Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Bộ sưu tập bông tai ngọc trai bạc cho các bạn nữ dịu dàng

Bông tai ngọc trai bạc thiết kế trẻ trung, hiện đại, đây là món phụ kiện khiến bao cô nàng dịu dàng mê mẩn. Đặc biệt khi kết hợp với những bộ trang phục mang nhiều phong cách khác nhau thì càng trở nên ngọt ngào.
Bông tai ngọc trai bạc trước giờ vẫn được coi là món đồ kén người. Các quý cô luôn sợ trở nên già và sến khi sử dụng loại phụ kiện này. Thế nhưng trong những năm gần đây, bông tai ngọc trai bạc đã có dịp trẻ hóa, và cuộc hồi sinh ngoạn mục. Bông tai ngọc trai bạc mang trong mình nét cổ điển nhưng tràn ngập hơi thở hiện đại. Với họa tiết kinh điển, cô nàng dễ dàng phối set đồ với nhiều phong cách khác nhau. Đây là một sự kết hợp đầy tinh tế, và thời thượng.
Bông tai ngọc trai bạc cuộc cách mạng trẻ hóa
Trước kia các sản phẩm ngọc trai sản phẩm thường dành cho những quý bà hơn là các quý cô. Đối quý bà thì ngọc trai sự lựa chọn tối thượng của các bậc vương tôn quyền quý. Vì chúng là ngọc quý duy nhất có nguồn gốc từ vật thể sống trong lòng đại dương. Một loại ngọc quý hiếm, tinh hoa của đại dương bao la. Ngọc trai có thể phản chiếu ánh ngũ sắc mà không loại đá quý nào sánh được. Vị vậy sản phẩm này luôn được lòng các quý bà, đặc biệt quý bà thành công và trong giới chính trị.
Nhưng trong năm trở lại đây thì sản phẩm này không chỉ dành cho quý bà nữa. Mà các quý cô cũng nhanh tay săn đón. Bông tai ngọc trai bạc phù hợp với những bộ cánh đậm chất nữ tính hay mang hơi hướng vintage.  bông tai ngọc trai bạc giúp các nàng chẳng khác nào một cô tiểu thư kiêu kỳ sang chảnh. Nhưng vẫn toát lên vẻ dịu dàng, dễ thương.

Cách bảo quản bông tai ngọc trai bạc
 Để sử dụng được bông tai ngọc trai bạc lâu. Thì chúng ta cần biết cách bảo quản để ngọc trai luôn bền đẹp như mới. Ngọc trai không như những trang sức bạc và vàng. Vì ngọc trai dễ bị va đập, khi bị trầy xước thì rất khó xử lý. Vậy nên hạn chế đeo những mang bông tai ngọc trai bạc.
Sau khi sử dụng xong nên bảo quản trong túi vải mềm. Tránh va chạm với nữ trang khác làm trầy xước bề mặt của ngọc. Ngọc trai khi không nên sử dụng ở nơi có độ ẩm cao, tránh tiếp xúc ánh nắng trực tiếp. Điều lưu ý cuối cùng là không lên đeo bông tai ngọc trai bạc khi trang điểm, hay lúc làm việc nhà… vì hóa chất có thể làm mờ bề mặt ngọc trai của bạn. Sau đây là bộ sưu tập bông tai ngọc trai bạc trẻ trung dành cho các cô gái dịu dàng.
Bộ sưu tập bông tai ngọc trai bạc cho các bạn nữ nhẹ nhàng
Bông tai bạc ngọc trai đơn giản
Một đôi bông tai bạc ngọc trai đẹp là khi các nghệ nhân chế tác biết kết hợp chất liệu chung với nhau. Bông tai được thiết kế theo heo phong cách đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp tinh tế và hiện đại.
Với bông tai bạc ngọc trai này giúp bạn dễ dàng phối outfit khác nhau. Cùng với những món bông tai ngọc trai sẽ giúp bạn toát lên vẻ đẹp riêng.  Bạn sẽ trở thành một quý cô luôn rạng rỡ và nổi bật.
Bông tai bạc ngọc trai dáng dài
Với sự đa dạng trong thiết kế và kiểu dáng. Các nhà chế tác luôn đưa ra những mẫu mà  giúp thỏa sức sáng tạo của các cô nàng. Hiểu những sản phẩm trong tủ đồ của mình sẽ giúp bạn có được phong cách riêng biệt.
Với thiết kế dáng dài giúp cho bông tai bạc ngọc trai trông nữ tính và nhẹ nhàng hơn. Đôi trẻ trung và hiện đại, không bị trở nên già.
Bông tai bạc ngọc trai dành cho cá tính
Mặc dù là sản phẩm kiêu kỳ. Nhưng bông tai bạc vẫn là đất dành cho cô gái cá tính nhưng vẫn nữ tính nhẹ nhàng. Với khuyên tai ôm vành, được mix với nhiều kiểu bông tai khác nhau. Vẫn sự lựa chọn cho các cô gái chúng ta để phù hợp với nhiều phong cách.
Vậy  chúng ta đã có thêm nhiều chọn lựa cho các quý cô. Bông tai bạc ngọc trai cũng là một sự lựa chọn rất trendy để lấp đầy tủ trang sức của bạn. Đôi khi chẳng cần suy nghĩ quá nhiều để đi dự tiệc. Chỉ đôi bông tai ngọc trai bạc cũng đủ để các quý cô trở nên ấn tượng và thu hút hơn các chàng trai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét