Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Giá nhẫn cầu hôn vàng 18k, 24k hiện nay là bao nhiêu?

Các chàng trai nên tìm hiểu về giá của các loại trang sức nói chung và giá nhẫn cầu hôn nói riêng. Bởi một chiếc nhẫn có giá như thế nào còn rát nhiều yếu tố liên quan như chất liệu chính hay viên đá quý đính lên. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp một số thông tin về giá nhẫn cầu hôn vàng 18k, 24k trên thị trường hiện nay.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá nhẫn cầu hôn

Có nhiều yếu tố liên quan cấu thành nên giá của chiếc nhẫn cầu hôn trên thị trường như:

Giá trị thương hiệu: các cửa hàng vàng bạc đá quý có thương hiệu uy tín cao thường giá sẽ cao hơn các tiệm vàng thông thường nếu cùng loại sản phẩm. Bù lại những thương hiệu này có giá trị khi bán lại, cũng như có nhiều chính sách bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Chất liệu chính của chiếc nhẫn: tùy thuộc vào chất liệu chính cũng như thành phần mà có giá từ thấp đến cao như bạc, vàng 10k, vàng 14k, vàng 18k, vàng 24k và bạch kim. Đây là một trong các yếu tố chính quyết định nhẫn cầu hôn giá bao nhiêu tiền. Trong đó phổ biến nhất hiên nay chính là nhẫn cầu hôn vàng 18k và 24k.

Bên cạnh đó giá vàng sẽ thay đổi hàng ngày, hàng giờ tùy theo thời điểm giao dịch cũng như một số biến động liên quan đến giá vàng thế giới và trong nước.

Giá trị của viên đá quý đính trên chiếc nhẫn: đá quý có nhiều loại và nhiều giá trị khác nhau trong đó kim cương có giá trị cao nhất. Trên thị trường hiện nay có các loại nhẫn cầu hôn đính kim cương nhân tạo, vẻ đẹp không hề thua kém kim cương những giá thành lại rẻ như Moissanite, Swarovski, CZ,…


Bên cạnh đó kích thước, màu sắc, trọng lượng, độ tinh khiết, giác cắt của viên đá cũng tác động đến nhẫn đính hôn giá bao nhiêu tiền.

Ví dụ nhẫn cầu hôn đính kim cương nhân tạo Moissanite cắt tròn 1 carat sẽ rẻ hơn viên Moissanite có giác cắt hình trái tim 1 carat.

Có nhiều yếu tố cấu thành nên giá nhẫn cầu hôn, nếu bạn nắm được các thông tin này bạn có thể lựa chọn được chiếc nhẫn phù hợp với túi tiền của mình và sự yêu thích của bạn gái.

Giá nhẫn cầu hôn vàng 18k, 24k hiện nay là bao nhiêu?

Giá nhẫn cầu hôn vàng 18k sẽ nằm ở mức trung bình từ 5 triệu đổ lại. Thông thường chỉ với 2 triệu 500 nghìn bạn đã có thể chọn cho mình chiếc nhẫn cầu hôn vàng 18k có đính đá.

Đương nhiên giá trị của viên đá cũng ảnh hưởng đến giá nhẫn, nếu bạn muốn chiếc nhẫn cầu hôn đảm bảo hơn bạn có thể chọn nhẫn cầu hôn vàng 18k đính đá Moissanite từ 4 đến 5 triệu đồng.

Giá nhẫn cầu hôn vàng 24k sẽ cao hơn vàng 18k do hàm lượng vàng nguyên chất cao. Nếu bạn chọn nhẫn cầu hôn vàng 24k đính đá Moissanite sẽ dao động từ 7 đến 10 triệu. Còn đính đá CZ thì giá sẽ thấp hơn từ 4 đến 5 triệu.

Trong chất liệu vàng 18k và vàng 24k bạn có thể cũng quan tâm đến giá nhẫn cầu hôn vàng trắng. Chất liệu vàng trắng sẽ có giá mềm hơn một ít nhưng lại có sự sang trọng, lãng mạn thường được dùng nhiều để làm nhẫn cầu hôn.

Giá cả nhẫn cầu hôn không phải là tất cả

Giá trị của chiếc nhẫn lại không nằm chủ yếu ở giá cả mà là sự chân thành và thấu hiểu của bạn đối với người yêu mình.

Lựa chọn nhẫn cầu hôn có giá thế nào tùy theo khả năng của bạn và cũng đừng quá quan trọng về giá. Có đôi khi giá chiếc nhẫn cầu hôn dưới 3 triệu đồng lại khiến cho nàng cảm động khi nàng nhìn thấy sự chân thành và hy vọng sánh đôi trong mắt bạn.

Cần lưu ý chọn nhẫn vừa với ngón tay trỏ bàn tay trái của bạn gái, đừng nhầm lẫn nhé.

Chúc bạn sẽ có một buổi cầu hôn thành công và có được sự hạnh phúc trọn vẹn với chiếc nhẫn cầu hôn như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét