Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Nhẫn đính hôn đơn giản

Nhẫn đính hôn là gì

Khi tổ chức lễ đính hôn ngoài việc chuẩn bị những lễ vật truyền thống là trầu cau, trà rượu, thuốc là hay chuẩn bị thêm bánh mứt thì còn một vật không thể thiếu và quan trọng nhất trong buổi lễ là nhẫn đính hôn. 
Nhẫn đính hôn mang ý nghĩa gắn kết cặp đôi lại với nhau, tượng trưng cho một mối quan hệ nghiêm túc và gắn bó với nhau dài lâu.
Nhưng khi chọn nhẫn đính hôn nhiều người vẫn còn băn khoăn về kiểu dáng, thiết kế hay giá cả của nhẫn và cả việc địa điểm mua nhẫn uy tín. 
Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được nhẫn đính hôn đơn giản phù hợp với mong muốn của bạn.

Chọn nhẫn đính hôn theo phong cách

Phong cách tối giản, yêu thích sự cổ điển

Nếu người ấy của bạn có tính cách yêu thích sự tối giản, cổ điển thì nhẫn Solitaire Pave là một trong những lựa chọn cho bạn. Bởi thiết kế hạt kim cương lớn nằm ở trung tâm làm điểm nhấn và các hạt nhỏ ở xung quanh để làm nổi bật lên.

Một tín đồ thời trang

Bạn hãy chọn nhẫn mang phong cách Halo với điểm nhấn viên đá lớn hơn ở trung tâm và bao quanh những viên đá nhỏ làm tăng độ lấp lánh cho nhẫn của bạn.

Thích mạo hiểm sáng tạo

Nếu bạn thích sự tự do, sáng tạo và mạo hiểm hãy chọn nhẫn mang phong cách Exclusive với những chi tiết tinh xảo, tinh tế.

Cách bảo quản nhẫn đính hôn

Không chỉ đơn giản là món trang sức bình thường, nhẫn đính hôn còn là một biểu tượng quan trọng cho tình yêu đôi lứa do đó việc bản quản nó cũng được nhiều người quan tâm.
Khi bảo quản nhẫn đính hôn bạn cần chú ý những điều sau

Tránh tiếp xúc với hóa chất. 

Hóa chất mà bạn tiếp xúc nhiều là khi bạn làm công việc nhà, rửa chén bát, giặt quần áo và cả việc tắm rửa vệ sinh cá nhân bạn đều tiếp xúc với hóa chất. Do đó tốt nhất bạn nên tháo ra cất khi làm những việc này để tránh tiếp xúc. Như vậy có thể bảo quản tốt hơn giữ được độ bền tốt cho sản phẩm

Cẩn thận với vết bẩn

Ngoài việc tiếp xúc với hóa chất bạn cần cẩn thận với cả những vết bẩn nếu không xử lý cẩn thận và kịp thời thì những vết bẩn có thể làm rỉ sét chiếc nhẫn làm mất giá trị của sản phẩm.

Bảo quản cần thận

Tránh những hóa chất là một việc những bảo quản cũng là việc quan trọng. Vì nếu như bạn cất các sản phẩm chung với nhau mà không có hộp đựng hay túi đựng riêng biệt sẽ làm cho các trang sức va chạm vào nhau làm trầy xước sản phẩm. Do đó bạn cần cất chúng với những túi đựng riêng. 

Địa điểm mua nhẫn đính hôn uy tín

Vấn đề này cũng được nhiều người quan tâm.
Công ty cổ phần thiết kế trang sức Jemmia với đội ngũ hoàn kim hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề sẵn sàng cung cấp những mẫu mã, sản phẩm như mong muốn của khách hàng và đảm bảo được chất lượng của sản phẩm cho khách hàng. 
Hy vọng bài viết giúp bạn biết thêm về nhẫn đính hôn đơn giản cũng như đưa ra được lựa chọn cho bản thân mình. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét