Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2020

Uống thuốc bổ gan đúng cách với sản phẩm uy tín, chất lượng

Gan đóng một vai trò chủ chốt và quan trọng đối với cơ thể, nó giúp thanh lọc các độc tố và đào thải chúng ra ngoài. Tuy nhiên, do một số nguyên nhân làm chức năng gan suy giảm, dẫn đến tình trạng sức khoẻ giảm sút. Vậy nên, để giúp giải độc gan, nhiều người thường chọn phương pháp là uống thuốc bổ gan đúng cách. Vậy sử dụng thuốc bổ gan như thế nào cho đúng, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Uống thuốc bổ gan đúng cách với sản phẩm uy tín, chất lượng
Uống thuốc bổ gan đúng cách với sản phẩm uy tín, chất lượng

1. Bạn đã hiểu rõ tác dụng của thuốc bổ gan chưa?


Hiện nay, rất nhiều người cứ tự ý dùng thuốc bổ gan mà không theo chỉ định của bác sĩ. Cứ nghe tác dụng bổ gan, chữa bệnh gan là cứ đâm đầu vào uống. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ tác dụng của thuốc bổ gan chưa?

a. Tác dụng của thuốc bổ gan

Trên thực tế, thuốc giải độc gan trên thị trường hiện nay đều có chung công dụng chính là hỗ trợ chức năng gan, giúp gan đào thải độc tố ra ngoài. Khi cơ thể suy yếu, chức năng gan không hoạt động tốt thì uống thuốc bổ gan đúng cách sẽ giúp cơ thể đào thải toàn bộ tác nhân độc hại đồng thời giảm bớt áp lực cho gan. Đặc biệt, đối với những ai thường xuyên tiếp xúc với rượu bia thì sử dụng thuốc giải độc gan là điều cần thiết.

Uống thuốc bổ gan đúng cách mỗi ngày là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những con sâu rượu
Uống thuốc bổ gan đúng cách mỗi ngày là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những con sâu rượu

b. Tác dụng của thuốc bổ gan không hề tốt như lời quảng cáo

Mặc dù biết, thuốc bổ gan có hiệu quả trong việc hỗ trợ giải độc gan, nhưng vì lợi nhuận, nhiều nhãn hàng tung những chiêu quảng cáo với hiệu quả được đưa lên “tận mây xanh” nhằm bán được càng nhiều sản phẩm càng tốt. Việc này, làm nhiều người mua phải sản phẩm kém chất lượng, gây ra nhiều hậu quả khôn lường.

Vậy nên, đừng tin tưởng quá nhiều vào lời quảng cáo. Việc sử dụng thuốc giải độc gan chỉ tốt cho sức khỏe khi biết uống thuốc bổ gan đúng cách và đúng theo tình trạng bệnh.

=> Xem thêm: Thuốc bổ gan uy tín chất lượng giá tốt nhất thị trường - Long Đởm Giải Độc Gan

2. Mách cho bạn phương pháp uống thuốc bổ gan đúng cách

Thuốc bổ gan mang lại rất nhiều lợi ích trong việc tăng cường sức khỏe cho lá gan, hạn chế ảnh hưởng của các độc tố đến gan. Tuy nhiên, nếu lạm dụng hoặc uống không đúng cách sẽ không phát huy hết tác dụng của thuốc, thậm chí ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

a. Lạm dụng thuốc bổ gan sẽ gây ra hậu quả gì?

Lúc này không những không giúp gan khỏe mạnh mà còn khiến cơ thể mệt mỏi, da mặt xanh xao. Việc dùng quá liều còn gây hiện tượng nôn mửa, co thắt bao tử. Đặc biệt, một số trường hợp khi thấy mệt mỏi, nổi mụn… thì ngay lập tức mua thuốc giải độc gan về uống. Điều này không giải quyết được vấn đề mà còn gây tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Bên cạnh đó, cứ nghĩ tác dụng “thần thánh” của thuốc giải độc gan, nhiều người đã thoải mái tiêu thụ nhiều chất có cồn. Tâm lý cho rằng, sử dụng thuốc thì độc tố có thể đào thải ra ngoài, cứ thế mà uống thoải mái. Chính vì suy nghĩ này dẫn đến tình trạng cơ thể phản ứng lại với thuốc, khiến gan tổn thương nặng nề hơn.

Vậy nên, để thực hiện uống thuốc bổ gan đúng cách,  bạn nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra. Nếu không mắc các bệnh lý về gan thì bạn có thể sử dụng thuốc bổ gan để hỗ trợ và cải thiện chức năng gan. Còn nếu mắc bệnh lý về gan thì hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ.

b. Thuốc bổ gan nên uống lúc nào?

Khi uống thuốc bổ gan để đạt hiệu quả thì bạn nên uống trước hoặc sau bữa ăn khoảng 30 phút. Với các sản phẩm thuốc bổ gan, thì bạn chỉ nên dùng liên tục trong khoảng từ 1-2 tháng, một năm có thể nhắc uống lại khoảng 3-4 đợt. Việc uống thuốc bổ gan đúng cách theo chỉ dẫn có thể giúp cơ thể bớt mệt mỏi, thanh lọc gan, giúp ăn ngon miệng, giải độc gan hiệu quả hơn.

3. Lựa chọn sản phẩm bổ gan uy tín để giải độc gan

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc bổ gan, thuốc giải độc gan không rõ nguồn gốc. Nếu lỡ uống nhầm vào thì sẽ thật tai hại. Vậy bạn đã lựa chọn được sản phẩm uy tín chất lượng chưa?

a.  Uống thuốc bổ gan đúng cách với sản phẩm Long Đởm Giải Độc Gan uy tín, chất lượng

Để an tâm khi dùng các sản phẩm bổ gan, bạn nên lựa chọn sản phẩm uy tín, kết hợp với một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý. Hiện này, sản phẩm đông y uy tín có thể kể đến đó là Long Đởm Giải Độc Gan của Dược Bình Đông. Đây là sản phẩm đã được công nhận trong việc giúp giải độc gan, bảo vệ gan và an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm giải độc gan này chứa các thành phần chiết xuất từ các loại dược liệu quý từ thiên nhiên, đạt chuẩn GACP-WHO như Long Đởm, Atiso, Chi Tử, Đại Hoàng, Sinh Địa, Nhân Trần, Hoàng Cầm, Trạch Tả, Sài Hồ và Cam Thảo nên có thể giúp thanh lọc, giải độc gan, hạn chế tình trạng nóng gan nổi mụn, cũng như giúp tăng cường sức khỏe của bản thân.

Long Đởm Giải Độc Gan
Long Đởm Giải Độc Gan

b. Uống thuốc bổ gan đúng cách kết hợp với một lối sống lành mạnh

Bên cạnh việc uống thuốc bổ gan đúng cách với Long Đởm Giải Độc Gan, thì để bảo vệ và tăng cường chức năng gan thì bạn nên:
  • Bổ sung các nhóm thực phẩm chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hoá, hỗ trợ quá trình làm sạch gan tự nhiên như trà xanh, táo, cam, quýt, bưởi, tỏi, nghệ…
  • Sử dụng các loại nước ép rau củ như rau má… cũng giúp giải độc gan.
  • Hạn chế ăn ngọt, đồ nhiều dầu mỡ, tránh xa rượu bia.
  • Uống đủ 2,5 lít nước mỗi ngày chính là cách giải độc gan tốt nhất.

Ngoài uống thuốc bổ gan đúng cách, việc thay đổi thói quen sinh hoạt, tăng cường tập luyện cũng giúp gan hạn chế việc quá tải trong quá trình thải độc, giúp gan khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét