Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Những mẫu dây chuyền bạc nữ tinh tế giá rẻ nhất


Dây chuyền bạc nữ giá rẻ, giá dây chuyền bạc nữ  là những từ khóa đang được rất nhiều chị em tìm kiếm. Nguyên nhân vì thị trường trang sức luôn biến động và thay đổi xu hướng liên tục. Thay vì bỏ nhiều tiền cho một món duy nhất, phái nữ có thể sắm những sợi dây chuyền bạc vừa rẻ vừa tinh tế.
Bài viết sau đây sẽ mách cho bạn cách để mua được dây chuyền giá rẻ. Đồng thời, giới thiệu cho bạn những mẫu dây chuyền bạc đang được săn đón nhất.

Giá dây chuyền bạc nữ được quyết định bởi những yếu tố nào

Để chọn được dây chuyền bạc nữ giá rẻ và đẹp, bạn nên biết cách nhận định các yếu tố tạo nên giá của dây chuyền bạc nữ. Những yếu tố này bao gồm công chế tác, trọng lượng bạc và các loại đá quý đi kèm.

Càng có nhiều chi tiết, giá dây chuyền bạc nữ càng cao

Bạc là một kim loại có tính chất vật lý khá mềm và giòn. Do đó, trang sức bạc thường chỉ được chế tác rất đơn giản.
Để tạo ra những mẫu mã cầu kỳ, ấn tượng, các nghệ nhân phải pha bạc với tỉ lệ hợp kim nhất định. Thông thường, các dòng dây chuyền bạc cao cấp sẽ có sự phối hợp giữa bạc và bạch kim, vàng, vàng hồng,...
Chưa kể, các chi tiết phức tạp, đẹp mắt đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức của thợ lành nghề. Quá trình này sẽ làm tăng giá dây chuyền bạc nữ.

Trọng lượng của dây chuyền bạc giá rẻ

Trọng lượng bạc là một yếu tố rất quan trọng quyết định dây chuyền bạc đắt hay rẻ. Dây chuyền càng dày, càng dài thì trọng lượng bạc sẽ càng cao và ngược lại.
Hiện nay, để tiết kiệm chi phí bạn có thể chọn lựa những kiểu dây chuyền bạc ngắn và mảnh. Song song đó, nên chọn loại dây trơn thay vì mắc xích. Lý do vì trong quá trình chế tác những mắt xích lượng bạc sẽ bị hao hụt rất nhiều. Điều này cũng tạo thành một khoản chi phí cộng dồn trong trang sức.

Các loại đá quý và số lượng đá quý đi kèm

để dây chuyền bạc nữ thêm lấp lánh, sang trọng, người ta thường kết hợp nó với mặt dây chuyền đính đá quý. Tùy vào độ hiếm , kích thước, màu sắc và số lượng của viên đá. Tùy vào việc viên đá đó là tự nhiên hay nhân tạo mà giá dây chuyền bạc nữ sẽ khác nhau.
Đây cũng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến sự chênh lệch giữa dây chuyền bạc nữ giá rẻ và dây chuyền cao cấp.

Một số mẫu dây chuyền bạc nữ giá rẻ

Theo các yếu tố đã nêu, dây chuyền bạc giá rẻ sẽ là kiểu dây mảnh, ngắn, mặt đơn giản. Ngoài ra nó sẽ có rất ít hoặc không đính đá quý.
Ngạc nhiên là những thiết kế đáp ứng điều kiện trên có rất nhiều. Giá dây chuyền bạc nữ loại này rất rẻ mà kiểu dáng lại hết sức tinh tế.

Dây chuyền bạc mặt trái tim trơn

Kết hợp giữa chất liệu bạc với một trái tim nhỏ nhắn - biểu hiện của tình yêu. Dây chuyền bạc hình trái tim trơn mang thông điệp về một tình cảm giản đơn, tinh khôi.
Không quá cầu kỳ hay bắt mắt, nhưng mẫu dây chuyền này rất dễ tạo thiện cảm với người đối diện. Họ sẽ sẽ cảm nhận bạn là cô gái dịu dàng, nhạy cảm và tinh tế.
Giá dây chuyền bạc nữ hình trái tim không cao do chế tác đơn giản và kích thước nhỏ. Do vậy, sản phẩm này rất thích hợp nằm trong bộ sưu tập trang sức của bạn. Giúp bạn mỗi ngày đều xinh đẹp và đáng yêu hơn.

Dây chuyền bạc nữ giá rẻ hình cánh chim

Mẫu dây chuyền bạc mảnh hình cánh chim là gợi ý tuyệt vời cho bạn khi muốn tìm dây chuyền bạc nữ giá rẻ.
Vẻ ngoài thanh mảnh, cánh chim được chạm khắc rõ nét và sinh động tạo nên khí chất của bạn. Ít ai nghĩ rằng giá của dây chuyền bạc nữ hình cánh chim lại rất rẻ. chỉ với chi phí hợp lý, bạn đã có thể sở hữu vẻ ngoài vừa sang chảnh, lạnh lùng vừa đặc biệt, thú vị.
Mẫu dây chuyền này có thể kết hợp với nhiều loại trang phục và cổ áo khác nhau. giúp bạn tôn lên làn da trắng ngần, chiếc cổ thon và xương quai xanh.Qua vbaif viết, mong rằng bạn đã biết cách xác định giá dây chuyền bạc nữ. Từ đó, bạn sẽ chọn được dây chuyền bạc nữ giá rẻ xinh xắn, tinh tế dành riêng cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét