Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

các giá trị mà kim cương Swarovski đem đến

Khi nghe tới cái tên Swarovski bạn sẽ mường tượng những chiếc đồng hồ đính kim cương Swatovski cao cấp, những bộ trang sức nổi trội và những bộ quần áo bắt mắt xa xỉ. đông đảo các phụ kiện thời trang khi được đính Swarovski lên điều được nâng tầm giá trị và thời thường hơn hẳn, vậy giá trị mà kim cương Swarovski đem lại là gì.
  1. Kim cương Swarovski là gì?
Kim cương Swarovski là kim cương nhân tạo được tổng hợp trong phòng thí nghiệm theo công thức pha trộn, quy trình sản xuất được đăng ký độc quyền và bí mật của thương hiệu Swarovski.
Với phương châm "Không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo", nhãn hiệu tạo nên sự khác biệt với những viên pha lê đa hình thù, kích thước, sắc màu nhưng hoàn toàn đồng nhất về đường cắt, độ sáng và độ trong suốt tuyệt đối. Tỷ lệ trộn nguyên liệu thô (đá thạch anh, cát và khoáng chất) với những thành phần kim loại bổ sung, cũng như chi tiết kỹ thuật của máy cắt được Swarovski đăng ký bảo hộ độc quyền và giữ kín như một bí mật nhãn hàng cho đến Ngày nay.
Kim cương Swarovski được xếp vào nhóm đá tổng hợp CZ thuộc loại AAA có độ cứng 8.5 trên thang đo Mohs, mang trong mình vẻ đẹp tuyệt hảo có thể sánh ngang với kim cương tự nhiên.
Kim cương Swarovski đã và đang được giới mộ điệu yêu thích khi trang sức, đồng hồ, phụ kiện, váy đầm cá tính, bất cứ vật gì được đính kim cương Swarovski đều trở nên có giá trị cao và thời thượng đẳng cấp hơn hẳn.
  1. Giá trị của kim cương Swarovski
Giá trị thương hiệu: khi nhắc tới nhãn hiệu Swarovski những người sành đá quý sẽ tưởng tượng các viên đá tổng hợp có tỷ lệ chì trong thành phần lên đến 32% với độ trong suốt, độ sáng như kim cương cũng như khả năng khúc xạ ánh sáng được tối ưu.
Không những thế các viên kim cương Swarovski còn được tô điểm thêm những màu sắc từ những hợp kim đặc thù như Aurum (vàng kim), Dorado (vàng đồng), Glacier Blue (xanh cobalt), Heliotrope (bên ngoài nâu xám, bên trong xanh tím), Volcano (bên ngoài ánh bạc, bên trong đỏ tía)... Mỗi sản phẩm pha lê thường có hai lớp tráng nên có những ký hiệu như GB 2X, Dorado 2X...
những viên kim cương Swarovski này có màu không khác lắm so với hồng ngọc, lam ngọc hay ngọc lục bảo nhưng giá cả tiết kiệm hơn nhiều. các đặc trưng này đem đến cho kim cương Swarovski sự khác biệt về chất lượng so với các nhãn hàng khác.
người mua sẽ sẵn sàng trả giá cao hơn 44% cho các viên đá có logo thương hiệu Swarovski so với những viên kim cương nhân tạo cùng loại khác.
Đó là sự thành bại vang dội mà thương hiệu kim cương Swarovski mang lạicác sản phẩm có đính kim cương Swarovski luôn lôi kéo người dùng một cách mãnh liệt với vẻ sang trọng đầy cuốn hút.
Khi bạn được tặng một bộ trang sức, chiếc đồng hồ đính kim cương nhãn hiệu Swarovski bạn cảm thấy mình được say mê, tôn trọng và có nhiều người khát khao sở hữu những sản phẩm đính kim cương Swarovski bởi nó giúp nâng cao sự thời thượng, đẳng cấp của người mang nó.
Không các thế Swarovski còn thành bại khi hợp tác với các thương hiệu cao cấp khác trong nhiều lĩnh vực, giúp nâng cao gía trị nhãn hiệu bản thân và thương hiệu của đối tác.
Việc thành bại của nhãn hàng Swarovski là họ tạo được các nhân diện thương hiệu chất lượng cao cấp và thời thượng trong đầu khách hàng về sản phẩm, chất lượng, đẳng cấp, giàu có, quyền lực kích thích khao khát sở hữu kim cương Swarovski của người mua.
Nhờ những thành tựu ưu việt trên, mọi hãng phong cách đều mong muốn đính lên ngoại hình Couture cao cấp của mình các viên kim cương Swarovski đẳng cấp.
Hiên nay với hơn 2000 shop trên toàn thế giới ở các thị phần khác nhau nhãn hiệu kim cương Swarovski không dừng tạo nên các giá trị cũng như không dừng khẳng định bằng cách đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao đẳng cấp và thời thượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét