Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Các mẫu lắc tay bạc nam đẹp được ưa chuộng


Lắc tay bạc nam là một trong những món phụ kiện rất được lòng các chàng trai. Nó không hề khiến cho các chàng trông ủy mị, mà ngược lại, kiểu trang sức này tôn lên được sự mạnh mẽ và nam tính của các chàng trai.

Trang sức là một sân chơi nhiều màu sắc và nó dành cho tất cả mọi người. Các chàng trai cũng có quyền nhảy vào cuộc chơi này với những món phụ kiện cá tính mà mình yêu thích. Có lẽ đối với các chàng trai, món phụ kiện nổi trội nhất chính là vòng bạc nam đeo tay. Vậy các bạn có biết những mẫu nào đang là xu hướng không? Hãy tìm lời giải đáp trong bài viết sau đây nhé.

Bộ sưu tập những mẫu lắc tay bạc nam được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn quan tâm đến thời trang, thường xuyên xem tin tức về phong cách và trang sức, chắc hẳn bạn sẽ rất quen mặt với những cái tên lắc tay bạc nam được điểm mặt trong danh sách dưới đây.

Lắc tay bạc nam mắc xích

Mẫu mắc xích đơn giản nhưng mang lại nét đẹp tinh tế
Kiểu lắc tay bạc nam này thường có dạng bản to và bản nhỏ. Nếu chàng nào yêu phong cách phóng khoáng, bứt phá và nổi loạn thì nên chọn cho mình một chiếc lắc tay bac nam bản to. Còn với những chàng theo đuổi phong cách tinh tế, lịch thiệp, sẽ chẳng có gì phù hợp hơn ngoài một sợi dây lắc bạc nam mỏng nhẹ, tinh tế.

Lắc tay bạc nam theo phong cách Rock Metal

Phong cách Rock Metal chú trọng đến sự phóng khoáng, tự do
Bạn có biết vì sao những band nhạc Rock kỳ cựu, nổi tiếng rất yêu thích những chiếc vòng tay bạc nam kim loại hầm hố, cá tính không? Vì nó thể hiện được sự máu lửa, bụi bặm trong phong cách âm nhạc và cả trong tính cách của họ nữa. Nếu bạn cũng đam mê Rock Mental, với những bản Rock bất hủ, hãy một lần thử nghiệm với chiếc lắc tay bạc nam đặc trưng này nhé, đây là một phong cách thời trang cực kỳ thú vị và hay ho đấy.

Lắc tay bạc nam kết hợp với chất liệu da

Da và bạc là sự kết hợp cực kỳ ăn ý và mang lại hiệu quả ấn tượng
Sẽ không có hai chất liệu nào hợp cạ với nhau hơn là da và kim loại. Một chiếc lắc tay đẹp cho nam hoàn mỹ phải được tạo nên từ cả hai chất liệu này. Thêm vào đó, kiểu vòng tay nam bạc này phù hợp với rất nhiều phong cách thời trang. Từ cổ điển đến truyền thống, từ phóng khoáng đến lịch lãm, từ bụi bặm đến sporty chic, bạn có thể chỉ cần dùng một chiếc lắc nam bạc này thôi là đã có thể chơi đẹp với ngần ấy outfit. 

Lắc tay bạc nam với những biểu tượng quen thuộc



Lắc tay hình rồng thể hiện sự quyền uy và mạnh mẽ
Việc kết hợp lắc tay bạc nam cùng những biểu tượng thể hiện sự uy quyền như rồng, tỳ hưu sẽ giúp cho các chàng trai có thêm những điều may mắn và an lành trong cuộc sống. Những loài linh vật này sẽ giúp cho lắc tay nam bạc đẹp hơn và sống động hơn rất nhiều. Các chàng trai không được bỏ lỡ lựa chọn hay ho này đâu nhé. 

Lắc tay nam bằng bạc Nike

Lắc tay Nike mang đến hình ảnh khỏe khoắn, năng động
Với biểu tượng thể thao Nike nổi tiếng, kiểu lắc tay nam bạc này sẽ mang đến cho các chàng một diện mạo thật năng động, mạnh mẽ và cuốn hút. Đây chính là loại lắc tay bạc nam được rất nhiều chàng trai ưa chuộng, cũng là kiểu lắc tay bạc nam đẹp được nhiều cô gái chọn làm quà cho người yêu.

Một số lưu ý khi chọn mua lắc tay bạc nam

Trước khi mua sắm bất cứ món đồ nào, bạn cần phải hiểu thật rõ tài chính của bản thân, sở thích của mình là gì và nên lựa chọn đơn vị nào đáng tin cậy để yên tâm mua sắm.

Xác định được nhu cầu của bản thân

Trước tiên, bạn phải hiểu rõ được phong cách của chính mình. Bạn muốn theo đuổi gout thời trang nào, phong cách ăn mặc thường ngày của bạn là công sở hay thể thao, bạn thường làm việc trong môi trường văn phòng hay là ngoài trời? Bạn cần giải đáp những câu hỏi đó để tìm ra cho mình một chiếc lắc tay bạc nam thực sự phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng cần xác định rõ tình hình tài chính của bản thân, bạn có thể thử tìm kiếm từ khóa “giá của lắc tay nam bac” trên internet để tìm hiểu xem mức giá này có phù hợp với nguồn tài chính mà bạn đang có không nhé. Việc xác định được rõ ràng nhu cầu, mong muốn của bản thân sẽ giúp cho việc chọn mua trang sức của bạn dễ dàng hơn rất nhiều đấy. Điều này cũng sẽ giúp cho bạn kiểm soát được tình trạng chi tiêu của mình tốt hơn rất nhiều.

Mua lắc tay bạc nam ở địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng

Với nhu cầu khủng như hiện nay thì thị trường lắc tay bạc nam rất phong phú và đa dạng. Nhưng bạn cần phải là một người tiêu dùng thông minh, phải biết chọn những địa điểm thực sự uy tín và có thâm niên lâu năm trong ngành để tin tưởng mua sắm. 

Nếu bạn mua lắc tay bạc có chất liệu bạc không tốt, bị trộn hợp kim quá nhiều thì sẽ nhận được những sản phẩm không chất lượng, xuống cấp rất nhanh và bạn lại phải mua thêm những chiếc vòng khác để thay vào. Bạn có thể đầu tư một số tiền hợp lý dành cho những chiếc vòng thực sự tốt ngay từ đầu để có thể sử dụng được món trang sức bền lâu, bạn nhé. Một chiếc vòng bạc tốt sẽ giúp bạn có được nhiều sự bảo trợ về tinh thần và sức khỏe đấy.

Hy vọng sau khi đọc bài viết này, các bạn nam đã hiểu hơn về những chiếc lắc tay bạc nam và tìm được cho mình một chiếc phù hợp. Trang sức không chỉ để tô điểm cho vẻ đẹp của bạn, mà còn là món đồ nói lên bạn là ai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét