Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

10 mẫu bông tai bạc 925 đẹp lung linh

Bông tai bạc 925 được nhiều cô nàng ưa chuộng. Bởi độ sáng bóng và bền bỉ mà sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng. Với các cô nàng, thì bông tai sẽ giúp outfit sang hơn. Đặc biệt còn khả năng giúp gương mặt thon gọn, thu hút ánh nhìn.
Bạc 925 hay còn gọi là bông tai bạc ý. Luôn được các cô gái săn đón. Kiểu dán của bông tai bạc 925 sẳn sàng giúp bạn “ăn đứt” các cô nàng khác. Chỉ cần có một chiếc bông tai bạc làm điểm nhấn. Sau đây 10 mẫu bông tai bạc 925 đẹp lung mà ai cũng nên sở hữu.
Những bông tai đơn bạc 925 đơn giản
Bông tai bạc ý 925 cá tính
Thiết kế khoen tròn đã xuất hiện từ thập niên 90. Những kiểu dáng này rất được ưa chuộng tới tận hiện nay. Điểm nhấn của sản phẩm bông tai bạc 925 này được đính đá. Giúp khuôn mặt bạn sáng, mà thu hút được ánh nhìn của người đối diện.
Bạn cũng có thể phối 2 bông tai như hình. Điều này giúp bản thể hiện được cá tính của bản thân. Và khiến người người trầm trồ khen ngợi trước sự mới mẻ của bạn.
Bông tai thả dài nữ tính
Vời thiết kế bông tai bạc ý dáng thả dài rất phù hợp với những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng. Phù hợp outfit dáng váy dài, búi tóc để khoe hết đôi bông của mình. Một khi đã diện cặp khuyên tai “đúng bài” thì bạn rất khó mà không tăng điểm thần thái.
Bông tai bạc ý tròn mix mới lạ
Kiểu dáng bông tai tròn không còn quá lạ với các cô gái. Nhưng đây là kiểu mix với hai size bông tròn khác nhau. Bạn sẽ trông thu hút hơn trong buổi tiệc nếu biết cách mix các bông tai một cách khôn khéo.
Bông tai khoen tròn đính đá
Sản phẩm được chạm khắc tinh xảo. Phù hợp với những sự kiện dự tiệc, đi chơi với bạn bè. Họa tiết được chế tác tỉ mỉ, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng quý phái. Xuất hiện với đôi bông tai bạc ý 925 nổi bật cùng makeup look kiêu kỳ. Bạn sẽ thăng hạng nhan sắc trong vài bước.

Bông tai bạc ý 925 kiểu dáng elip
Khuyên tai tất nhiên sẽ làm đẹp cho đôi tai của bạn. Nhưng nó sẽ cộng nhiều điểm cho set đồ của bạn. Một bộ outfit đơn điệu sẽ hiện đại hơn nếu bạn mix được đôi bông sang chảnh kiểu dáng elip này. Đây chính là một “trợ thủ” đắc lực giúp bạn đẹp ngời ngời trong mắt người đối diện 
Những bông tai bạc ý phù hợp các phong cách, sự kiện
Bông tai bạc 925 sánh vai cùng phong cách boho
Nếu như bạn đang theo đuổi phong cách boho. Thì đừng để tủ đồ của bạn thiếu sót trong tủ đồ của mình. Đôi bông tai bạc 925 không quá to, cầu kì. Nhưng vẫn mang đậm phong cách boho.
Bông tai bạc đính đá “trợ thủ” các bữa tiệc
Thật sai lầm nếu thiếu kiểu dáng này trong 10 mẫu bông tai bạc 925 xinh lung linh. Với tạo hình độc đáo mặt bông điệu đà. Cùng với sự cuốn hút lấp lánh của bạc 925, và viên đá trắng. Giúp các cô nương thu hút mọi ánh nhìn. Màu trắng nền nã sẽ phù hợp với mọi màu da.
Bông tai bạc ý dáng dài đồng hành phong cách Hàn Quốc
Nếu bạn yêu phong cách Hàn Quốc trẻ trung. Nhưng đã sở hữu hết những kiểu dáng đơn giản. Thì đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Điểm khác là của bông tai là bông hoa.
Bông tai bạc vành tai với những cô nàng cá tính
          Nếu bạn là cô nàng cá tính. Đang kiếm tìm một mẫu bông tai cho mình. Thì bông tai ôm vành là một sự lựa chọn cho bạn nên xem qua. Kết hợp với đôi bông tai bạc ý khoen nhỏ. Giúp bạn cá trở nên tính hợp, làm nổi bật được gu thời trang của chính bạn.
Bông tai bạc dành cho phong các Retro
Retro là một phong cách được ưa chuộng trong những năm gần đây. Cũng một trong chủ để cưới được yêu thích. Phải lựa chọn bông tai cho đúng phong cách mình chọn. Nếu không muốn phá bộ hình hay outfit của mình.
Những cô nàng Retro luôn chọn cho mình bông tai to. Chất liệu thường là bạc, để làm nổi bật bộ đồ của mình
Đây là 10 mẫu bông tai lung linh mà ai cũng nên có. Mỗi mẫu bông tai sẽ phù hợp sự kiện và phong cách khác nhau. Hãy để chiếc bông tai thu hút ánh nhìn người đối diện giúp bạn. Chọn chiếc bông tai phù hợp thì các chàng trai sẽ không rời mắt khỏi bạn được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét