Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Trang sức kim cương nhân tạo hè 2021

Trang sức kim cương nhân tạo ngày càng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Lý do là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nói cũng như nắm bắt được xu hướng cho hè 2021 này.   

Kim cương nhân tạo là gì?

Trải qua quá trình nghiên cứu về kim cương các nhà khoa học đã tìm ra được cách để tạo ra kim cương nhân tạo trong phòng thí nghiệm dựa trên các điều kiện về nhiệt độ và áp suất nghiêm ngặt hay còn gọi với một tên khác là kim cương tổng hợp. Về cơ bản, kim cương nhân tạo có những thành phần hóa học và tính chất vật lý giống như kim cương tinh khiết nhưng nó được tạo ra bởi bàn tay con người và các thiết bị máy móc hiện đại. 
Về mặt giá cả, kim cương nhân tạo có giá bằng khoảng ½ đến ⅓ giá của kim cương tự nhiên. Và các nhà khoa học cũng rất khó phân biệt chúng bằng mắt thường. 
Với những ưu điểm đó kim cương nhân tạo ngày càng được ưa chuộng hơn trên thị trường, với nhu cầu không ngừng tăng cao mỗi năm được sử dụng làm trang sức, trong các ngành công nghiệp và ứng dụng nghiên cứu. 
Nhận thấy được điều đó, các công ty trang sức trên thế giới nói chung, thị trường việt nam nói riêng đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập trang sức về kim cương nhân tạo với những thiết kế, mẫu mã thu hút người xem.

Trang sức kim cương nhân tạo
Trang sức kim cương nhân tạo 


Cùng chúng tôi xem qua bộ trang sức bằng kim cương nhân tạo cho xu hướng hè 2021 của các nhà sản xuất trang sức nổi tiếng trên thế giới nhé:  

Ba bộ trang sức Kim Cương nhân tạo nổi bật cho hè 2021

1. SWAROVSKI

Là một trong những công ty được thành lập từ những năm 1895 tại Áo, nổi tiếng với các sản phẩm về phụ kiện, trang sức. Với quy mô kinh doanh gần 3000 cửa hàng trên 170 quốc gia. SWAROVSKI luôn chú trọng vào tính thẩm mỹ, sự tinh tế chi tiết trong từng sản phẩm của mình mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt về sản phẩm. 

Bộ sưu tập hè 2021 được lấy cảm hứng từ các loài động vật hoang dã, màu xanh của lá cây và những loại hoa ở vùng nhiệt đới. Bộ sưu tập mang đến những kiểu dáng táo bạo nhưng không thiếu phần quyến rũ. Giúp người mang trở nên sang trọng với sự phá cách độc đáo.   

 

2. TIFFANY & CO

Đây là một thương hiệu chuyên kinh doanh trang sức, đồ bạc, đồ sứ, pha lê, các phụ kiện thời trang cao cấp có trụ sở tại thành phố New York, Mỹ. Các loại trang sức kim cương là sản phẩm tiêu biểu của công ty này.
High Jewelry Collection 2021 là một trong những bộ sưu tầm trang sức kim cương của công ty lấy ý tưởng từ thiên nhiên mang xu hướng nghệ thuật. Được tạo ra dưới bàn tay của các nghệ nhân Tiffany. Màu sắc hài hòa, tinh tế và những viên kim cương với nhiều lát cắt. 


3. CARTIER

Một thương hiệu thời trang về phụ kiện, trang sức không thể không nhắc đến đó là CARTIER là một hãng thời trang đắt đỏ được thành lập tại Paris năm 1847. Các khâu bao gồm từ những thiết kế, sản xuất, phân phối đến bán các loại trang sức và đồng hồ.
Một trong số sản phẩm của bộ sưu tầm 2021 đó là: Évasions joaillières. 



Sản phẩm lấy cảm hứng từ việc khám phá nhiều phong cách và thời gian trong lịch sử cho chúng ta cảm giác đến những điểm đến rất xa với những đường cong mềm mại kết hợp với màu sắc lấp lánh.

Từ những bộ sưu tập trên cho thấy xu hướng của thị trường trang sức hiện nay theo phong cách thiên nhiên làm cho mỗi sản phẩm toát lên sự sang trọng, tinh tế nhưng không thiếu phần độc đáo, phá cách. 

Một số lưu ý khi mua trang sức kim cương nhân tạo

Để có thể mua được trang sức kim cương như ý phù hợp với nhu cầu cũng như giá cả đi đôi với chất lượng thì cần chú ý: 
  • Giá thành sản phẩm.
  • Độ trong của viên kim cương.
  • Soi sản phẩm qua kính lúp.
Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét