Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Giá dây chuyền bạc nam các loại


Từ lâu, trang sức bạc đã trở nên rất thịnh hành đối với những người sử dụng trang sức. Trang sức bạc phù hợp với mọi giới tính, mọi độ tuổi. Đối với nam giới, việc đeo dây chuyền bạc đã không còn quá xa lạ nữa. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về giá dây chuyền bạc nam. Để từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu dây chuyền phù hợp với bản thân.

Cách tính giá của dây chuyền bạc

Dây chuyền bạc nam hiện nay có rất nhiều loại cũng như mẫu mã khác nhau. Tuy cùng được gọi là dây chuyền bạc nhưng mỗi loại lại có kích thước và hình dáng khác nhau. Cụ thể, thông thường để tính giá một sợi dây chuyền, người ta thường sẽ dựa vào trọng lượng của sợi dây chuyền đó. Sau đó người ta sẽ dùng giá của một chỉ bạc rồi nhân lên cho tương ứng. Cụ thể, hiện nay giá của một chỉ bạc rơi vào khoảng 54,832 VNĐ/chỉ bạc. Dựa vào trọng lượng bạc mà ngày nay chúng ta có nhiều dòng dây chuyền khác nhau với lượng bạc khác nhau.
      Dây chuyền có trọng lượng ít nhất là dây chuyền bạc nam 5 chỉ.
      Tiếp đến có thể kể đến như dây chuyền bạc nam 1 cây.
      Dây chuyền bạc nam 2 cây.
      Dây chuyền bạc nam 3 cây.
      Dây chuyền bạc nam 5 cây.
      Dây chuyền bạc nam 6 cây.
      Dây chuyền bạc nam 7 cây.
      Cuối cùng là dây chuyền bạc nam 10 cây.
Tùy vào trọng lượng của mỗi sợi dây chuyền mà giá của mỗi sợi sẽ khác nhau. Không chỉ vậy, giá của dây chuyền bạc còn phụ thuộc vào hình dáng của sợi dây chuyền. Dây chuyền càng được thiết kế và chế tác tỉ mỉ và trau chuốt thì có giá càng cao và ngược lại.

Một số loại dây chuyền nam đẹp

Sau khi tìm hiểu về cách tính giá của các loại dây chuyền, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về các loại dây chuyền bạc nam đang rất thịnh hành hiện nay. Và tất nhiên, những thông tin này sẽ bao gồm cả giá của mỗi loại dây chuyền.

Dây chuyền bạc nam mặt ngôi sao

Mẫu dây chuyền bạc dành cho nam đầu tiên mà chúng tôi gửi đến các bạn là mẫu dây chuyền mặt ngôi sao. Dây chuyền được tạo hình với phần dây được tạo hình theo những hình vuông góc cạnh. Điều này làm cho dây chuyền khi đeo lên có cảm giác rất phóng khoáng mà mạnh mẽ. Mặt dây chuyền dạng đĩa tròn, được chạm khắc một hình ngôi sao kép với 8 cánh. Chính điểm này làm cho dây chuyền trở nên rất nổi bật. Sợi dây chuyền này đang được niêm yết với giá trên thị trường là 1.390.000 VNĐ.

Dây chuyền bạc dành cho nam mặt rồng

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với dòng dây chuyền bạc nam mặt rồng. Với tạo hình phần dây được thiết kế theo dạng vảy rồng. Điều này làm cho dây chuyền trông rất mạnh mẽ và liền khối. Chính dạng vảy rồng cũng làm cho dây chuyền tăng độ lấp lánh. Về phần mặt dây chuyền, mặt dây chuyền được chế tác theo hình dạng một chiếc khiên. Xung quanh tấm khiên là các đường hoa văn được chạm khắc tinh xảo. Tâm điểm của sợi dây chuyền là hình dạng một con rồng được tạo hình rất mạnh mẽ. Khi các bạn nam đeo loại dây chuyền này sẽ làm tăng lên độ nam tính. Giá của loại dây chuyền này là 1.810.000 VNĐ.

Dây chuyền bạc cho nam Versace đá đỏ

Cái tên cuối cùng trong bộ sưu tập hôm nay chính là dây chuyền bạc cho nam Versace đá đỏ. Thiết kế phần dây chuyền là các chốt bản to, một trong những đặc điểm dễ nhận thấy ở các dòng dây chuyền Versace. Điểm nhấn của dòng dây chuyền này chính là mặt dây chuyền hình tròn được nạm đá đỏ. Xung quanh mặt đá là một đường viền gồm những đường nét gấp khúc làm tăng thêm tính huyền bí cho sợi dây chuyền. Một thứ không thể thiếu ở các dòng dây chuyền Versace chính là biểu tượng của hãng thời trang và trang sức này được đặt ở trung tâm viên đá. Dòng dây chuyền này đem lại cho người đeo một phong cách ăn mặc rất thời thượng và không kém phần sang trọng. Hiện tại, dòng dây chuyền này đang được bán với giá là 1.530.000 VNĐ .
Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trên, bạn sẽ có thể hiểu hơn về các dòng dây chuyền bạc nam cũng như mức giá bán của các loại dây chuyền này. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một sợi dây chuyền bạc nhưng lại thắc mắc không biết nên mua loại nào hay nên mua ở đâu thì hãy liên hệ ngay với cửa hàng trang sức Jemmia. Tại Jemmia, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn tận tình cho bạn nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Không những vậy, tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các dòng dây chuyền bạc dành cho nam đẹp và thời trang nhất.
Những mẫu dây chuyền bạc, vòng tay bạc nữ, mặt dây chuyền bạc tại Jemmiasilver

0 nhận xét:

Đăng nhận xét