Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Lựa chọn các mẫu lắc bạc đẹp cho nữ

Không thể nào phủ nhận được sự quan trọng của những món trang sức đối với những người phụ nữ được. Từ xưa đến nay, những món trang sức luôn là vật được dùng để tô điểm thêm sắc đẹp và sự nổi bật của một người phụ nữ. Trang sức cho phụ nữ rất đa dạng như dây chuyền, bông tai, nhẫn, vòng cổ… Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các mẫu lắc bạc nữ xinh đẹp nhất. 


Những gợi ý cho bạn về cách chọn lắc bạc nữ

Không giống như các mẫu vòng tay, lắc bạc cho nữ thường có thiết kế mỏng và nhỏ bé hơn hơn. Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng các mẫu lắc bạc, những mẫu này bao gồm cả lắc tay và lắc chân. Để có thể lựa chọn cho mình một chiếc lắc bạc nữ đẹp, bạn có thể tham khảo qua những lưu ý sau đây.

Dựa vào kiểu dáng cổ tay hoặc cổ chân của bạn

Đầu tiên,, chúng ta cần xem xét đến kích thước và dáng của cổ tay hoặc cổ chân bạn. Nếu bạn là một người có cổ tay và cổ chân thon gọn thì sẽ rất dễ dàng trong việc lựa chọn một chiếc lắc bạc dành cho nữ đẹp. Còn nếu bạn có cổ tay hoặc cổ chân quá to hay quá nhỏ thì sao? Hãy yên tâm vì những chiếc lắc tay sẽ giúp bạn khắc phục những đặc điểm này. Nếu cổ tay hoặc cổ chân bạn nhỏ, hãy lựa chọn cho mình một chiếc lắc bạc dành cho nữ kiểu bản to và có độ ôm vào cổ tay hay cổ chân. Còn nếu bạn, có cổ tay hoặc cổ chân to thì sự lựa chọn phù hợp nhất chính là những chiếc lắc bạc nữ kiểu dáng thanh mảnh, mềm mại và có họa tiết đẹp.

Dựa vào độ dài của cánh tay

Lưu ý thứ hai là dành riêng cho việc bạn lựa chọn một chiếc lắc bạc tay nữ. Cụ thể, bạn hãy xem xét về độ dài của cánh tay bạn. Nếu bạn có một cánh tay dài, hãy đeo không chỉ một mà hãy đeo cho mình cả một bộ lắc bạc hoặc những mẫu lắc bạc có bản to với thiết kế họa tiết cầu kỳ, bắt mắt. Còn nếu tay của bạn ngắn, một chiếc lắc bạc nữ với độ thanh mảnh sẽ làm điểm nổi bật lên đôi tay của bạn.

Dựa vào dáng bàn tay

Cuối cùng, chúng ta sẽ dựa vào hình dáng của đôi bàn tay mà lựa chọn các mẫu lắc bạc đẹp cho nữ. Nếu bạn là một người sở hữu một đôi bàn tay nhỏ và thon gọn thì bạn sẽ phù hợp khi đeo hầu hết các mẫu lắc bạc. Nếu tay bạn to thì sao? Hãy lựa chọn cho mình những thiết kế lắc bạc nữ nhỏ xinh với những đường nét mềm mại.

Một số mẫu lắc bạc đẹp cho các bạn nữ

Nếu bạn lựa chọn đúng mẫu dây bạc đeo tay nữ cho mình, chiếc lắc bạc sẽ trở nên hài hòa và tôn vinh lên đôi tay hoặc đôi chân của bạn. Để bạn có thể lựa chọn dễ hơn, sau đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn những lắc bạc đẹp nhất dành cho các bạn nữ.


Lắc xích bạc nữ đính đá

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với mẫu lắc xích bạc nữ. Với thiết kế thanh mảnh và tinh tế, chiếc lắc bạc này giúp đôi tay của bạn trông mềm mại hơn. Không chỉ thế, với việc đính lên những viên đá lấp lánh, chiếc lắc giúp tôn thêm phần nữ tính và yêu kiều của phái nữ. Chiếc lắc bạc dành cho nữ này phù hợp với những bộ trang phục nhẹ nhàng tinh tế. Bên cạnh đó lắc charm bạc cũng là một lựa chọn đang vô cùng được yêu thích gần đây.

Lắc bạc nữ trơn

Tiếp đến, chúng ta có mẫu lắc bạc nữ trơn
Thông thường, những thiết kế của mẫu lắc tay này sẽ được tối giản, giúp chiếc lắc tay trở nên tinh tế và đơn giản. Với một số mẫu, người ta có thể kết hợp chiếc lắc tay với những viên đá hoặc một họa tiết để tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ chiếc lắc.

Lắc bạc đeo chân đẹp

Cuối cùng, chúng ta sẽ có những mẫu lắc bạc chân nữ đẹp nhất. Việc đeo lên chân một chiếc lắc bạc sẽ giúp bạn trông thật quyến rũ và nhẹ nhàng. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng lắc bạc chân đẹp. Mỗi kiểu dáng lại có những đặc điểm và một nét đẹp riêng. Chúng ta có thể kể đến như lắc chân nối ngón, lắc chân đơn giản, lắc chân đính đá…

Trên đây, chúng tôi vừa gửi đến bạn một số lưu ý khi lựa chọn lắc bạc nữ cũng như những mẫu lắc bạc đẹp nhất dành cho các bạn nữ hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc lắc bạc đẹp và phù hợp với bạn nhất. Mọi thắc mắc cần được giải đáp bạn có thể liên hệ với Jemmia, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét