Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Giá những mẫu dây chuyền bạc cho nam thịnh hành


Dây chuyền bạc là món trang sức đầy cá tính, thời trang dành cho nam giới hiện đại.  Giá dây chuyền bạc nam sẽ dao động  tùy theo chất liệu, màu sắc, phân lượng,... Bạn hãy cùng theo dõi bài viết để biết giá bán những mẫu dây chuyền bạc nam đang thịnh hành nhé!

Tại sao trên thị trường có nơi giá dây chuyền bạc nam cực kỳ rẻ?

Nếu để ý quan sát bạn sẽ nhận ra trên thị trường giá dây chuyền bạc nam có sự chênh lệch cực kỳ lớn. Có nơi một sợi dây có giá vài triệu nhưng lại có nơi chỉ bán vài chục đến vài trăm nghìn. Có người bán giải thích rằng vì không tốn tiền mặt bằng, quảng cáo nên giá trang sức sẽ rẻ, nhưng sự thật thì…

Dây chuyền bạc nam giá thấp thường được sản xuất hàng loạt

Để giảm tiền công đến mức thấp nhất, nhiều nơi đã áp dụng công nghệ để sản xuất dây chuyền bạc. Dây chuyền sẽ được đổ khuôn  hàng loạt và sản xuất với số lượng lớn. Mặc dù có thế về số lượng và giá cả nhưng loại dây chuyền này lại có chất lượng thấp. Trong quá trình sản xuất dây dễ xảy ra lỗi mà con người ít khi can thiệp, sửa chữa được. Chưa kể, những mẫu dây chuyền bạc nam này thường rất thô, mờ và thành phần bạc không nguyên chất.
Ngoài ra, nếu giá dây chuyền bạc nam quá thấp có khả năng cao người sản xuất đã dùng nước xi không đạt chuẩn. Thay vì dùng  vàng. vàng trắng, bạch kim dderr xi thì họ sẽ thay thế bằng Nitrat, Crom,.. Những kim loại này rất rẻ và vô cùng độc hại đối với sức khỏe con người.

Giá dây chuyền bạc cho nam thấp vì là dây chuyền giả

Ngoài sản xuất dây chuyền kém chất lượng, nhiều chủ thương đã nhập dây chuyền mỹ ký về bán để lấy lời. Dây chuyền bạc mỹ ký là loại dây chuyền có rất ít hoặc không có kim loại bạc. Chúng được sản xuất bằng cách phù phép những kim loại, những tạp chất thành trang sức giống y như bạc.
Nếu không cẩn thận mua phải loại dây chuyền này, bạn sẽ thấy chúng phai màu rất nhanh và dễ gây dị ứng. Chưa kể, các hóa chất độc hại trong dây chuyền cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, làm tăng khả năng gây ung thư.

Giá dây chuyền bạc nam thịnh hành

Để định giá dây chuyền bạc nam hay bất cứ món trang sức nào khác người ta sẽ dựa trên công thức: Giá bán = giá nguyên liệu (bạc) + tiền công sản phẩm. Trong đó, giá kim loại bạc khá ổn định, chỉ tầm khoảng 60 nghìn đồng 1 chỉ. Do vậy, giá dây chuyền bạc cho nam cao hay thấp sẽ phụ thuộc nhiều vào tiền công.

Dây chuyền bạc nam trơn giá rẻ

Dây chuyền bạc nam trơn là loại dây chuyền có thiết kế rất đơn giản, không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ và không gắn thêm mặt dây chuyền. Loại dây này chỉ có vài kiểu cơ bản như dây chuyền mắt xích, đầu rồng, kép xoắn, mắt hạt mưa, sợi mì,... Dẫu vậy, loại dây này lại có tính ứng dụng cao, dễ phối với quần áo và các phụ kiện khác. Và tất nhiên, mẫu dây chuyền bạc nam trơn cũng luôn thịnh hành mà không có dấu hiệu lỗi thời.
Do quy trình chế tác đơn giản, ít tốn công sức nên giá dây chuyền bạc trơn cho nam thường rất rẻ so với dây chuyền bạc thiết kế. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, thích sở hữu những mẫu dây chuyền bạc cổ điển, bạn sẽ không cần lăn tăn về giá khi mua mẫu dây chuyền này.

Giá dây chuyền bạc nam thiết kế

Dây chuyền bạc nam thiết kế là những mẫu dây chuyền cao cấp do các thương hiệu uy tín sản xuất. Mỗi mẫu dây chuyền sẽ được chế tác cẩn thận để làm nổi bật phong cách, cá tính của người đeo. Giá dây chuyền bạc nam thiết kế thường cao do tốn nhiều tiền công cho khoản chế tác, thiết kế. Chưa hết, giá của sản phẩm còn phụ thuộc một phần vào chất lượng nước xi mạ và các loại đá quý đính kèm.
Mặc dù trang sức cho nam giới không cần quá cầu kỳ, kiểu cách. Nhưng các họa tiết tỉ mỉ và các loại đá đi kèm sẽ làm tăng giá trị của trang sức lên rất nhiều. Các chàng trai cũng nhờ vậy mà lịch lãm, sang trọng hơn.
Vì thế, đây cũng là một món đầu tư đáng tiền để vẻ ngoài của các bạn nam ngày một chỉnh chu hơn. Khi mua trang sức thiết kế, các bạn hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín, có tên tuổi trên thị trường. Tránh trường hợp mua hàng giá rẻ vì sẽ dễ nhận được mẫu mã không ưng ý  hoặc chất lượng sản phẩm không tốt.
Những mẫu dây chuyền bạc, vòng tay bạc nữ, mặt dây chuyền bạc tại Jemmiasilver

0 nhận xét:

Đăng nhận xét