Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Các mẫu mặt dây chuyền bạc hình động vật


Các mẫu mặt dây chuyền bạc hiện tại là những món trang sức rất được ưa chuộng trên thị trường trang sức hiện nay. Những người mua rất ưa chuộng các mẫu mặt dây chuyền bạc bởi vì sự đa dạng cũng như mức giá hợp lý của chúng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng nhau chia sẻ cho bạn về một dòng mặt dây chuyền đang rất hot hiện nay, đó chính là những mẫu mặt dây chuyền hình động vật.

Mặt dây chuyền bạc nam hình rồng

Mở đầu cho bộ sưu tập hôm nay, chúng ta có mẫu mặt dây chuyền bạc nam hình rồng. Trong quan niệm dân gian của người Phương Đông, rồng là loài động vật linh thiêng và cao quý. Người ta gọi rồng là “Vua của mọi loài vật”, chính vì lẽ đó mà rồng chính là tượng trưng cho sự quyền lực, sức mạnh và vĩ đại.
Mặt dây chuyền bạc dành cho nam hình rồng là dòng trang sức đã xuất hiện từ rất lâu trong thị trường trang sức. Cùng gọi là mặt dây chuyền hình rồng nhưng lại các mẫu mặt dây chuyền này lại rất đa dạng về kích thước và kiểu dáng. Giá của mặt dây chuyền hình rồng phụ thuộc phần lớn vào trọng lượng bạc được sử dụng để chế tác. Ngoài ra, mức giá này còn phụ thuộc vào mức độ tinh xảo trong quá trình thiết kế và trang trí.
Đối với các bạn nam khi đeo mặt dây chuyền bạc hình rồng, điều này sẽ đem lại cho bạn nam một vẻ ngoài rất mạnh mẽ và quyền lực. Không những vậy, mặt dây chuyền rồng bạc còn được coi như một vật đem lại sự may mắn và tài lộc cho người đeo. Mẫu dây chuyền này rất phù hợp cho những bạn nam bản lĩnh, muốn làm chủ được bản thân và sự nghiệp của mình.

Mặt dây chuyền bạc nam hình đại bàng

Tiếp đến trong bộ sưu tập mặt dây chuyền của chúng ta sẽ là mặt dây chuyền bạc nam hình đại bàng. Trong đời sống của chúng ta, đại bàng là một loài chim rất mạnh mẽ và dũng mãnh. Đại bàng xuất hiện và tượng trưng cho rất nhiều ý nghĩa từ văn hóa đến sức mạnh chính trị.
Mặt dây chuyền bạc dành cho nam hình đại bàng là món trang sức không thể thiếu cho những chàng trai mạnh mẽ, có đam mê vươn lên và khẳng định sức mạnh của mình. Mẫu mặt dây chuyền này có thể được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau và có sự đa dạng về kiểu dáng. Nhưng một trong những kiểu dáng thường thấy và được ưa chuộng nhất chính là hình tượng một chú chim đại bàng đang dang rộng đôi cánh, hình tượng thể hiện rõ sức mạnh và sự quyền lực.  Ngoài ra, đây có thể là món quà cực kỳ ý nghĩa mà các bạn nữ có thể tặng cho chàng trai của mình trong các dịp quan trọng. 

Mặt dây chuyền bạc nam mười hai con giáp

Một trong những mẫu mặt dây chuyền theo chủ đề hot nhất hiện nay chính là những mẫu mặt dây chuyền 12 con giáp bằng bạc. Các mẫu mặt dây chuyền này với chủ đề là các con giáp trong quan niệm dân gian. Mỗi con giáp không những tượng trưng cho tính phong thủy theo năm sinh của bạn mà còn mang nhiều ý nghĩa khác.
Cụ thể về dòng mặt dây chuyền này, chúng ta có thể kể đến một số mẫu tiêu biểu như: mặt dây chuyền bạc hình con trâu cho người tuổi Sửu, mặt dây chuyền bạc hình con hổ cho người tuổi Dần, mặt dây chuyền bạc hình con khỉ cho người tuổi Thân… Có thể nói, mỗi con giáp lại có những ý nghĩa và biểu trưng riêng. Vì vậy, các bạn nam nên có cho mình một mẫu dây chuyền 12 con giáp để có thể đem lại những vận may và hạnh phúc trong cuộc sống.

Một số mẫu mặt dây chuyền khác

Còn nếu bạn không thích những mẫu mặt dây chuyền bạc hình động vật được nêu trên, thì bạn có thể tìm hiểu thêm những dòng mặt dây chuyền sau. Những mẫu dây chuyền sau cũng chính là những mẫu mặt dây chuyền đang rất được ưa chuộng hiện nay.
Nếu bạn là một người theo Đạo Phật hoặc đơn giản chỉ là một người có đức tin vào Phật Giáo thì các mẫu mặt dây chuyền bạc hình Phật chính là lựa chọn phù hợp cho bạn. Mặt dây chuyền hình Phật có rất nhiều kiểu dáng khác nhau dựa theo vị Phật Tổ hoặc Bồ Tát trên mặt dây chuyền. Chính vì vậy mà mỗi mặt dây chuyền lại có những ý nghĩa khác nhau.
Nếu bạn là một người có niềm tin sâu sắc vào thuật Phong thủy, thì có lẽ bạn nên chọn cho mình mẫu mặt dây chuyền bạc hình bát quái. Đây chính là mẫu mặt dây chuyền thường được lựa chọn bởi những chàng trai tin hoặc làm việc trong những ngành nghề có liên quan đến Phong thủy.
Còn nếu bạn là một người yêu thích sự tối giản, thì chúng ta có mẫu mặt dây chuyền bạc hình tròn. Mẫu mặt dây chuyền bạc này có nhiều chất liệu cũng như phong cách thiết kế và chế tác khác nhau. Những đường nét của hình tròn có thể là những đường mềm mại, tinh tế hoặc những đường nét phá cách và tràn đầy cá tính.
Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã hiểu thêm về mặt dây chuyền bạc nói chung và những mẫu mặt dây chuyền bạc hình động vật nói riêng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cho mình một chiếc mặt dây chuyền bạc nhưng vẫn còn những thắc mắc thì hãy liên hệ với Jemmia Silver. Đến đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí và đem đến cho bạn những mẫu mặt dây chuyền đẹp và ý nghĩa nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét