Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Tham khảo giá vòng tay bạc


Giá vòng tay bạc là điều mà rất nhiều người quan tâm. Vì việc bán mua luôn luôn đặt giá trị là mối quan tâm hàng đầu. Bạc là một kim loại quý hiếm rất cần chúng ta để tâm đến giá cả sao cho thuận mua, vừa bán. Hôm nay, hãy cùng Jemmia tham khảo qua những thông tin dưới đây nhé.

Khi quyết định mua bất cứ điều gì, chúng ta thường có thói quen đi khảo sát giá để nắm được giá cả thị trường cũng như cân nhắc về tài chính của mình. Khi mua trang sức cũng vậy, mọi người thường tìm hiểu xem giá vòng tay bạc hay dây chuyền bạc khoảng bao nhiêu tiền. Hãy cùng đọc qua thông tin dưới đây để được giải đáp thắc mắc nhé.

Giá vòng tay bạc được tính như thế nào?




Vòng tay bạc là một món trang sức tinh tế, được lòng rất nhiều bạn nữ

Bạc chính là thứ trang sức quý phái và thanh lịch được cả hai giới săn đón. Giá bạc được tính toán đồng thuận ở toàn thế giới bao gồm cả nước ta như sau:

1 lượng bạc = 1 cây bạc = 10 chỉ bạc

1 Ounce bạc = 8,3 chỉ bạc

1 chỉ bạc = 3,75

Công thức tính giá vòng tay bạc nói riêng và các loại trang sức bạc khác chung quy là:

GIÁ = TRỌNG LƯỢNG BẠC x GIÁ BẠC+TIỀN GIA CÔNG SẢN PHẨM

Theo công thức này, giá vòng tay bạc phụ thuộc vào 3 yếu tố trọng lượng bạc, giá bạc, tiền gia công sản phẩm kết hợp hài hòa với nhau.

Công thức này được áp dụng hoàn hảo nhất cho bạc ta, đối với bạc Ý 925 và bạc Thái thì công thức sẽ có một chút sai khác do độ nguyên chất của bạc không đạt hoàn hảo chỉ đạt 92,5%.

Đối với các loại bạc phổ biến như bạc ta, bạc xi, bạc Ý, bạc Thái thiết kế cho các vòng tay bạc nữ thường thì mức giá cho một chiếc vòng tay bạc thiết kế tinh tế đơn giản sẽ có giá dao động từ 500.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ.

Đối với các thiết kế dành cho nam giới, giá vòng bạc đeo tay sẽ có chút chênh lệch do độ dày của bạc phù hợp với khung cổ tay của đàn ông. Thường thì tùy vào chất lượng và thiết kế, để có được một chiếc vòng tay ưng ý, giá vòng tay bạc nam sẽ giao động từ 1.000.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ.
Tương tự cách tính như trên, bạn cũng hoàn toàn có thể tự tính được giá của các cặp vòng tay đôi bạc.

Những lưu ý khi mua trang sức bạc

Bạc là thứ trang sức rất cuốn hút, giá vòng tay bạc cũng rất phải chăng điều đó đã thu hút rất nhiều thành viên trong hội mê mẩn trang sức bạc. Tuy nhiên, tình yêu nào cũng rất cần sự tỉnh táo vì vậy hãy cùng Jemmia cần một vài gạch đầu dòng để lưu ý với nhau đôi điều khi mua lắc tay bạc bạn nhé.

Mua kiểu dáng trang sức bạc phù hợp với độ tuổi

Những kiểu vòng tay đơn giản phù hợp với những cô nàng thanh lịch
Trang sức bạc trước hết chính là để điểm trang, thiết kế của các loại vòng tay, dây chuyền hay nhẫn điều đầu tiên yêu cầu chính là phù hợp với tính cách các khung độ tuổi khác nhau, cũng như giá vòng tay bạc cũng phải phù hợp với tài chính của mỗi người. Nếu dành cho người trung niên, thiết kế cần có chút trang trọng, quý phái, sự giản đơn thể hiện sự trầm mặc qua số tuổi của nhóm người này. Nếu dành cho những cô thiếu nữ, thiết kế phải đặc biệt tinh xảo về chi tiết, không nên diêm dúa phô trương nhưng phải có nét độc đáo riêng cho người sở hữu. Nếu dành cho những thiên thần bé con thì càng đơn giản càng tốt vì là để tránh những xay xát tổn thương da cho những làn da của bé. 

Mua chất bạc phù hợp với chính mình

Chất liệu bạc tốt sẽ giúp bạn có được một chiếc vòng tay hoàn mỹ
Ngoài việc cân đo đong đếm giá vòng tay bạc, người mua cũng nên hãy quan tâm đến những chất bạc phù hợp với nét tính cách điển hình của mình. Bạc Ý phù hợp với những người cầu toàn. Bạc Thái phù hợp với những người thân thiện, chan hòa. Bạc Tây Tạng phù hợp với những điều bình dị. Cuối cùng là bạc ta sẽ phù hợp với những người chân chất sống tình cảm. Việc chọn đúng chất liệu sẽ là một yếu tố quan trọng quyết định nên vẻ đẹp của món trang sức và vẻ đẹp tổng thể của bạn đấy. Bạn nên tìm đến những thương hiệu uy tín, hoạt động lâu năm, nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng để có thể yên tâm chọn lựa và mua sắm, không cần phải lo lắng quá nhiều về chất lượng hay dịch vụ của sản phẩm nhé.

Trên đây là những tham khảo đối với giá vòng tay bạc và những thông tin cần lưu ý khi bạn đi chọn mua một món trang sức bạn cho riêng mình. Jemmia mong chị em chúng mình luôn dịu dàng như mặt trăng, toát lên thứ ánh sáng bàng bạc làm ai cũng cảm thấy dễ chịu muốn ở cạnh bên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét