Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Kim cương 10 carat

Kim cương 10 carat Kim cương ngày càng trở thành một loại trang sức giá trị và mang ý nghĩa tốt đẹp đến cho người sử dụng. Và kim cương biểu tượng cho sự tinh khiết, cho một vẻ đẹp vĩnh cửu và cho sự thịnh vượng, may mắn
Tìm hiểu kỹ hơn về nhẫn kim cương 1 carat về các đặc điểm, cấu tạo, ý nghĩa với con số 10 của kim cương 10 carat. 

KIM CƯƠNG 10 CARAT LÀ GÌ?

Carat là một đơn vị dùng để tính trọng lượng của một viên kim cương Ngoài việc dùng đơn vị carat để tính trọng lượng thì còn dùng đơn vị ly để tính kích thước của một viên kim cương bằng cách đo đường kính.
Kim cương 10 carat là viên kim cương có trọng lượng 10 carat. Ngoài kích thước lớn nó còn có nghĩa trong con số 10 không chỉ là một con số hoàn hảo thể hiện cho một sự trọn vẹn mà nó còn mang đến may mắn. Nó còn có ý nghĩa trong phong thủy đó là con số thể hiện cho một sự viên mãn, thành công. Những yếu tố trên giúp người có được viên kim cương này càng trở nên tự tin hơn và đạt được nhiều điều mình mong muốn. 
Hình ảnh viên kim cương 10 carat 



Người mua thường mong muốn giá phù hợp và tốt nhất cho một viên kim cương 10 carat mà mình mua. Đây là giá trung bình của kim cương 10 carat chứng nhận GIA ở khoảng $167,200 đến $2,245,100.
Đối với một viên kim cương nhân tạo 10 carat giá phù hợp với nhiều người mua hơn ở khoảng từ $2,000.
Trước khi mua cần cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của bản thân để có thể mua được loại sản phẩm mình mong muốn. 

Địa điểm mua kim cương uy tín

Là một sản phẩm cực kỳ giá trị do đó khi quyết định mua sản phẩm này cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng, cẩn trọng và tìm được địa điểm uy tín để mua. 
Nếu chưa có kinh nghiệm thì càng phải cẩn thận hơn. Nên hỏi ý kiến người quen, những người có hiểu biết về kim cương để lựa chọn được địa điểm phù hợp tránh những địa điểm sai lệch và mua hàng kém chất lượng. 
Và Kim cương 10 carat không phải là loại kim cương có thể mua với mức giá thấp. Nên phải lựa chọn những địa điểm uy tín, chất lượng để có thể đảm bảo cho bạn có được những trải nghiệm tốt nhất. 
Một trong những địa điểm chúng tôi gợi ý cho bạn đó là JEMMIA- Với các chi nhánh ở Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng. 

Công ty cổ phần thiết kế trang sức JEMMIA

Với một sứ mệnh “khơi gợi cảm xúc và niềm đam mê sáng tạo vô tận của người nghệ nhân chế tác, hòa quyện với những ý tưởng, sự sáng tạo của chính khách hàng để tạo nên những món trang sức mang phong cách cá nhân đại diện cho chính người mang nó”. JEMMIA gắn bó với một đội ngũ nghệ nhân kim hoàn hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề luôn bắt kịp xu hướng thời trang ngành hoàng kim trên thế giới cũng như hệ thống công nghệ hiện đại cho ra những tác phẩm chuẩn xác, tinh tế và sáng tạo. Cùng với mục tiêu Là một trong những công ty thiết kế, chế tác trang sức đá quý mang phong cách thời đại mới hàng đầu tại Việt Nam.




Từ đó khi mua kim cương 10 carat nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi mua. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét