Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Những thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới


Ngày nay thời trang trở thành ngày kinh doanh triệu đô với nhiều thương hiệu mới xuất hiện trên khắp thế giới. Trong đó nổi lên những thương hiệu xa xỉ mà để sở hữu một món phụ kiện từ những thương hiệu này bạn cần bỏ ra hàng trăm triệu. Cùng tìm xem đó là những thương hiệu nào nhé.
Chopard
Nói tới đồng hồ thì nổi tiếng nhất là đồng hồ Thụy Sĩ trong đó có thể nhắc tới Chopard. Thương hiệu này có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực thời trang bởi phương châm trung thành với việc sử dụng nguyên liệu tốt nhất của mình. Những chiếc đồng hồ được chế tác từ đá quý thiên nhiên và vàng 18k. Mỗi sản phẩm của hãng được chăm chút tỷ mỉ từ vẻ ngoài tới nội thất bên trong.

Mikimoto
Thương hiệu đầu tiên của Nhật Bản ra đời vào năm 1893 trước sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt trên thị trường. Hãng thời trang này nổi tiếng với kỹ thuật nuôi cấy ngọc trai, đặc biệt là việc sử dụng ngọc nhân tạo chất lượng tốt cho những phụ kiện thời trang của mình. Các món nữ trang của hãng nổi tiếng và đắt đỏ do được chế tác độc đáo với số lượng cực có hạn.
Bvlgari
Được thành lập vào năm 1884, thương hiệu trang sức đến từ ý luôn được bộ phận những người yêu thời trang ưa chuộng và theo dõi. Những trang sức xa xỉ của hãng luôn được giới nổi tiếng săn lùng. Các sản phẩm của hãng luôn được chế tác công phu và tỉ mỉ tới từng chi tiết.
Những sản phẩm được chế tác hoàn mỹ kết hợp được tính truyền thống và sự sáng tạo độc đáo. Vòng cổ và lắc tay là những sản phẩm chủ lực của thương hiệu này. Bvlgari thường sử dụng những viên đá tốt nhất cho sản phẩm của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét