Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Một số mẫu vòng tay bạc cho bé trai hiếu động

Vòng tay bạc cho bé trai nên chọn những mẫu nào trong vô vàn mẫu mã và kiểu dáng trên thị trường? Hãy đọc qua bài viết dưới đây để có một cái nhìn cụ thể hơn và khách quan hơn về thị trường trang sức cho bé trai nhé.

Chúng ta thường có một quan niệm sai lầm rằng con trai thì không nên đeo trang sức, vì nó làm giảm đi sự nam tính và mạnh mẽ của cánh đàn ông. Tuy nhiên, đây đã là một quan điểm lỗi thời vì có rất nhiều bố mẹ đã rất thích tặng vòng tay bạc cho bé trai khi còn nhỏ. Bản thân các bé trai cũng rất hứng thú với món trang sức này. Vậy chúng ta nên chọn vòng đeo tay cho bé trai như thế nào để vừa đảm bảo an toàn, vừa thẩm mỹ lại vừa phù hợp với tính cách và lứa tuổi của bé?

Bộ sưu tập vòng tay bạc cho bé trai

Khi tìm kiếm những từ khóa như “lac tay cho be trai” hay vòng bạc đeo tay cho bé trai, chúng ta sẽ tìm được rất nhiều cửa hàng, thương hiệu phân phối mặt hàng này. Để tránh không bị phân vân khi đứng trước quá nhiều lựa chọn như vậy, hãy cùng nhìn qua bộ sưu tập dưới đây để có được hình dung cụ thể về những mẫu mã vòng tay bạc cho bé trai nhé.
Kiềng trơn là một dạng vòng tay xinh xắn và đảm bảo an toàn cho bé khi đeo

Vòng tay bạc cho bé trai dạng kiềng trơn

Đối với những bé trai ở tuổi hiếu động thì đây là một món trang sức cực kỳ phù hợp. Vòng tay bạc trơn dạng kiềng là một kiểu vòng không có những chi tiết trang trí rườm rà và góc cạnh, điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho bé trong nhiều hoạt động sinh hoạt thường ngày như chạy nhảy, vui chơi,... Bên cạnh đó, mẫu vòng tay bạc cho bé trai này có kiểu dáng tối giản, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính, giúp cho bố mẹ dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn. Nếu muốn tăng thêm phần đáng yêu và cá tính cho bé, bố mẹ có thể chọn thêm một hoặc hai kiểu charm tròn như quả chuông, quả châu, sẽ giúp cho món trang sức thêm phần sinh động và thú vị với bé. Nhưng khi đi ngủ, bạn nhớ tháo những mẫu charm gây tiếng động ra nhé, vì âm thanh này có thể làm bé giật mình và bị tỉnh giấc, không có được giấc ngủ sâu đấy.
Vòng tay khắc chữ giúp bé khắc ghi những dấu mốc quan trọng của cuộc đời

Vòng tay bạc cho bé trai khắc chữ

Nếu bạn muốn dành tặng cho bé con nhà mình một món quà được khắc ghi những dấu ấn kỷ niệm đặc biệt, như tên của con, ngày sinh của con,... thì vòng tay bạc cho bé trai có khắc chữ là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn khắc ở phía mặt trong của chiếc vòng, như một điều bí ẩn đáng yêu dành riêng cho con, hoặc có thể khắc ở mặt ngoài như một chi tiết trang trí, nhấn nhá thú vị cho chiếc vòng thêm xinh. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý chọn những thương hiệu có uy tín, để chọn mua những sản phẩm chất lượng cao, với dòng chữ khắc lên được chế tác tinh tế, tỉ mỉ, không gây hại đến làn da và cơ thể của con nhé. Sau này khi bé lớn lên, chiếc vòng khắc chữ nhất định sẽ là món kỷ vật mà bé trân quý và yêu thương nhất, vì ở đó ẩn chứa những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của bé mà.

Một số điểm cần lưu ý khi chọn mua vòng tay bạc cho bé trai

Khi chọn lựa mua vòng tay bạc cho bé trai nhà mình, các bậc cha mẹ cần phải chú ý đến một số điểm bắt buộc sau đây, để chọn ra được món trang sức ý nghĩa và tốt nhất dành riêng cho con.
Sở thích của bé là yếu tố mà bố mẹ cần lưu ý khi chọn mua vòng tay cho con

Quan tâm đến sở thích của con

Nhiều bố mẹ thường bỏ qua yếu tố này mà chỉ tập trung vào gout của mình. Thật ra các bé đã dần hình thành cảm giác yêu, thích từ khá sớm, các bé sẽ tỏ ra thật vui vẻ và hào hứng khi có được món đồ mà mình yêu thích, và ngược lại khi nhận lấy một món đồ không nằm trong tầm ngắm của mình. Chính vì vậy mà trước khi mua vòng tay bạc cho bé trai, ba mẹ cần quan tâm đến ý kiến của bé, có thể hỏi xem thử liệu trong những mẫu này thì bé sẽ thích mẫu nào nhất, sau đó ba mẹ đưa ra ý kiến của mình để bé biết và cuối cùng là cả nhà cùng đưa ra quyết định. Điều này vừa giúp cho bé có được một trải nghiệm thích thú và thoải mái hơn khi được diện món trang sức mà mình thích, cũng vừa là một cách để thể hiện sự tôn trọng ý kiến giữa những thành viên trong gia đình với nhau.

Chú ý đến chất liệu và thương hiệu

Thị trường trang sức bạc hiện nay là muôn màu, muôn vẻ. Bạn có thể mua vòng tay bạc cho bé trai với mọi tầm giá, từ mấy chục nghìn, đến mấy trăm nghìn và cả tiền triệu. Sở dĩ có sự chênh lệch về mức giá như thế là vì có sự khác biệt về chất liệu. Những loại bạc pha trộn hợp kim có giá thành rẻ nhưng chất lượng không cao, đặc biệt là có khả năng gây tổn thương đến làn da và sức khỏe của trẻ nhỏ. Làn da của các bé còn non nớt, nếu đeo phải trang sức bạc giả rất dễ gây ra dị ứng. Nghiêm trọng hơn là các bé còn có thói quen ngậm mọi thứ vào miệng, khiến cho những loại hợp kim độc hại đi thẳng vào cơ thể bé và gây ra những hậu quả khôn lường. Vậy nên bố mẹ cần chọn những thương hiệu uy tín, phân phối những sản phẩm trang sức từ bạc nguyên chất để yên tâm mua sắm cho bé nhé.

Các bạn thấy đấy, việc lựa chọn một chiếc vòng tay bạc cho bé trai là không hề dễ chút nào, vì bố mẹ phải lưu tâm đến rất nhiều yếu tố để đảm bảo an toàn cho bé khi đeo vòng. Hy vọng rằng bố mẹ sẽ lựa chọn được một chiếc vòng thật xinh xắn và an toàn cho bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét