Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Lắc tay bạc nam hình rồng cho bạn nam cá tính


Lắc bạc nam hình rồng là một món trang sức vừa có tác dụng làm đẹp, vừa mang ý nghĩa phong thủy trừ tà ma. Nếu bạn đang có muốn sở hữu một mẫu lắc tay hình rồng đẹp, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.
Việc sở hữu cho mình một chiếc lắc tay bạc đã không còn xa lạ với cánh mày râu. Đặc biệt, một chiếc lắc tay bạc nam hình rồng sẽ cho bạn vẻ đẹp nam tính và sự quyền lực. Đồng thời, lắc tay bạc hình rồng còn có ý nghĩa quan trọng về mặt phong thủy. Nhiều người tin rằng, kiểu lắc tay này sẽ giúp xua đuổi tà ma và mang lại nhiều may mắn cho người mang nó.
Lựa chọn lắc tay bạc nam hình rồng như thế nào cho đúng?
Việc làm đẹp hiện nay đã trở nên quen thuộc và không thể thiếu đối với nhiều quý ông. Trang sức cá nhân cá nhân cho nam từ đó cũng xuất hiện ngày càng phổ biến. Một trong số đó chính là lắc tay bạc. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu cách lựa chọn loại lắc tay phù hợp, nhất là đối với phái mạnh, không thường xuyên đi mua sắm và làm đẹp nhiều như chị em. Thông thường, đấng mày râu sẽ lựa chọn cho mình lắc tay bạc nam hình rồng, hổ,... Một chiếc  lắc tay nam hình rồng  sẽ tôn lên nét quyền lực, mạnh mẽ và may mắn của chủ nhân những người mang nó.
Tại sao mang dây chuyền lắc tay bạc nam hình rồng lại mang lại may mắn?
Rồng từ xa xưa đã là biểu tượng của uy quyền và sức mạnh. Rồng là biểu tượng của giới quý tộc, hoàng gia thời phong kiến và là linh vật đứng đầu trong linh thú. Việc sở hữu cho mình một lắc tay nam đầu rồng theo phong thủy là sở hữu cho mình sự quyền uy, mạnh mẽ cho người nam. Vì lẽ đó, lắc tay bạc nam hình rồng góp phần tôn lên vẻ đẹp cho nam giới và phá tan đi suy nghĩ mang lắc tay chỉ thể hiện sự nữ tính.
Một vài lưu ý nhỏ cho việc lựa chọn lắc tay nam rồng
Việc xuất hiện rất nhiều mẫu lắc tay trên thị trường chắc hẳn sẽ làm cho các bạn nam phân vân, không biết lựa chọn như thế nào cho hợp lý. Trước khi mua, các bạn nên tìm hiểu một số thông tin về chất liệu bạc để có sự lựa chọn phù hợp cho mình. Hiện nay, trên thị trường trang sức, bạc 925 xuất hiện là một sự thay thế cho bạc ta (bạc 9999). Bạc 925 có 92.5% là bạc nguyên chất và còn lại là hợp kim của các kim loại khác. Giá bạc 925 dao động khoảng 49.000 đến 50.000 một chỉ chưa qua chế tác (số liệu đầu 2020). Tuy nhiên, việc định giá một trang sức còn phụ thuộc vào sự chế tác, độ tinh xảo,... của bản thân nó. Một chiếc lắc tay bạc nam hình rồng bằng chất liệu 925 sẽ là một sự lựa chọn hợp túi tiền rất đáng cân nhắc cho đấng mày râu.

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver
Mang lắc tay bạc nam hình rồng như thế nào cho bền?
Mang lắc tay nam hình rồng nói riêng hay trang sức nói chung sẽ không tránh khỏi hiện tượng bị hoen ố sau một thời gian. Điều này rất bình thường vì cơ thể người luôn bài tiết qua tuyến mồ hôi dưới da. Các hợp chất có chứa lưu huỳnh theo mồ hôi ra ngoài cơ thể gặp bạc sẽ xảy ra phản ứng oxi hóa, làm xỉn màu của trang sức. Hãy cùng tìm hiểu xem nên làm sạch chiếc lắc tay bạc nam đầu rồng như thế nào cho đúng nhé.
Một số mẹo rửa sạch trang sức bạc cực kỳ hiệu quả và dễ thực hiện
Giả sử bạn đang mang một chiếc lắc tay bạc nam vảy rồng được một khoản thời gian và chiếc lắc bạc bị đổi màu đen. Chiều bạn có một cuộc hẹn với bạn gái và rất muốn mang theo chiếc lắc tay này bên mình. Đừng lo lắng, hãy tìm ngay cho mình một ít chanh và muối hột. Bạn cho ngay chiếc lắc tay của mình vào nồi nước với chanh, muối hạt và một ít nước. Bật bếp đun sôi, bạc sẽ được làm sạch và bạn sẽ lại có một chiếc lắc tay sáng như mới. Ngoài ra, để vệ sinh những chiếc lắc tay bạc nam hình rồng, các bạn có thể sử dụng cà chua hoặc nước rửa chén. Chanh, cà chua, nước rửa chén có tính axit là những lựa chọn rất hiệu quả cho việc vệ sinh lắc bạc. Ngoài ra, nước vo gạo cũng sẽ rửa sạch bạc và cho bạn một chiếc lắc tay sáng như mới.
Hãy chú ý một số điều sau để có thể tăng tuổi thọ cho chiếc lắc tay của bạn
Cánh mày râu nên lưu ý khi sở hữu một chiếc lắc tay bạc nam hình rồng, cần hạn chế cho tiếp xúc với mồ hôi vì trong mồ hôi có lưu huỳnh, sẽ phản ứng với bạc làm xỉn màu trang sức vì thế không nên đeo khi tập thể dục thể thao hoặc đến các suối tắm nước nóng. Tránh sử dụng nhiều loại trang sức cùng lúc vì lắc bạn có thể bị va chạm gây mòn, mất đi giá trị bạn đầu của nó. Cách chăm sóc trang sức bạc tốt nhất là mang nó hằng ngày vì cơ thể sẽ sản xuất ra loại dầu ẩm thường xuyên giúp bảo vệ trang sức.
Hi vọng một số thông tin trên sẽ giúp các bạn nam lựa chọn cho mình một chiếc lắc tay hợp ý mình. Có rất nhiều mẫu mã lắc tay bạc nam hình rồng trên thị trường đẹp và giá cả phải chăng. Các bạn nữ cũng có thể tham khảo để lựa chọn cho bạn, người đàn ông của mình một món quà đặc biệt ý nghĩa.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét