Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Mua nhẫn cầu hôn ở đâu Hà Nội?

Lựa chọn mua nhẫn cầu hôn như thế nào hợp lý đòi hỏi nhiều yếu tố. Mua nhẫn đính hôn ở Hà Nội như thế nào, cần quan tâm đến những gì, kim nghiệm mua nhẫn đính hôn ra sao hãy cùng tìm hiểu nhé.

Những lưu ý khi mua nhẫn đính hôn

Nhẫn đính hôn hay nhẫn cầu hôn có ý nghĩa hết sức đặc biệt góp phần quan trọng trong công cuộc cưới vợ của các chàng trai.

Lựa chọn mua nhẫn đính hôn như thế nào bạn cần ghi nhớ một vài lưu ý sau đây:

Chuẩn bị ngân sách để mua nhẫn đính hôn. Đầu tiên là tiền đâu, bạn phải biết được khả năng của bản thân có thể mua được trong tầm giá nào.

Giá cả chiếc nhẫn không quan trọng lắm nhưng khả năng bạn có thể mua được chiếc nhẫn hay không lại quan trọng. Nên mua nhẫn cầu hôn trong khả năng của mình không cần phải đua đòi chạy theo bất cứ ai, tránh nợ nần nhé.

Tìm hiểu kỹ càng các thông tin về nhẫn cầu hôn như chất liệu bạc, vàng 10k, 14, 18k, bạch kim đính đá như thế nào.

Bạn cũng cần hiểu rõ về kim cương tự nhiên, kim cương nhân tạo, đá quý nếu bạn muốn mua sản phẩm có đính đá. Điều này khá cần thiết để bảo vệ quyền lợi của bạn vì có một số nơi thổi giá sản phẩm kém chất lượng để đánh lừa người mua.

Tìm hiểu kích cỡ size ngón tay của bạn gái, tuyệt đối ghi nhớ vấn đề này tránh mua phải nhẫn quá chật hay quá rộng, bạn sẽ bị mất điểm ngay khi đeo nhẫn.

Chọn lọc những kiểu dáng phù hợp với sở thích bạn gái

Tốt nhất nên đến cửa hàng xem sản phẩm để được tư vấn rõ ràng cụ thể.

Nhẫn đính hôn Hà Nội

Hà Nội hiện nay có 12 quận 17 huyện và 1 thị xã với hàng trăm cửa hàng kim hoàn trang sức từ nhỏ lẻ đến các thương hiệu tên tuổi. Vì vậy để lựa chọn nơi mua nhẫn cầu hôn hay trang sức đối với bạn trai không phải là điều dễ dàng.

Đầu tiên bạn có thể tham khảo những người xung quanh đã có kinh nghiệm mua trang sức hay nhẫn đính hôn là mua ở đâu ở tiệm nào.


Tiếp theo bạn nên khoanh vùng gần bạn xem có cửa hàng trang sức nào hay không ví dụ như bạn sống ở quận Cầu Giấy bạn có thể tìm địa chỉ bán nhẫn cầu hôn cầu giấy.

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và chọn kiểu, mua online cũng được nhưng tốt nhất bạn nên chọn thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như quá trình giao hàng online.

Khi mua trang sức ngoài kiểu dáng bạn nên quan tâm đến các giấy chứng nhận của trang sức đó như tuổi vàng, giấy kiểm định kim cương tự nhiên, kim cương nhân tạo, giá trị càng cao càng cần đầy đủ chứng từ giao dịch.

Khi bạn ở Hà Nội là thủ đô của cả nước sẽ có khá nhiều các thương hiệu trang sức bạn muốn biết mua nhẫn đính hôn ở đâu Hà Nội, hay những kiểu mẫu nhẫn đính hôn đẹp tại Hà Nội bạn có thể tham khảo người xung quanh, người có kinh nghiệm, đánh giá của hàng trên mạng,…

Đừng thấy những việc làm này phiền phức và nghĩ rằng muốn mua nhẫn đính hôn ở Hà Nội chỉ cần vào cửa hàng trang sức bất kỳ, lựa chọn kiểu dáng nhẫn rồi thanh toán thôi.

Điều này là hoàn toàn sai lầm, nếu bạn chưa có những thông tin kiến thức kỹ càng bạn sẽ dễ dàng bị người bán lừa, thổi giá những sản phẩm hơn giá trị thực của nó, đôi khi bạn phải mua một chiếc nhẫn cao hơn cả chục lần mà bạn không hề biết.


Vì vậy cần tìm hiểu những địa chỉ mua nhẫn đính hôn ở Hà Nội uy tín, chất lượng minh bạch rõ ràng.

Trang sức vàng Jemmia có địa chỉ tại 63 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội tự tin là nơi cung cấp các sản phẩm trang sức chất lượng, đảm bảo công khai minh bạch giá cả chứng tờ giao dịch và độ ngũ chuyên viên tư vấn lành nghề sẽ là địa điểm đáng tin cậy khi bạn muốn mua nhẫn đính hôn tại Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét