Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Nền công nghiệp trang sức thay đổi thế nào khi có mặt kim cương nhân tạo cz Swarovski

Sự ra đời của kim cương nhân tạo CZ Swarovski đã tạo nên một làn sóng mới trong nền công nghiệp trang sức. các viên kim cương nhân tạo Swarovski Zirconia giúp nhiều người tiếp cận gần hơn với việc sở hữu trang sức lấp lánh như kim cương với giá thành tốt. Điểm đặc thù của những viên đá này đó là công thức tạo ra kim cương nhân tạo Swarovski được tập đoàn bảo mật tuyệt đối.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.
Vài nét về kim cương nhân tạo Swarovski
Kim cương nhân tạo Swarovski Zirconia được biết đến như là loại đá quý nhân tạo được cắt chính xác nhất trên thị trường, các viên đá này đều có nhiều hình dạng, kích cỡ và màu sắc đạt tiêu chuẩn của tập đoàn Swarovski.
Kim cương nhân tạo Swarovski Zirconia được phân vào nhóm đá CZ có độ cứng 8.5 trên thang đo Mohs, đây là những viên đá CZ đẹp nhất, có vết cắt hoàn hảo nhất trong những loại đá CZ.
Khi nhắc đến cái tên Swarovski người ta nghĩ đến các viên đá cao cấp có nghệ thuật cắt chính xác, chế tác tinh xảo, làm nổi trội vẻ đẹp từ ngoài vào trong của viên đá quý.
Lần đầu tiên trong lịch sử Swarovski đã cắt một viên Zirconia bằng cách cắt như một viên kim cương (cắt Pure Brilliance) khiến cho viên Swarovski Zirconia rực rỡ như một viên kim cương.

=>Xem thêm: Trang sức kim cương nhân tạo.
Đồng thời tập đoàn này đã tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chính xác để phân loại chất lượng cắt kim cương từ Viện Đá quý Hoa Kỳ (GIA), cơ quan hàng đầu của thế giới về kim cương, doanh nghiệp đã có thể phát triển một vết cắt ngang với kim cương Tolkowsky - viên kim cương sáng chói nhất trong thế giới.
Điều này khiến Zirconia Brilliance Swarovski trở thành loại đá quý giống kim cương nhât trên thị trường và hoàn toàn xứng đáng với cái tên kim cương nhân tạo Swarovski Zirconia.
đặc thù đặc biệt là công thức tạo ra kim cương nhân tạo Swarovski Zirconia từ phương pháp pha trộn lẫn phương pháp cắt điều được bảo hộ độc quyền bởi tập đoàn Swarovski.
=>Xem thêm: Kích thước kim cương nhân tạo.
Tác động của kim cương nhân tạo Swarovski đến nền công nghiệp trang sức thế giới
Kim cương nhân tạo Swarovski Zirconia là loại đá vô cùng tuyệt vời tương tự như kim cương với chỉ số khúc xạ cao, đường cắt hoàn hảo tạo ra sự rực rỡ và lửa như các viên kim cương tự nhiên tinh khiết nhất.
Kim cương nhân tạo Swarovski Zirconia giúp nền công nghiệp trang sức giải quyết được cơn đói kim cương trùng hợp và các trang sức lấp lánh của kim cương, khi nó có thể chế tạo hàng loạt theo quy trình gắt gao và chất lượng cao ở phòng thí nghiệm.
=>Xem thêm: Quy trình sản xuất kim cương nhân tạo.
Kim cương nhân tạo Swarovski Zirconia là viên đá đầy tính nhân văn khi do con người mua công nghệ chế tạo ra không khai thác như kim cương trùng hợp, vừa ảnh hưởng tới môi trường, vừa mất nhân đạo khi chúng ta nhìn thấy các bài báo về sự đổ máu thậm chí là mạng sống của những người công nhân khai thác kim cương khi không.
Kim cương nhân tạo Swarovski Zirconia tạo ra một xu hướng mới trong giới mộ điệu thời trang khi xuất hiện những bộ trang sức đẹp, lung linh, những bộ cánh bắt mắt cao cấp, các chiếc xe, điện thoại,… được đính kim cương một phương thức lung linh rực rỡ sắc màu.
Bạn có thể thấy Swarovski đã cho ra đời những vật dụng gắn liền với những người nức danh như: đôi găng tay, bộ quần áo lấp lánh của Michael Jackson, bộ cánh xuyên thấu đính Swarovski mà Rihanna mặc tại lễ trao giải CFDA Fashion Icon Award năm 2014, v.v…
Khi mua sắm trang sức kim cương nhân tạo Swarovski bạn sẽ được kiểm tra bằng một mã QR duy nhất đi kèm sản phẩm để kiểm chứng chất lượng của trang sức đó.
bên cạnh đó mỗi viên kim cương nhân tạo Swarovski Zirconia đều được đánh dấu bằng một bản khắc laser siêu nhỏ không thể thấy bằng mắt thường chỉ có thể nhìn dưới kính lúp 10X trở lên.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo giá rẻ.

 

Tập đoàn Swarovski đã có những nước cờ thông minh khi PR nhãn hàng và các sản phẩm mới ra thị trường, làm cho khách hàng sẵn sàng sắm kim cương nhân tạo Swarovski Zirconia ở một mức giá cao hơn so với bình thường và họ cảm thấy hoàn toàn hài lòng về chất lượng mà Swarovski mang đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét