Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Lựa chọn vòng bạc nam đeo tay sao cho phù hợp?

Vòng bạc nam đeo tay được xem là cạ cứng thân thiết của rất nhiều chàng trai. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút này và các chàng nên lựa chọn những kiểu vòng tay nào, để có được diện mạo thời thượng và ấn tượng nhất?

Ngày nay, trang sức không chỉ là món đồ dành riêng cho hội chị em, các chàng trai cũng rất đam mê và yêu thích những món đồ bé xinh này. Điều gì đã khiến các chàng trai phá bỏ giới hạn, quyết định mang lên người những chiếc vòng bạc nam đeo tay - món đồ mà xã hội đã từng phán xét là chỉ dành riêng cho phụ nữ?

Vòng bạc nam đeo tay - sức hút từ một chất liệu cá tính

Một trong những định kiến sai lầm nhất trong xã hội chính là việc xem trang sức chỉ là đặc quyền dành cho nữ giới. Mỗi kiểu trang sức sẽ có những nét đẹp khác nhau, có món giúp bạn trông thanh tú, thuần khiến, có món lại khiến bạn lộng lẫy, xa hoa, như mẫu vòng bạc nam đeo tay lại mang đến vẻ mạnh mẽ, cá tính và đây đích thực là điều mà các chàng trai cần rồi.

Chất liệu bạc mang đến vẻ lịch lãm, nam tính

Trang sức giúp cho các chàng trai trông thời thượng và cá tính hơn
Nếu phải tìm ra một chất liệu phù hợp nhất với sự mạnh mẽ và năng động của các chàng trai thì đó chính là bạc. Bạn vốn dĩ sở hữu một sắc ghi xám rất trung tính. Với tone màu lạnh này, dây bạc đeo tay nam mang đến cho chúng ta một cảm nhận riêng biệt về sự mạnh mẽ, cứng cỏi và lịch thiệp của một người đàn ông. Chất liệu này cũng là một chất liệu hiếm hoi phù hợp với mọi bộ trang phục, bạn có thể mang một chiếc vòng bạc nam đeo tay với một bộ vest, có thể mang vòng đeo tay nam bạc cùng một bộ đồ hơi hướng sporty năng động, cũng có thể dùng vòng tay nam bằng bạc trong những bộ đồ theo phong cách Hàn Quốc. Chính vì sự đa dạng đó mà những chiếc vòng tay bạc nam đẹp nghiễm nhiên trở thành xu hướng, được các chàng trai cực kỳ yêu thích và muốn sở hữu.

Giá vòng tay bạc nam không quá cao

Giá cả cũng là một vấn đề khiến tất cả chúng ta đều phải cân nhắc khi quyết định mua một món đồ nào đấy, như vòng bạc nam đeo tay chẳng hạn. Chất liệu cơ bản là không mắc như vàng, nhưng nó vẫn mang một nét đẹp hấp dẫn và thật sự lôi cuốn. Bên cạnh đó, bạc cũng có nhiều loại, có loại nguyên chất cao cấp và loại pha trộn với những hợp kim khác. Bạc nguyên chất sẽ mắc tiền hơn nhưng chất lượng lại đảm bảo và bền màu hơn, quá trình oxi hóa diễn ra cũng chậm hơn. Ngược lại, những loại bạc pha trộn lại có chất lượng không được đồng đều, tùy vào những loại hợp kim được pha trộn bên trong và mức độ pha trộn, nhưng thường thì những loại này sẽ bị xỉn màu rất nhanh nếu bạn mang thường xuyên. Trong số các loại bạc thì vòng tay nam bạc thái là một món trang sức được nhiều chàng trai ưa chuộng vì giá thành vừa phải, nhiều mẫu mã và lựa chọn.

Cách chọn vòng bạc nam đeo tay phù hợp với từng mẫu người

Việc lựa chọn một chiếc vòng bạc nam đeo tay sao cho phù hợp với phong cách và tính cách của mỗi người là không quá khó. Chỉ cần bạn thực sự hiểu bản thân mình cần gì, muốn chiếc vòng đeo tay bạc nam này tuyên ngôn những gì về bản thân bạn. Hãy cùng xem qua bộ sưu tập những mẫu vòng tay nam bạc đẹp sau đây nhé.

Vòng tay bạc nam trơn hình mắc xích

Vòng bạc tay nam mắc xích mang đến cho các chàng trai vẻ đẹp phóng khoáng
Khi bạn tìm kiếm “lac tay bac nam”, “lac tay nam bac” hay “lac tay bac nam dep nhat” trên Internet, bạn sẽ thấy được kiểu vòng này đầu tiên. Đây là một trong những mẫu vòng tay cơ bản và quen thuộc nhất đối với các chàng trai. Kiểu vòng này giúp các chàng phô diễn được sự mạnh mẽ và rắn rỏi trong tính cách. Với kiểu vòng này, bạn có thể phối hợp cùng với những bộ đồ thể thao, năng động và khỏe khoắn.

Vòng bạc nam đeo tay theo phong cách Rock&Roll

Vòng tay theo phong cách rock mang lại một trải nghiệm cực ngầu và khác biệt
Những chiếc vòng bạc nam đeo tay này là dành riêng cho những chàng trai có phong cách cá tính, nổi loạn và luôn muốn bứt phá khỏi những điều an toàn. Bạn có thể kết hợp mang những chiếc vòng này cùng những bộ đồ jeans hoặc da bụi bặm, cá tính. Đây là phong cách được rất nhiều ngôi sao rock và những biker nổi tiếng trên thế giới yêu thích đấy.

Vòng tay bạc kết hợp với dây da

Bạc kết hợp với da tạo nên một tổng thể hài hòa, mạnh mẽ
Dây da và chất liệu bạc đều là những kết quả quen thuộc khi bạn tìm kiếm từ khóa “lac tay dep nam” hay “vong tay bac nam” trên Google. Sự kết hợp này sẽ tạo ra một vẻ đẹp vừa cá tính, lại vừa lịch lãm, giúp các chàng trai cân bằng lại phong cách thời trang của mình một cách hài hòa và ý nhị nhất. Thường thì các chàng sẽ yêu thích kiểu thắt dây da Kabbalah huyền bí của người Do Thái hoặc kiểu Macrame cổ điển, truyền thống.

Bạn thấy đấy, chỉ cần khéo léo lựa chọn một chiếc vòng bạc nam đeo tay phù hợp với gout thời trang của mình, là bạn đã có ngay một diện mạo cực kỳ ấn tượng và thời thượng rồi. Các chàng trai hiện đại đừng ngại bộc lộ cá tính của mình qua những món trang sức mà bạn yêu thích nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét