Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Nhẫn kim cương 3, 4, 5, 6, 7 8 carat giá bao nhiêu?

Khi cuộc sống ngày một cải thiện, người ta bắt đầu có nhu cầu muốn sở hữu những chiếc nhẫn kim cương 5 cara đầy xa xỉ nhiều hơn. Từng đường cắt tinh xảo càng làm tôn lên vẻ đẹp huyền ảo của những viên kim cương lóng lánh. Bên cạnh yếu tố về chất lượng của viên kim cương người ta cũng bắt đầu quan tâm tới các vấn đề về nhẫn kim cương 3 carat giá bao nhiêu? Nhẫn kim cương 5 carat giá bao nhiêu? Đáp án cho những câu hỏi trên sẽ có ngay trong bài viết sau.

Những kiến thức về kim cương bạn nên biết

Những ai chưa từng có kiến thức về những viên kim cương khi mua các loại nhẫn kim cương 3 carat, 4 carat thường dễ bị nhầm lẫn giữa hai khái niệm ly và carat. Ly là đơn vị dùng để đo kích thước của kim cương, carat là thông số thể hiện khối lượng của kim cương.

Hình 1

Nhẫn kim cương 6 carat với các đường cắt tinh xảo

Mới đầu khi chưa được chế tác, kim cương sơ khai thường không có một hình dạng cố định. Chỉ có sau khi gia công, chúng mới có được hình dạng mong muốn như món trang sức chúng ta vẫn đeo.

Hình 2

Nhẫn kim cương 7 carat lung linh

Các hình dạng kim cương phổ biến bao gồm: hình tròn, hình vuông góc nhọn, hình hạt thóc, hình bầu dục, hình giọt lệ, hình trái tim, hình chữ nhật bo góc,…
Tham khảo các mức giá về nhẫn kim cương trên thị trường
Giá trị của những chiếc nhẫn kim cương 5 carat, 6 carat hay 3 carat sẽ được đánh giá trên nhiều phương diện. Tuy nhiên giá trị của những chiếc nhẫn sẽ được tăng theo cấp số nhân tương ứng với trọng lượng.

Hình 3:

Nhẫn kim cương 7 carat giá bao nhiêu

Ví dụ như: một chiếc nhẫn kim cương 3 carat sẽ được bán với mức giá bán khoảng 1 tỷ 600 triệu đồng thì một chiếc nhẫn kim cương 5 carat có thể bán với mức giá khổng lồ hơn 3 tỷ đồng.

Hình 4

Nhẫn kim cương 8 carat giá bao nhiêu

Một vài lưu ý khi mua nhẫn kim cương bạn cần phải biết
Giá cả của những viên kim cương không chỉ phụ thuộc vào carat. Điều đó có nghĩa là không phải nhẫn kim cương 9 carat hay nhẫn kim cương 10 cara sẽ đắt hơn so với các loại nhẫn kim cương 3 carat, 4 carat. Khi mua nhẫn người ta sẽ dựa vào màu sắc, độ tinh khiết và độ cắt mài của viên kim cương để đánh giá. Bên cạnh đó kim cương tự nhiên và kim cương nhân tạo cũng có các mức giá khá chênh lệch.

Hình 5
Người mua khi chọn lựa nhẫn kim cương cũng cần phải quan tâm tới nơi kiểm định chất lượng kim cương. Hiện nay, trên thế giới GIA là tổ chức tốt nhất trong việc kiểm định chất lượng kim cương. Nếu một sản phẩm trang sức có giấy tờ kiểm định của tổ chức này điều đó đồng nghĩa bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm.

Mua các sản phẩm nhẫn kim cương 3, 4, 5, 6, 7, 8 carat ở đâu?

Nhẫn kim cương 3 carat hay nhẫn kim cương 4 cara trở lên đều là những món trang sức vô cùng giá trị. Vì vậy, đã có không ít những người đã tìm cách làm giả những mẫu nhẫn kim cương này. Vì vậy các bạn nên tìm mua các sản phẩm nhẫn kim cương tại các địa chỉ uy tín và để tránh phải băn khoăn về việc kim cương 3 carat giá bao nhiêu.
Jemmia là một trong những cửa hàng kinh doanh trang sức có tiếng và uy tín. Các sản phẩm được bán tại đây đều có tem mác, nguồn gốc rõ ràng cùng chứng nhận về chất lượng đạt chuẩn. Bên cạnh đó, các khách hàng khi mua bất cứ sản phẩm nào tại Jemmia đều được hưởng chế độ bảo hành và đánh bóng trọn đời.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét