Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Mua nữ trang bạc ở đâu uy tín?


Nữ trang bạc là đồ trang sức không thể thiếu của các chị em. Tuy nhiên đứng trước quá nhiều cửa hàng, website kinh doanh trang sức bạc khiến chị em không khỏi hoang mang. Dưới đây là hướng dẫn cách chọn mua nữ trang bằng bạc chất lượng cũng như gợi ý địa chỉ bán uy tín.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc giá bao nhiêu tại Jemmiasilver nhé.

Hướng dẫn cách chọn nữ trang bạc chất lượng

Trang sức bằng bạc được sử dụng rất phổ biến, không chỉ với phái đẹp mà cả cánh mày râu. Tuy nhiên thực tế loại trang sức này đang đối mặt với vấn nạn bị làm giả, pha trộn quá nhiều hợp kim, mỹ ký.
Chính vì thế, người tiêu dùng cần trang bị cho mình các kiến thức cơ bản giúp nhận biết trang sức bạc thế nào là chất lượng. Để từ đó tránh mua nhầm hàng nhái, giá cao mà tính thẩm mỹ và độ bền đẹp không đảm bảo.

Kiểm tra nữ trang bạc có bị bong tróc không

Nhiều chủ cửa hàng lợi dụng sự thiếu kinh nghiệm trong mua bán trang sức bạc mà giới thiệu, bán sản phẩm kém chất lượng. Phổ biến nhất là loại trang sức có chì sử dụng kết hợp Cadini. Vì thế tuy bề ngoài nữ trang bạc bóng đẹp cùng độ bám chắc cao nhưng chỉ sau thời gian ngắn sẽ bị xỉn màu do lớp phủ bị bong tróc.
Hơn thế, sản phẩm chứa chì còn gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe người sử dụng. Do đó, bạn nên kiểm tra bằng cách cào lên trang sức bạc để xem có bong lớp ngoài không. Nếu có chứng tỏ sản phẩm làm từ bạc kém chất lượng nên tránh xa.

Yêu cầu chủ cửa hàng trang sức bạc cho xem xuất xứ sản phẩm

Bằng mắt thường lại là người không có chuyên môn về kim hoàn, kiểm định trang sức bạn khó lòng nhận biết nữ trang bạc có chất lượng không. Vì lẽ đó, để yên tâm bạn hãy yêu cầu chủ cửa hàng đưa ra giấy tờ chứng minh nguồn gốc của trang sức đó là đảm bảo, có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam không đá mới nhất tại Jemmiasilver

Gợi ý địa chỉ mua trang sức bạc có uy tín trên thị trường

Cách tốt nhất giúp bạn mua được nữ trang bạc cao cấp, chất lượng xứng với số tiền mình bỏ ra đó là lựa chọn địa chỉ bán có uy tín. Khi đó, bạn không những yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn mua được với mức giá phải chăng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cách chọn ra địa chỉ mua trang sức đáng tin cậy

Có nhiều cách để bạn có thể tìm ra đâu là địa chỉ cung cấp nữ trang bạc uy tín. Đơn giản nhất là bạn tham khảo thông tin từ những người tiêu dùng trước. Thông qua những review, feedback về các sản phẩm mà đơn vị đó cung cấp. Bạn nên đọc nhiều review, bình luận chứ không nên dựa vào một vài phản hồi tích cực hay tiêu cực đã vội đánh giá. Hoặc tìm hiểu từ những người thân quen của mình, người bạn tin tưởng. Từ đó, bạn sẽ có những đánh giá khách quan và tương đối chính xác để quyết định chọn mua ở địa chỉ nào.

Jemmia Silver - Nơi trang sức bạc chuẩn chất lượng được lòng người dùng

Jemmia Silver là địa chỉ cung cấp các sản phẩm nữ trang bạc, trang sức bằng bạc có nguồn gốc minh bạch, đạt chuẩn. Đồng thời, giá bán tại đây rất hợp lý, miễn phí vận chuyển đến nhiều nơi trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, Jemmia Silver thường có các chương trình ưu đãi, sale off về giá hấp dẫn. Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm đều được bảo hành ít nhất 3 tháng. Với tôn chỉ “Đặt khách hàng làm trung tâm”, mọi chính sách bán hàng, hậu mãi tại Jemmia Silver đều ưu tiên lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết được địa chỉ mua nữ trang bạc có uy tín. Một trong những địa chỉ đó là Jemmia Silver - cam kết sản phẩm chất lượng, bảo hành uy tín. Đặt hàng ngay tại hệ thống của Jemmia Silver qua website hoặc đến trực tiếp cửa hàng bạn nhé!
Những mẫu nhẫn đôi bạc thiết kế tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét