền kém chất lượng, chắc chắn rằng ta sẽ gặp lấy những rủi ro không đáng có. Đó có thể là sự ổn định của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Hoặc có thể là việc nguy hại đến sức khỏe bản thân. Và cũng có khi là cả hai, tùy trường hợp và sự tác động đến cơ địa của mỗi người.

Nhẫn kim tiền lẫn lộn với nhẫn Mỹ ký

Đại đa số những lời quảng cáo nhẫn kim tiền rẻ thì đó đều là nhẫn Mỹ ký. Nhẫn Mỹ ký là loại nhẫn xuất xứ từ Mỹ, hàng kém chất lượng được bán theo ký với số lượng lớn. Thường loại này là loại nhẫn giả, được làm bằng cách sơn một lớp sơn vàng bên ngoài sản phẩm. Điều này vừa tạo nên sự sáng bóng, lại có giá cực rẻ. Tuy thế nhưng nó lại nhanh tróc sơn, dễ xỉn màu. Sử dụng sau một thời gian là dễ thành sản phẩm nửa mùa và lộ nhược điểm rõ ràng. Chính bởi thế việc tìm đến nhẫn Mỹ ký là một lựa chọn không khả thi và không trọn vẹn. Bởi nó sẽ rất nhanh phai nhạt theo thời gian. Và đó cũng không phải là một lựa chọn thông minh cho bản thân mình.

Nhẫn kim tiền dễ gây ung thư da

Việc sử dụng những sản phẩm kém chất lượng sẽ kéo theo những rủi ro cho bản thân. Với việc sử dụng nhẫn kim tiền được bán tràn lan trên mạng. Đó chính là những rủi ro nguy hiểm về mặt tính mạng và sức khỏe. Khi lớp sơn vàng của của nhẫn kim tiền Mỹ ký dễ gây nên các dị ứng, hoặc bệnh da liễu theo thời gian. Cũng cần nói thêm rằng, nếu sử dụng một sản phẩm nhẫn vàng kém chất lượng sau một thời gian sẽ dễ bị mẩn đỏ, ngứa ngáy nơi đeo nhẫn. Đó là do những phản ứng hóa học tiêu cực, ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân. Một vấn đề tiêu cực hơn, đó là những sản phẩm nhẫn kim tiền không rõ nguồn gốc xuất xứ. Sẽ vô cùng dễ dàng gây nên các bệnh như ung thư da, do các hợp chất gây lại tiếp xúc lâu ngày tạo nên.


Nhu cầu sử dụng nhẫn kim tiền là một vấn đề có thật và được chú ý. Điều đó dẫn đến các gian hàng mở ra ngày càng nhiều để bán nhẫn kim tiền. Điều này tạo nên một tác động rằng nhẫn kim tiền không phải lúc nào cũng chất lượng. Và có thể bền bỉ theo thời gian. Cho nên hãy là người tiêu dùng thông minh bằng cách lựa chọn nhẫn kim tiền. Đang bán chính hãng và rõ nguồn gốc tại jemmia.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét