Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Bộ sưu tập trang sức cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và trọng đại của một con người. Do đó cần chuẩn bị chu đáo các công đoạn cũng như các sính lễ cần phải có và cả trang phục mặc cho cả ngày trọng đại này và đặc biệt không thể thiếu đó chính là bộ trang sức cưới dành cho nàng dâu. Điều này giúp cho nàng dâu tự tin hơn trong ngày quan trọng của cuộc đời. 
Tuy nhiên nhiều cặp đôi vẫn còn băn khoăn về bộ trang sức cưới. Vô vàng câu hỏi, vấn đề đặt ra khi lựa chọn bộ trang sức cưới. Từ chất liệu của bộ trang sức đến kiểu dáng và được quan tâm nhiều đó là giá cả.
Bài viết dưới đây đề cập đến các chất liệu bộ trang sức cưới cũng như gợi ý một số kiểu dáng

Bộ sưu tập trang sức cưới

Bộ trang sức cưới vàng 24k

Vàng 24 hay mọi người vẫn gọi là vàng ta. Là loại vàng có độ nguyên chất cao nhất hay một tên gọi khác là vàng 4 số 9. Điều này đồng nghĩa với việc giá trị của nó cũng là cao nhất.
Nhược điểm của loại vàng này là vì nó là vàng gần như là nguyên chất có tính mềm dẻo nên ít làm được nhiều mẫu mã. Thường được làm của hồi môn hay làm quà cưới cho cặp đôi. 

Với mẫu mã ít đa dạng nhưng chất liệu tốt và đồng nghĩa với giá thành cao. Nên các cặp đôi nếu lựa chọn loại chất liệu này nên cân nhắc kỹ với tài chính của mình. Nhưng nếu như lựa chọn nó thì khi bán ra thì vẫn giữ được giá trị ít lỗ hơn các loại chất liệu khác. 

Bộ trang sức cưới vàng trắng

Ngoài bộ trang sức cưới bằng vàng 24k thì chất liệu vàng trắng cũng đang được nhiều cặp đôi lựa chọn. 

Bộ trang sức cưới bằng chất liệu vàng trắng kết hợp với điểm nhấn là ngọc trai là một trong những điểm nhấn cho bộ cưới này. Vừa mang nét đẹp cổ điển, quý tộc và toát lên vẻ đẹp hiện đại. 

Một số lưu ý để chọn được bộ trang sức cưới 

Một bộ trang sức cưới sẽ bao gồm: vòng cổ hay dây chuyền, bông tai và vòng tay. Nên khi mua cô dâu cần chú ý đến váy cưới mà mình sẽ mặc trong ngày trọng đại để có tone màu hoàn chỉnh nhé.

Chọn bộ trang sức cưới đồng điệu

Nếu cô dâu chọn cho mình chiếc váy cúp ngực thì nên chọn dây chuyền hình chữ Y để tăng thêm phần quyến rũ và hấp dẫn hơn.

Chọn trang sức hợp với vóc dáng

Và một chiếc vòng cổ tròn sẽ hợp với cô nàng hơi ốm sẽ giúp bạn bớt gầy gò hơn.
Nếu cô dâu có khuôn mặt dài thì nên chọn hoa tai kiểu nụ và khuôn mặt tròn sẽ hợp với hoa tài dài hơn.

Bảo quản bộ trang sức cưới

Để có thể bảo quản bộ trang sức cưới để giữ được vẻ đẹp của nó các bạn nên cất giữ nó trong hộp cất riêng chuyên của nó để tránh trầy xước hay thất lạc các trang sức. 
Sau bài viết trên hy vọng các cặp đôi đã có thêm quyết định cho việc chọn bộ trang sức cưới cho ngày quan trọng của mình.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét