Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Các mẫu lắc bạc nam thời trang hiện nay


Trang sức bạc đang ngày càng trở nên thịnh hành và dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Vì vậy đối với nam giới, việc sở hữu một chiếc lay tay bạc đã không còn là quá xa lạ mà càng ngày càng chàng trai càng muốn mua cho mình một chiếc lắc bạc thật sành điệu. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các mẫu lắc bạc nam thời trang hiện nay.  

Lắc bạc dạng kiềng

Mẫu lắc bạc cho nam đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn chính là mẫu lắc bạc dạng kiềng. Khi nhắc đến kiềng hay những món trang sức có dạng kiềng, chúng ta sẽ nghĩ đến ngay đây chỉ là dòng trang sức chỉ dành cho trẻ em và phụ nữ. Nhưng trên thực tế, một chiếc lắc bạc dạng kiềng chính là một sự lựa chọn vô cùng thời trang và độc đáo dành cho các bạn nam.
Lắc bạc nam dạng kiềng có thể được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau. Ngoài ra, kiểu dáng của chiếc lắc bạc sẽ tùy vào sở thích của người mua mà có thể là bản to hay dạng nhỏ thon gọn. Với những chiếc lắc dạng kiềng trơn đơn giản, các chàng trai sẽ tạo cho người khác một cái nhìn tinh tế. Còn nếu bạn là một người yêu thích sự cầu kỳ, bạn có thể lựa chọn những chiếc lắc dạng kiềng có hoa văn cách điệu. Có thể nói, lắc bạc dạng kiềng đang trở thành một xu hướng thời trang của các bạn nam.

Lắc bạc dạng xích bản to

Những chiếc lắc bạc nam với dạng xích nhỏ gọn đã quá quen thuộc với chúng ta, nhưng bạn đã thử dòng lắc bạc dạng xích bản to hay chưa? Với xu hướng thời trang hiện đại như hiện nay, những món trang sức có phần to bản ngày càng trở nên hợp với xu hướng.
Những chiếc lắc xích bạc nam bản to cũng có sự đang dạng về thiết kế. Có những mẫu thiết kế rất đơn giản chỉ với phần xích bạc đem lại sự tối giản trong phong cách. Tuy nhiên, cũng có những thiết kế với phần lắc xích được cách điệu hoặc được kết hợp với những họa tiết trang trí. Thông thường, những phụ kiện kèm theo cũng có kích thước tương đối lớn để tăng thêm sự cá tính cho chiếc lắc xích. 

Lắc bạc phong cách thời trang mới

Đây là những chiếc lắc bạc nam có thiết kế rất sáng tạo và độc đáo. Có thể kể đến những kiểu dáng như chiếc lắc được tạo hình như một chiếc dây thừng hay phần thân của con rắn. Những thiết kế này không những cá tính mà còn mang những đường nét mềm mại nhưng lại không hề yếu ớt. Chính những sự kết hợp này đã đem lại cho chiếc lắc bạc sự hài hòa về mọi mặt. Đối với những chàng trai, đây chính là những mẫu lắc bạc đẹp cho nam. Vì vậy, bạn có thể dùng những mẫu lắc bạc này như một món quà để dành tặng cho các chàng trai.

Lắc bạc kiểu dây đeo thời trang

Đây chính là những mẫu lắc bạc nam đẹp mang tính thời trang cao. Điểm chung của những mẫu lắc bạc này chính là chiếc lắc bạc được liên kết với nhau bởi những chi tiết như dây đeo, và chi tiết tạo thành một khối trông giống như một chiếc đồng hồ.
Những chiếc lắc bạc dành cho nam đẹp này rất đa dạng về thiết kế cũng như kiểu dáng. Có thể thấy nơi những chiếc này là những kết cấu và hình ảnh đầy vẻ nam tính. Phần mặt lắc có thể là những biểu tượng, hình ảnh và logo sang trọng hoặc thậm chí là những cái tên hay những câu nói ý nghĩa hay những ngày kỷ niệm… Thông thường, những thiết kế lắc tay này thường có bản to với những đường nét thiết kế mạnh mẽ làm tăng thêm vẻ ngoài nam tính, lịch lãm và cuốn hút của các chàng trai.

Lắc bạc nam kiểu thiết kế độc đáo

Khi mua lắc tay bạc nam, nếu bạn đã chán những kiểu dáng lắc bạc thông thường thì mẫu lắc bạc kiểu thiết kế độc đáo chính là lựa chọn dành cho bạn. Các kiểu dáng lắc bạc này được thiết kế đầy độc đáo và cá tính. Bạn có thể tùy thuộc vào phong cách của người đeo mà lựa chọn cho phù hợp. Nếu bạn yêu thích sự mạnh mẽ, thì những hình ảnh như đầu sư tử, đàn ghita điện… chính là những sự lựa chọn hoàn hảo.
Với những thông tin trên, có lẽ bạn đã hiểu hơn về các dòng lắc bạc nam. Nếu bạn muốn mua một chiếc lắc bạc, hãy đến cửa hàng trang sức Jemmia. Tại đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, chúng tôi còn có những sản phẩm lắc bạc nam giá rẻ nhưng chất lượng và tính thẩm mỹ thì vô cùng cao.
Những mẫu dây chuyền bạc, vòng tay bạc nữ, mặt dây chuyền bạc tại Jemmiasilver

0 nhận xét:

Đăng nhận xét