Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nguyên tắc chọn chất liệu làm lắc tay bạc nam


Chất liệu lắc tay bạc nam nên chọn như thế nào? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều chị em yêu thích handmade rất tò mò đúng không? Hãy cùng tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.
Việc tự làm cho mình và những người thân yêu một chiếc lắc tay là vô cùng ý nghĩa. Vì món quà này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao, được làm theo sở thích của mỗi người, mà còn mang ý nghĩa về sự yêu thương và trân trọng. Tuy nhiên, việc làm một món đồ handmade không phải là điều dễ dàng, hãy cùng đọc qua bài viết dưới đây để hiểu thêm về chất liệu lắc tay bạc nam nên chọn thế nào nhé.
Cách chọn chất liệu lắc tay bạc nam phù hợp
Để chọn được dạng chất liệu lắc tay bạc nam phù hợp với yêu cầu của mình, bạn cần viết rõ ra gạch đầu dòng những nhu cầu của bản thân. Bạn phải hiểu rõ được điều mình muốn thì mới có thể hiện thực hóa được nó nhé.
Đặc tính của từng chất liệu bạc khác nhau
Có rất nhiều người nhầm tưởng rằng chỉ có một loại chất liệu lắc tay bạc nam, nhưng thật ra thì chúng có đến 4,5 loại đấy. Lắc tay nam bạc 925 mà các bạn thường thấy trên thị trường được tạo nên từ loại bạc Ý, đây là loại bạc cho ra những sản phẩm trang sức hết sức tinh xảo và tinh tế. Còn khi nhắc đến loại lắc tay nam cao cấp, bạn không thể bỏ qua những chiếc lắc tay nam bạc ta. Đây được xem là loại bạc có hàm lượng bạc cao nhất, giúp cho sản phẩm giữ được vẻ đẹp bền bỉ trong một thời gian dài. Ngoài ra còn có những chiếc lắc tay nam bạc Thái, đây cũng là một chất liệu được nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự độc lạ và cá tính của nó. Lắc tay bạc Thái nam còn đặc biệt hơn những kiểu trang sức khác ở chỗ nó cho ra được những sản phẩm trang sức có màu sắc rất ấn tượng, như sắc đen huyền bí chẳng hạn.
Chọn chất liệu tùy vào nhu cầu chế tác
Nếu bạn muốn có một sản phẩm đạt được độ sáng bóng cao thì bạn nên chọn những loại bạc Thái, bạc Ý thay vì bạc ta. Vì tính chất của loại bạc ta khá mềm, rất khó để đánh bóng đến một mức độ tinh xảo. Hoặc nếu bạn muốn chế tác thành những chi tiết nhỏ nhưng phải đạt được sự tỉ mỉ và hoàn mỹ nhất, bạn nên chọn chất liệu bạc Ý. Vì chất liệu này thường cho ra những sản phẩm rất tinh tế, phù hợp với những cô nàng yêu phong cách thanh lịch, tối giản. Còn đối với các chàng trai, chất liệu lắc tay bạc nam phù hợp nhất không gì khác chính là bạc Thái. Loại bạc này cứng cáp, cho ra những màu sắc mạnh mẽ, phóng khoáng, phù hợp với sự nam tính và cứng cỏi của đấng mày râu. 

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver
Nên tìm mua chất liệu lắc tay bạc nam ở đâu và bảo quản như thế nào?
Nếu đã hiểu được rõ mình cần kiểu chất liệu nào rồi thì chúng tay bắt tay vào đi sắm sửa nguyên liệu thôi. Tuy nhiên, bạn cũng cần có một chút kiến thức trong việc giữ gìn và bảo quản để những chiếc vòng tay sau khi làm ra, để giúp các em ấy luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng như mới.
Địa chỉ uy tín phân phối chất liệu lắc tay bạc nam
Bạn có thể tìm mua chất liệu lắc tay bạc nam là những chiếc vòng bạc có sẵn, mua thêm nhiều mẫu charm để dễ dàng phối hợp và thay đổi theo xu hướng. Thật ra, những món đồ này được bày bán rất phong phú và đa dạng ở những khu chợ handmade, nhưng chúng không thật sự đảm bảo chất lượng. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc vòng tay với chất lượng cao cấp và sức sống bền bỉ, hãy thử tìm đến những đơn vị phân phối uy tín xem sao nhé. Với những nơi này, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hàng nhái, hàng kém chất lượng, vì điều này đã được bảo chứng qua giấy tờ cấp phép và được nhiều khách hàng kiểm chứng, tin dùng. Một chiếc lắc tay tốt sẽ là vật bảo trợ rất hữu hiệu cho cuộc sống của bạn đấy.
Nên bảo quản trang sức từ bạc thế nào?
Với vấn đề bảo quản trang sức từ bạc, bạn sẽ thường gặp phải hai vấn đề chính đó là cách giữ gìn và cách vệ sinh. Để giữ cho món trang sức được mới và tinh tươm lâu nhất có thể, bạn nên lưu ý một số điều sau. Thứ nhất là hạn chế tối đa việc để trang sức tiếp xúc với hóa chất, điều này về lâu dài sẽ làm bạc xảy ra phản ứng hóa học, mất dần vẻ đẹp sáng bóng như ban đầu. Thứ hai là không nên đeo trang sức khi hoạt động mạnh, vì dễ gây ra tình trạng trầy xước và cấn móp không đáng có. Thứ ba là không nên đeo một món trang sức quá lâu, nên thay đổi định kỳ để trang sức có khoảng thời gian được tu dưỡng và nghỉ ngơi. Khi vệ sinh  chất liệu lắc tay bạc nam, bạn nên sử dụng loại khăn chuyên dụng lau bạc để đạt được hiệu quả cao nhất.
Với những nguyên tắc phía trên, hy vọng bạn đã sẵn sàng để bắt tay vào chọn chất liệu lắc tay bạc nam và làm thành một chiếc vòng thật cá tính, ấn tượng và thời thượng cho những người đàn ông mà bạn yêu quý.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét