Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Các cửa hàng bán trang sức bạc uy tín nhất Hồ Chí Minh


Trang sức bạc luôn được coi là món đồ cần phải có trong tủ quần áo của các quý bà quý cô. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm ra một địa chỉ bán trang sức đáng tin cậy để “chọn mặt, gửi vàng". Bài viết dưới đây liệt kê 5 chuỗi cửa hàng bán trang sức bạc uy tín nhất Hồ Chí Minh, nhằm giúp bạn an tâm hơn khi mua thứ đồ trang sức giá trị.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.
Thế nào là trang sức bạc cao cấp?
Bạc cao cấp là tiêu chuẩn được sử dụng ở Mỹ, châu Âu và tại phần lớn các thị trường trên thế giới. Hợp kim bạc cao cấp được tạo nên từ 92.5% bạc, phần còn lại chủ yếu là đồng. Loại bạc này khác với bạc nguyên chất ở thành phần bạc và và độ cứng của thành phẩm. Trong khi bạc nguyên chất rất mềm, dễ bị móp méo, thì bạc cao cấp lại cứng rắn hơn, điều này giúp các nhà kim hoàn có thể tạo ra những món trang sức bạc cầu kì và trường tồn với thời gian.
Tại một thị trường sôi động như Hồ Chí Minh, người mua có thể bắt gặp các cửa hàng kinh doanh trang sức bạc ở bất kì góc phố nào. Do đó, điều quan trọng bây giờ là tìm được một địa chỉ uy tín với những chính sách hậu mãi tối ưu dành cho người dùng. Và dưới đây là năm địa chỉ kinh doanh trang sức bạc nổi bật nhất trong số các cửa hàng, mỗi địa chỉ đều có thương hiệu lâu đời và danh tiếng vang xa.
Năm địa chỉ bán trang sức bạc uy tín.
KaT Jewelry
KaT là thương hiệu nổi tiếng tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp và thiết kế trang sức bạc cao cấp theo xu hướng mộc mạc, đẳng cấp nhưng không kém phần sang trọng. Với tông màu chính là nâu, KaT xây dựng hình tượng bohemian phóng khoáng mà ma mị, sẵn sàng hút hồn bất cứ ai lỡ chân lạc bước vào thế giới trong cửa hàng.
Với kinh nghiệm 7 năm chế tác và thiết kế trang sức, mỗi sản phẩm tại KaT đều được thành hình dưới đôi bàn tay tài ba và tâm huyết của nghệ nhân làm ra chúng. Người tiêu dùng không cần lo lắng về chất lượng hay độ độc đáo của từng món phụ kiện xinh đẹp. Việc của bạn chỉ là ngắm nhìn và lựa chọn món trang sức nào phù hợp nhất với mình.
Jemmia
Jemmia là một trong những công ty thiết kế, chế tác trang sức kim hoàn kết hợp đá quý mang phong cách hiện đại tại Việt Nam. Sứ mệnh của công ty là khơi gợi cảm xúc, niềm đam mê sáng tạo vô tận của nghệ nhân hoà quyện với ý tưởng, sở thích của khách hàng. Do vậy, các sản phẩm trang sức bạc được bày bán ở đây thường mang vẻ đẹp đặc trưng riêng biệt, khó tìm thấy ở bất kì nhãn hiệu thời trang nào khác.
Đặc biệt, tại Jemmia, bạn có thể tự thiết kế một chiếc vòng cổ thật đặc biệt mang dấu ấn cá nhân để tặng cho người thương. Với mức giá phải chăng, thương hiệu Jemmia là nơi gửi gắm tin cậy của khách hàng trong nhiều năm trở lại đây.
PNJSilver
PNJSilver là tên viết tắt của Phú Nhuận Jewelry, một doanh nghiệp đã phát triển trong hơn hai mươi năm qua, trở thành địa chỉ bán trang sức bạc uy tín hàng đầu châu Á. Chiếm vị trí độc tôn trong phân khúc trung và cao cấp tại thị trường trang sức Việt Nam, PNJSilver thu hút người dùng bằng các sản phẩm đẹp đẽ kiêu sa nhưng không kém phần năng động trẻ trung và bằng chất lượng vượt trội của mình. Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như độ hài lòng sau thời gian dài gắn bó với thương hiệu này.
Hiện nay, PNJSilver đang mở rất nhiều cửa hàng tại các quận như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 5, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh…

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver
Mirason
Một thương hiệu lớn về trang sức bạc mà chúng ta không thể không nhắc tới là Mirason. Thương hiệu này nổi tiếng nhờ các thiết kế vòng charm tinh tế mà ấn tượng, và các sản phẩm vòng đá quý thiên nhiên thanh lịch khiến chị em mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, các phụ kiện như nhẫn, vòng cổ, lắc chân…đều được làm từ bạc cao cấp 925, khiến cho vị khách hàng khó tính nhất cũng phải gật đầu hài lòng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tình chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng lớn của thương hiệu này.
Trang sức back H.A.S
H.A.S đang là nhãn hiệu được các bạn trẻ yêu thích nhờ những sản phẩm vòng charm, dây chuyền đính đá hay sản phẩm bạc 925 được thiết kế tinh xảo, độc đáo và trẻ trung, lôi cuốn. Mỗi sản phẩm được trưng bày tại H.A.S đều mang một ý nghĩa riêng, với lời chúc về sự may mắn đối với người sử dụng qua những viên đá phong thuỷ được gắn trên sản phẩm. Một điều tuyệt vời nữa là H.A.S có chế độ bảo hành vĩnh viễn (dành cho đánh bóng và làm sáng) các sản phẩm trang sức mua tại cửa hàng. Nhờ đó, người tiêu dùng không cần lo lắng khi trang sức mình mua bị xỉn hoặc tối màu.
Chúng tôi đã giới thiệu với bạn 5 địa chỉ bán trang sức bạc cao cấp nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Phần quyết định còn lại dành cho bạn, hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được một địa chỉ uy tín để đặt mua những món quà ý nghĩa dành cho người thân và gia đình.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét