Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Nhẫn cầu hôn bằng bạc khiến nàng không thể chối từ

Nhiều người quan niệm rằng nhẫn cầu hôn càng sang trọng và quý giá thì càng tốt. Nhưng chỉ cần bạn đủ chân thành, một chiếc nhẫn cầu hôn bằng bạc cũng sẽ khiến nàng không thể chối từ. Chưa kể, bản thân chiếc nhẫn bạc cũng mang ý nghĩa riêng và ngày càng có nhiều mẫu mã đẹp bất ngờ.

Nhẫn cầu hôn bằng bạc và ý nghĩa của nó

Nhẫn cầu hôn bằng bạc đang ngày càng được yêu thích. Nguyên nhân vì loại nhẫn này có giá cả phải chăng, mẫu mã cũng tinh tế, hợp thời và vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, nhiều người cũng thắc mắc có nên cầu hôn bằng nhẫn bạc không. Bạn hãy cùng Jemmia tìm hiểu nhé!

Cầu hôn bằng nhẫn bạc được không?

Theo quan niệm của người phương Đông xưa, khi yêu không nên tặng nhau những đồ vật bằng bạc. Nguyên nhân vì từ bạc đồng âm với bạc bẽo, bạc tình, bội bạc,... Đây đều là từ chỉ những thứ tình cảm mỏng manh, nhạt nhẽo, dễ phai và chóng tàn. Do vậy, nhẫn cầu hôn bằng bạc thường không may mắn.

Tuy vậy, theo thời gian quan niệm này đã phai nhạt ít nhiều. Không chỉ nhẫn cầu hôn bằng bạc mà còn có nhẫn bạc đính hôn, nhẫn cặp bằng bạc đều được yêu thích. Nếu bạn say mê vẻ đẹp của nhẫn bạc thì không nên để những quan niệm xưa cũ trói buộc mình. điều quan trọng không phải nhẫn cầu hôn làm bằng chất liệu gì. Quan trọng là tình cảm hai người dành cho nhau nhiều hay ít mà thôi.

Ý nghĩa của nhẫn cầu hôn bằng bạc

Trong các kim loại, bạc có màu trắng tinh khiết nhất. Do vậy, nó tượng trưng cho tình yêu chân thật, không vụ lợi. Nhẫn cầu hôn bằng bạc sẽ tượng trưng cho sự mong muốn gắn kết chân thành trong tình yêu. Khi trao nhẫn cầu hôn bạc cho người yêu cũng là lúc bạn gửi đến họ nguyện ước cả hai có thể đồng lòng xây dựng một tương lai tốt đẹp.

Tùy thuộc vào kiểu nhẫn mà nhẫn đính hôn bằng bạc có thể mang thêm những nét nghĩa khác. Ví dụ đối với kiểu nhẫn bạc có những viên đá quý được đính thành vòng tròn xung quanh sẽ là “vòng tròn vĩnh cửu”. Nghĩa là tình yêu của cả hai sẽ bền chặt mãi, không có điểm kết thúc. Nếu nhẫn cầu hôn bằng bạc có đính hai viên đá thì lại mang nghĩa khác. Đó chính là quá khứ, hiện tại, tương lai chỉ có duy nhất một tình yêu. Cứ như vậy, mỗi kiểu nhẫn bạn chọn sẽ mang đến một ý nghĩa khác nhau.

Nhẫn cầu hôn bằng bạch kim có giống nhẫn bạc không?

Nhẫn cầu hôn bằng bạch kim là lựa chọn hàng đầu của những chàng trai có thu nhập cao. Bạch kim có màu sắc bắt mắt, trong sáng, dễ tạo kiểu và chạm khắc. Do vậy, nó thường được kết hợp cùng với kim cương tự nhiên tạo nên những thiết kế bắt mắt, sang trọng. Vậy nên chọn nhẫn cầu hôn bằng bạc hay nhẫn cầu hôn bằng bạch kim?

Ưu điểm của nhẫn cầu hôn bằng bạc và nhẫn cầu hôn bằng bạch kim

Trước tiên, ưu điểm của nhẫn cầu hôn bằng bạc trước tiên là về giá cả. Bạn hoàn toàn có thể mua được những chiếc nhẫn bạc xinh xắn, sang trọng làm say đắm lòng nàng với một giá rất hợp lý. Ngày càng nhiều các thương hiệu lớn cho ra mắt các bộ sưu tập trang sức đẹp tuyệt vời. Thêm nữa, nhẫn bạc có tác dụng rất tốt đối với cơ thể. Giúp lưu thông máu huyết, khử trùng, tăng may mắn và có tác dụng trừ tà.

Đối với nhẫn đính hôn bạch kim, như đã trình bày bạch kim có màu sắc và nhiều kiểu dáng đẹp, mang giá trị cao. Bạch kim có thể sáng bóng rất lâu mà không cần chà rửa, đánh bóng thường xuyên. Nếu bạn yêu thích loại đá quý nào, bạch kim đều có thể kết hợp với nó một cách hoàn hảo nhất. Ngoài là trang sức, nhẫn bạch kim cũng là một loại tài sản quý. Khi sở hữu chiếc nhẫn bạch kim, bạn sẽ toát sự sang trạng, quý phái và tinh tế.

Khuyết điểm của nhẫn bạc nữ cầu hôn và nhẫn cầu hôn bạch kim

Do bạc khá mềm nên những chiếc nhẫn cầu hôn bằng bạc khá giòn, dễ gãy khi bị tác động mạnh. Đồng thời, bạc cũng dễ phản ứng với mồ hôi, các chất ở ngoài môi trường nên dễ bị đen đi. Cần thường xuyên đánh bóng, chùi rửa để nhẫn cầu hôn bạc luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

Còn riêng đối với nhẫn bạch kim, khuyết điểm của nó chính là giá cả. Tùy thuộc vào kiểu dáng chế tác và các loại đá quý đi kèm nó sẽ có giá trị rất khác nhau. Có những chiếc nhẫn cầu hôn bạch kim có giá lên đến hàng trăm triệu đồng nên không phải ai cũng sở hữu được

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhẫn cầu hôn bằng bạc hay bằng bạch kim. miến sao phù hợp với sở thích, khả năng của bản thân là được. Tình yêu cả hai người không được đánh giá bằng giá trị của một chiếc nhẫn cầu hôn. Miến sao chiếc nhẫn đẹp và mang ý nghĩa của tình yêu là đủ.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét