Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

5 mẫu mặt dây chuyền hột xoàn đẹp tinh tế

Mặt dây chuyền đính kim cương hay còn được gọi là mặt dây chuyền hột xoàn đang trở thành sản phẩm được chú ý trong những năm gần đây. Những mặt dây chuyền đính kim cương này vừa mang vẻ đẹp lấp lánh của kim cương, vừa toát lên sự thu hút qua từng kiểu dáng thiết kế. Cùng tìm hiểu những mẫu mặt dây chuyền hột xoàn đẹp tinh tế sau đây.

Mặt dây chuyền hột xoàn (kim cương)

Mặt dây chuyền hột xoàn là các thiết kế để tạo nên điểm nhấn chính cho một sợi dây chuyền. Thông thường có rất nhiều cách để tạo sự nổi bật cho sợi dây chuyền hay chiếc vòng cổ, nào là làm nổi bật phần dây, thiết kế phần mặt dây nổi bật.

Điểm đặc biệt của mặt dây chuyền là có thể thay đổi theo dây hoặc một dây có thể được gắn vào nhiều mặt dây chuyền khác nhau. Chính vì thế mà mặt dây chuyền càng ngày càng phổ biến và mặt dây chuyền hình kim cương hay mặt dây chuyền đính kim cương là sản phẩm vừa đẹp, vừa đắt, nhưng thu hút khá nhiều người mua.

Mặt dây chuyền kim cương đẹp có rất nhiều loại đó là sự phối hợp ăn ý giữa những viên kim cương và vỏ mặt dây chuyền kim cương. Như chúng ta điều biết kim cương có giá trị khá đắt đỏ, thông thường để tiện dụng các nhà thiết kế thường thiết kế sẵn vỏ mặt dây chuyền đã có các chi tiết nhỏ liên quan như đính kim cương tấm, và đợi người mua chọn viên kim cương phù hợp để gắn lên.

Tuy nhiên giá trị của những viên kim cương tự nhiên khá cao, không phải ai cũng đủ điều kiện để mua một mặt dây chuyền hột xoàn như thế, lúc này bạn có thể cân nhắc mặt dây chuyền kim cương nhân tạo, hay Moissanite với vẻ đẹp không thua kém kim cương là bao nhưng giá thành sẽ rẻ hơn nhiều.

Cùng tham khảo một số mẫu mặt dây chuyền hột xoàn kim cương đẹp tinh tế sau đây.

Những mẫu mặt dây chuyền hột xoàn đẹp

Mặt dây chuyền kim cương đơn giản tinh tế

Trong danh sách này mặt dây chuyền đầu tiên được lưu ý là những chiếc mặt đính kim cương khá đơn giản với một viên kim cương tự nhiên, nhân tạo hay Moissanite tùy loại. Tuy khá đơn giản nhưng mẫu mặt dây chuyền hột xoàn này lại rất được ưa chuộng bởi nó thích hợp diện trong các buổi đi học đi làm hàng ngày, hoặc các buổi dạo phố, tiệc tùng nhẹ nhàng cho cô nàng hiện đại ngày nay.


Mặt dây chuyền kim cương tròn cách điệu đơn giản

Mặt dây chuyền này khá tương tự kiểu đơn giản trên do đính một viên kim cương, tuy nhiên bề mặt dây chuyền sẽ được thiết kế trong to hơn bở hình tròn, và đính kim cương lệch về một bên. Mặt dây chuyền này hợp với những cô nàng hiện đại, hơi điệu đà một tí.


Mặt dây chuyền đính kim cương thanh giản ngọt ngào


Ơ kiểu dáng mặt dây chuyền hột xoàn này, viên kim cương sẽ được đính lên phần vỏ dây chuyền trong như nốt nhạc, một bên sẽ được đính thêm các viên kim cương tấm, tăng thêm sự lấp lánh cho mặt dây chuyền. Tuy rằng có khá nhiều chi tiết nhưng mặt dây chuyền này vẫn giữ được sự tinh tế, sang trọng và mang hơi thở ngọt ngào cho nàng nào mang nó.

Mặt dây chuyền đính kim cương sang trọng

Trong thiết kế mặt dây chuyền này ta có thế thấy, vỏ mặt được thiết kế theo hình vuông bo tròn ở các góc và được đính 2 lớp kim cương tấm xung quanh viên kim cương chính, phần kết nối giữa dây và mặt dây chuyền cũng được đính kim cương tấm. Chiếc mặt dây chuyền này sẽ thích hợp với những người phụ nữ trưởng thành, diện trong những buổi họp mặt, tiệc tùng sang trọng.


Mặt dây chuyền đính kim cương hình hoa tinh tế


Trước khi đính viên kim cương chính với vai trò nhị hoa, vỏ mặt dây chuyền này được đính các viên kim cương tấm, cách nhau bởi chất liệu vàng trắng, bạch kim để tạo hình những cánh hoa, mặt dây chuyền này trông như một bông hoa đang nở rộ một cách rực rỡ nhất và đẹp nhất tại thời khắc thanh xuân của nó.

Hy vọng những mẫu mặt dây chuyền hột xoàn trên đây sẽ là gợi ý tốt cho lựa chọn mua dây chuyền kim cương của bạn.

Bạn hãy xem thêm: 

1 nhận xét: