Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Nên tặng quà gì cho mẹ chồng, mẹ vợ ngày 8 tháng 3

Cứ đến đầu tháng 3 hàng năm là các nàng dâu lại lo lắng không biết nên tặng quà gì cho mẹ chồng ngày 8/3, hay các chàng rể lo nghĩ tặng quà cho mẹ vợ cho khéo. Việc lựa chọn món quà tặng để làm hài lòng các bà mẹ chồng mẹ vợ không phải là đều dễ dàng.

Tặng quà cho mẹ chồng, mẹ vợ nhân dịp 8/3 là một cách thể hiện tình cảm khôn ngoan và khéo léo gắn kết tình cảm của mẹ con và gia đình. Nên tặng quà gì cho mẹ chồng ngày 8/3, quà tặng 8/3 cho mẹ vợ phải như thế nào là đều khiến các dâu rể phải đắn đo.

Để mua quà 8/3 cho mẹ chồng, tìm quà tặng mẹ vợ 8/3 phù hợp các nàng dâu, chàng rể cần biết một vài bí quyết để được lòng các mẹ nhé:

Quà tặng không cần quá đắt tiền: nhiều bậc phụ huynh cho rằng học không thích con cái tặng cho họ những quà tặng quá đắt tiền vì rất xa xỉ, lãng phí. Chính vì thế khi mua quà cho mẹ chồng ngày 8/3 hay mẹ vợ cần lựa chọn ở mức giá hợp lý để hài lòng các mẹ.

Quà tặng nên tiện dụng, thiết thực: bạn cần nhớ rằng lựa chọn quà tặng mẹ chồng mùng 8/3, mẹ vợ nên thiết thực, mẹ có thể sử dụng thường xuyên. Nếu tặng quà không có giá trị sử dụng hoặc mẹ không thích dùng, các mẹ sẽ thấy nó rất lãng phí.

Quà tặng phải phù hợp lứa tuổi: Tiêu chí tặng quà cho bất cứ ái là nên tặng quà phù hợp với người được tặng.

Để biết nên tặng quà gì cho mẹ chồng ngày 8/3 hay tặng quà 8/3 cho mẹ người yêu, mẹ chồng mẹ vợ tương lai bạn có thể tham khảo một vài gợi ý quà tặng mẹ chồng 8/3 sau đây:

Những món quà ý nghĩa tặng mẹ chồng, mẹ vợ ngày 8/3

Trang sức

Trang sức là một món quà bạn có thể cân nhắc tặng quà cho mẹ chồng, mẹ vợ dịp 8/3 này.


Để lựa chọn trang sức cho mẹ chồng mẹ vợ bạn nên chọn các loại trang sức có đá phong thủy, hoặc các loại đá quý mang lại nguồn năng lượng tích cực, có tác dụng hỗ trợ sức khỏe người lớn tuổi.

Trên thị trường trang sức có rất nhiều loại ví dụ như nhẫn, vòng tay, dây chuyền đá thạch anh, đá ruby rất hợp với người lớn tuổi. Bạn cần lựa chọn màu sắc đá phong thủy phù hợp với mạng của mẹ chồng, mẹ vợ nhé.


Trang sức kim cương cũng là sự lựa chọn không tồi tuy nhiên cần dựa theo yêu cầu sở thích của mẹ chồng, mẹ vợ mà có lựa chọn phù hợp.

Vải thời trang

Nếu bạn không biết nên mua quà gì tặng mẹ chồng ngày 8/3, hay bạn sắp cưới muốn tặng quà 8/3 cho mẹ người yêu với giả cả phải chăng nhưng được lòng các mẹ thì một tấm vải may quần áo sẽ là lựa chọn phù hợp.


Việc tặng vải sẽ giúp các mẹ cảm thấy được quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống, cũng như sự chu đáo từ bạn.

Dụng cụ làm bếp

Công việc thường ngày của các mẹ thường gắn liền với việc bếp núc, lựa chọn dụng cụ làm bếp làm quà tặng là món quà ý nghĩa tặng mẹ chồng ngày 8/3 cũng như rất thiết thực nếu làm quà tặng mẹ chồng tương lai ngày 8/3.


Bạn nên chọn đồ dùng làm bếp thông minh, đa năng, tiện dụng dễ sử dụng rút ngắn được thời gian nấu ăn của mẹ như máy xay trái cây , máy xay thịt,….

Bữa tối gia đình ấm áp

Nếu vẫn chưa biết tặng quà 8/3 gì cho mẹ chồng bạn có thể nấu một bữa ăn tối ấm áp, với những món ăn mẹ thích cùng với các thành viên trong gia đình.

Người lớn tuổi thường thích cảm giác gia đình tụ hợp, ăn buổi cơm sum vầy ấm áp với các thành viên còn lại trong gia đình.


Nếu bạn đã ra mắt nhà bạn trai việc dùng bữa cơm làm quà tặng 8/3 cho mẹ chồng tương lai sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mẹ chồng tương lai và các thành viên trong gia đình chồng đấy.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp nhưng bạn gái biết được nên tặng quà 8/3 cho mẹ bạn trai như thế nào, nàng nào sắp cưới sẽ ghi thêm điểm khi lựa quà 8/3 tặng mẹ chồng tương lai hợp lý.

Các nàng dâu, chàng rể thì sẽ gắn kết tình cảm hơn với mẹ chồng, mẹ vợ trong dịp 8/3 này.

Chúc mỗi gia đình, mỗi người phụ nữ điều có một ngày 8/3 đong đầy tình thương và hạnh phúc.

1 nhận xét: