Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Mua lắc tay bạc phù hợp cần lưu ý gì?

Hiện nay, lắc tay bạc đã không còn món trang sức xa lạ với chúng ta. Lắc tay bạc đã và đang ngày càng trở nên một phụ kiện mà các bạn nữ lẫn bạn nam rất ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để lựa chọn cho mình một mẫu lắc tay bạc đẹp và chuẩn nhất. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu mua lắc tay bạc sao cho phù hợp với mỗi người.



Thị trường lắc tay bạc hiện nay như thế nào?

Trên thị trường hiện nay, các mẫu lắc bạc đeo tay được bán với số lượng lớn và rất đa dạng về mẫu mã. Lắc tay bạc có thể được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau như bạc ta, bạc xi mạ vàng, bạc xi vàng trắng, bạc xi bạch kim… Tùy vào chất liệu mà các mẫu lắc tay bạc lại có những màu sắc khác nhau .

Không những vậy, các mẫu lắc tay bạc còn rất đa dạng về kiểu dáng thiết kế. Có rất nhiều kiểu dáng cho phần dây của lắc tay. Cụ thể, chúng ta có thể kể đến những kiểu dây như dây dạng chuỗi hạt, dây dạng mắt xích, dây liền… Mỗi kiểu dáng dây lại cho những nét đẹp và cảm giác khác nhau. Ngoài ra, điểm nhấn hay còn gọi là các mặt của lắc tay cũng rất đa dạng. Đó có thể là những viên đá quý, những hình tượng quen thuộc như cỏ bốn lá, hình những con thú ngộ nghĩnh hay mẫu đang rất được ưa chuộng hiện nay là các mẫu lắc bạc đeo tay được khắc tên lên.

Về giá của một chiếc lắc tay thì như thế nào? Để xác định được giá của một chiếc lắc tay cần đến nhiều yếu tố. Cụ thể, giá của một chiếc lắc bạc đeo tay phụ thuộc vào trọng lượng bạc được sử dụng để chế tác, kiểu dáng của lắc tay cũng như giá trị của những chất liệu kèm theo như đá quý.

Làm thế nào để mua được một chiếc lắc tay phù hợp nhất?

Khi đến các cửa hàng trang sức, hầu hết các khách hàng đều muốn lựa cho mình một món trang sức đẹp và phù hợp với mình nhất. Vậy với việc mua lắc tay bạc thì sao? Làm thế nào để chúng ta có thể mua cho mình một chiếc lắc tay bạc chuẩn nhất? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.
Lựa chọn lắc tay theo độ dài

Lưu ý đầu tiên khi mua lắc tay bạc chính là bạn cần chú ý đến độ dài của chiếc lắc. Khi mua, bạn cần lựa chọn sao cho chiều dài của chiếc lắc phù hợp với cổ tay của bạn. Một chiếc lắc đúng chuẩn là một chiếc lắc không quá chật khít với tay hay một chiếc lắc quá rộng sẽ làm bạn có cảm giác bị vướng trong khi đeo.

Lựa chọn lắc tay theo kiểu dáng

Yếu tố quan trọng không kém tiếp theo khi mua lắc tay bạc chính là lựa chọn lắc tay theo kiểu dáng. Làm gì có ai muốn mua một món trang sức mà không hợp ý với mình? Vì vậy, khi lựa chọn lắc tay, bạn cũng nên lựa chọn một chiếc lắc tay hợp với sở thích của bạn nhất. Nếu bạn là một người ưa thích sự nhẹ nhàng, hãy lựa chọn cho mình một mẫu lắc tay với thiết kế thật tinh tế và mềm mại. Còn nếu bạn là một người yêu thích sự năng động, hãy chọn cho mình một mẫu lắc tay thật mạnh mẽ và phá cách.

Lựa chọn lắc tay theo chất liệu

Như đã được đề cập ở trên, lắc tay được chế tác với nhiều chất liệu khác nhau. Vì vậy, khi mua lắc tay bạc, hay lựa chọn chất liệu phù hợp với bạn nhất. Ngoài ra, chất liệu cũng ảnh hưởng rất lớn đến giá của một chiếc lắc tay, nên khi lựa chọn, bạn cũng cần cân nhắc sao cho chiếc lắc tay mà bạn chọn mua có giá tương ứng với số tiền mà bạn dự định chi trả cho một món trang sức như vậy.
Lựa chọn cửa hàng trang sức uy tín

Khi mua trang sức nói chung và mua lắc tay bạc nói riêng, một điều kiện tiên quyết mà bạn cần có chính là lựa chọn cho mình một cửa hàng bán trang sức uy tín. Những cửa hàng này sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng của món trang sức cũng như việc mua trang sức của bạn sẽ không bị chênh lệch giá quá nhiều so với mức giá thực tế.

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng trang sức uy tín, tuy nhiên nếu bạn có dự định mua lắc tay bằng bạc nhưng lại còn thắc mắc về một số vấn đề thì hãy liên hệ ngay với Jemmia. Tại đây, chúng tôi luôn tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Không những vậy, Jemmia là cửa hàng trang sức luôn đem đến cho bạn những món trang sức chất lượng và nghệ thuật nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét