Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Top 6 chiếc đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới

Top 6 chiếc đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới dưới đây sẽ khiến bạn phải thán phục khi những đồng hồ đeo tay này trở thành các tác phẩm nghệ thuật được cả thế giới kinh ngạc

1. Graff Diamonds Hallucination - Giá 55 triệu USD

Đứng đầu top 7 chiếc đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới chính là chiếc chiếc đồng hồ Graff Diamonds Hallucination. Nằm trong bộ sưu tập Hallucination, Graff Diamonds Hallucination chính là kiệt tác đồng hồ có một không hai. Thiết kế đồng hồ là sự kết hợp giữa 110 carats kim cương thật, khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên có màu sắc độc đáo. 

Hình 1
Các viên kim cương được mài dũa cẩn thận với nhiều hình dạng khác nhau: hình trái tim, ngọc lục bảo, quả lê,… với 4 màu sắc chủ đạo là vàng, xanh dương, đỏ và đính lên mặt, dây đồng hồ. Trong số đó phải kể đến các viên kim cương đắt giá: Fancy Light Pink, Fancy Vivid Yellow, Fancy Intense Pink, Fancy Intense Blue.

2. Graff Diamonds The Fascination - Giá 40 triệu USD

Vị trí á quân đã thuộc về chiếc đồng hồ Graff Diamonds The Fascination. Mẫu đồng hồ bao gồm 152.96 carats kim cương trắng và một viên kim cương hình pha lê có tổng trọng lượng lên đến 38.13 carats. 
Hình 2
Theo Laurence Graff, người sáng lập Graff Diamonds, chiếc đồng hồ mang ý nghĩa thể hiện mối quan hệ chặt chẽ giữa nhà kim cương danh tiếng tại London và xưởng sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ. Một chiếc đồng hồ có thể tháo rời thành nhẫn này hiện đang có giá 927 tỷ VNĐ.

3. Jaeger-LeCoultre Joaillerie 101 Manchette - Giá 26 triệu USD 

Hình 3
Chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre Joaillerie 101 Manchette là một trong những chiếc đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới. Nó được định giá khoảng 26 triệu USD (602 tỷ VNĐ). Vỏ đồng hồ được chế tác từ 11 viên đá quý onyx và bộ 576 viên kim cương ấn tượng. Chiếc đồng hồ được tặng cho Nữ hoàng Elizabeth II để kỷ niệm 60 năm nắm quyền.

4. Chopard 201-Carat Watch - Giá 25 triệu USD 

Chopard 201-Carat Watch là chiếc đồng hồ sở hữu số lượng kim cương khủng với đủ màu sắc, hình dáng và độ quý hiếm khác nhau. Tổng trọng lượng của đồng hồ là 201 carats trong khi kim cương và vàng chiếm đến 163 carats (81%). 

Hình 4

Sản phẩm với 3 viên kim cương chính hình trái tim màu hồng, xanh và trắng. Xung quanh xen kẽ là những viên kim cương được sắp xếp theo họa tiết hoa. Chiếc đồng hồ trang bị cơ chế lò xo nên khi nhấn vào, 3 viên kim cương hình trái tim mở ra. Giá bán của Chopard lên đến 25 triệu USD (579 tỷ VNĐ). 

5. Jacob & Co. Billionaire - Giá 18 triệu USD

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Baselworld 2015, Jacob & Co. Billionaire là chiếc đồng hồ có một không hai trên cõi đời này. Toàn bộ vỏ và dây đeo của đồng hồ được làm từ vàng trắng nặng 18 carats và được đính thêm 260 carats kim cương đặt theo dạng kim tự tháp ngược. 

Hình 5
Chính vì thế nó có mức giá lên đến 18 triệu USD (417 tỷ VNĐ). Jacob & Co là thương hiệu đồng hồ kim cương tinh xảo nên những sản phẩm đến từ hãng luôn là tốt nhất. Đặc biệt phiên bản đồng hồ Jacob & Co. Billionaire mang đến nét đẹp quyến rũ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

6. Hublot Big Bang Diamond - Giá 5 triệu USD

Đứng cuối bảng xếp hạng chính là chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Diamond. Giá bán của nó lên đến 5 triệu USD (115 tỷ) vì hãng chỉ sản xuất một chiếc duy nhất. Chiếc đồng hồ được đính 1280 viên kim cương cắt bởi tay thợ kim hoàn 40 năm kinh nghiệm của thành phố New York. 

Hình 6
Chiếc đồng hồ Rolex đắt nhất đã thuộc quyền sở hữu của Jay-Z, đây là món quà mà bà xã là Beyonce tặng cho ông nhân dịp sinh nhật lần thứ 43. 

Trên đây là những chiếc đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới. Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về những chiếc đồng hồ kim cương cũng như giá trị của nó.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét