Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Bán nhẫn kim cương lỗ bao nhiêu tiền, ở đâu?

Bán nhẫn kim cương sau khi sử dụng là thói quen thường gặp của nhiều người. Điều này nghe có vẻ rất hợp lý vì trang sức không dùng đến nữa thì nên bán đi. Tuy nhiên, nhẫn kim cương bán đi có lỗ không và kim cương bán lỗ bao nhiêu tiền? Vấn đề này được rất nhiều khách hàng muốn bán các món nhẫn kim cương quan tâm đến. Nếu vậy, bài viết sau sẽ giúp khách hàng giải đáp tường tận vấn đề này. 



Bán nhẫn kim cương lỗ bao nhiêu tiền?

Nhẫn kim cương bán lỗ bao nhiêu tiền? Thật sự rất rất nhiều người có ý định muốn bán nhẫn kim cương luôn thắc mắc và tò mò đến. Bởi bất kỳ món đồ, món trang sức nào sau khi dùng qua nếu bán đi sẽ mất giá. Hơn nữa, kim cương lại là một trong những món trang sức rất giá trị. Do đó, rất có thể chúng sẽ ảnh rất nhiều về mặt giá trị khi bán đi.

Bán nhẫn kim cương có lỗ không?

Bán nhẫn kim cương có lỗ không? Hiển nhiên câu trả lời là có. Nhưng lỗ ít hay nhiều thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Vậy tại sao khi bán đi nhẫn kim cương đã dùng qua lại lỗ?

Nhẫn kim cương khi mua vào sẽ là món trang sức thời trang, thời thượng và giá trị. Quá trình sử dụng, nhẫn kim cương giúp người đeo trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn.

Thế nhưng, sau thời gian sử dụng, kim cương sẽ bị tổn hại về mặt thẩm mỹ như trầy xước, bạc, xỉn màu,... Chưa kể việc bảo quản kim cương không đúng cách sẽ khiến nó trở nên mất giá trị hơn.

Chính vì thế, khi khách hàng bán lại nhẫn kim cương đã đeo qua sẽ mất giá. Tuy nhiên, tùy vào việc giám định độ ảnh hưởng kim cương mà giá trị định bán sẽ khác nhau cho từng loại.



Mua kim cương đeo làm đẹp khi bán có thể sẽ bị lỗ. Nhưng ngược lại, mua kim cương kinh doanh với số lượng lớn khi bán ra sẽ lời. Bởi vậy người mua nên cân nhắc chọn địa chỉ và kim cương chất lượng để không mất giá quá lớn khi bán.

Vậy lỗ bao nhiêu khi bán đi nhận kim cương?

Bán nhẫn kim cương sẽ lỗ sau thời gian sử dụng do ảnh hưởng đến giá trị kim cương. Vậy sẽ lỗ bao nhiêu tiền khi bán lại nhẫn kim cương? Điều này sẽ tùy thuộc vào việc nhẫn kim cương bị ảnh hưởng, hao mòn ra sao. Cũng như thương hiệu, xuất xứ nhẫn kim cương khách hàng chọn mua ra sao.

Nhưng nhìn chung, giá trị của một số loại kim cương như CZ, Moisssate sẽ có mức giá ảnh hưởng như sau:

Loại kim cương tròn, trắng VVS1, VS1 từ 6.0 ly trở lên sẽ có giá thấp hơn 95%.

Loại kim cương tròn, trắng VVS1, VS1 từ 5.0 ly trở lên sẽ có giá thấp hơn 93%.

Loại kim cương tròn, trắng VVS1, VS1 dưới mức 5.0 ly trở lên sẽ có giá thấp hơn 90%.

Loại kim cương tròn trắng SI1 từ 6.0 ly trở lên sẽ có giá thấp hơn khoảng 90%.

Loại kim cương tròn trắng SI1 từ 3.0 ly đến 6.0 ly sẽ có giá thấp hơn khoảng 85%.

Đây là mức giá tham khảo chung cho nhẫn kim cương khi bán đi. Tùy vào thương hiệu, món trang sức, cửa hàng,... mức giá bán sẽ dao động theo thị trường khác nhau.

Nên bán nhẫn kim cương ở đâu tốt nhất?

Bên cạnh việc bán nhẫn kim cương có lỗ không, nhiều khách hàng còn quan tâm đến địa chỉ bán kim cương ra sao. Cũng như nên lưu ý điều gì để bán được nhẫn kim cương giá tốt nhất. Những điều này cũng là các bận tâm hàng đầu với khách hàng có ý định bán lại nhẫn kim cương.

Những lưu ý khi bán nhẫn kim cương

Khi mua nhẫn kim cương, người mua nên chọn địa chỉ, thương hiệu uy tín. Như thế sẽ giúp bạn có được sản phẩm chất lượng, giá trị và an tâm hơn cho mình.

Quá trình sử dụng nhẫn kim cương làm đẹp, người đeo nên lưu ý một số điều cơ bản. Chỉ nên đeo nhẫn kim cương những lúc cần thiết, dịp quan trọng. Sử dụng và bảo quản nhẫn kim cương cẩn thận, tránh va đập, trầy xướt. Nên vệ sinh và đánh bóng nhẫn kim cương định kỳ đúng cách.

Điều này sẽ giúp cho nhẫn kim cương lúc nào cũng sáng bóng, giá trị như mới. Và tất nhiên, khi bán nhẫn kim cương lại được giá cao và không mất giá cho lắm.



Thêm vào đó, nên chọn địa chỉ, thương hiệu uy tín để bán lại nhẫn kim cương chắc chắn nhất. Tránh mua hàng trôi nổi để đánh mất giá trị khi muốn bán lại loại trang sức này.

Chọn nơi bán nhẫn tốt nhất cho khách hàng

Vậy nên bán nhẫn kim cương ở đâu tin tưởng, uy tín nhất? Câu trả lời này phải phụ thuộc vào nơi khách hàng mua nhẫn kim cương ra sao. Nếu mua ở thương hiệu nào thì bạn nên bán lại cho thương hiệu đó. Vì như thế việc quy đổi giá trị sẽ không bị mất giá nhiều cho lắm.

Một trong những thương hiệu trang sức kim cương đáng mua bán cho khách hàng chính là Jemmia. Đây là thương hiệu kinh doanh trang sức vàng, kim cương uy tín, chất lượng hiện nay. Jemmia sẽ giúp bạn an tâm hơn về giá trị mua bán, trao đổi nhẫn kim cương mới và cũ.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp mọi người biết được việc bán nhẫn kim cương lỗ bao nhiêu tiền. Cũng như nên mua bán loại trang sức này ở đâu chắc chắn nhất. Mong rằng khách hàng sẽ có sự chọn lựa đúng đắn nhất cho mình.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét