Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Top các mẫu nhẫn kim cương nữ đẹp, cao cấp không nên bỏ qua

Phụ kiện nhỏ nhưng lại làm toát lên sự quý phái của các cô gái. Đó chính là những chiếc nhẫn kim cương nữ đẹp lung linh. Dưới đây là top các mẫu nhẫn kim cương cao cấp, sang trọng hot nhất hiện nay.

5 mẫu nhẫn kim cương khiến bạn gái mê mẩn

Là phái nữ chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu ít nhất một chiếc nhẫn trang sức. Chiếc nhẫn xinh xinh không chỉ làm nổi bật phong cách mà còn thể hiện gu thẩm mỹ bạn gái. Trong đó, nhẫn đính kim cương nữ tôn lên vẻ sang trọng và quyền lực cho phái đẹp.

Nhẫn kim cương nữ nhân tạo

Kim cương tự nhiên với vẻ đẹp hoàn hảo không có loại đá quý nào sánh được. Tuy nhiên, nó thực sự rất đắt đỏ chỉ những người thật sự giàu mới có khả năng mua sắm. Vì thế, nhiều hãng trang sức đã chế tác ra các mẫu nhẫn kim cương nam nhân tạo. 

Hình 1
Nhẫn kim cương nhân tạo phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng
Được tạo nên từ chất liệu platin, vàng trắng, vàng nguyên chất hoặc vàng tây. Kim cương sẽ được gắn trên mặt tạo sự sang trọng cho chiếc nhẫn. Nhẫn nữ kim cương với khá nhiều mẫu mã, từ giản cho đến sự cầu kỳ trong từng chi tiết. Làm tăng vẻ quý phái và quyền uy cho người sử dụng.

Nhẫn kim cương xanh sang trọng

Ngoài các mẫu nhẫn kim cương loại nhân tạo màu trắng sáng cơ bản. Nhà sản xuất còn tạo ra các nhiều mẫu kim cương có màu sắc bắt khác. Trong đó, kim cương xanh kết hợp với chất liệu vàng trắng tạo ra vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút. 

Hình 2
Nhẫn kim cương xanh sang trọng và đẳng cấp
Sự quyền lực và sang trọng toát ra từ ánh sáng lấp lánh của kim cương. Chính vì thế, nhẫn kim cương nữ màu xanh là trang sức rất được ưa chuộng.  Mặc dù giá bán của trang sức này khá đắt, tuy nhiên nó vẫn rất thu hút khách hàng.

Nhẫn kim cương thiết kế tinh tế

Mẫu nhẫn này là sự kết hợp của kim cương mặt lớn với vàng trắng. Những viên đá nhỏ viền bên ngoài làm tăng thêm vẻ sang trọng cho trang sức. Ánh sáng lấp lánh toát ra từ trang sức sẽ khiến chủ nhân trở nên đẳng cấp hơn. Không chỉ là phụ kiện, nhẫn kim cương nữ còn thể hiện sự uy quyền và giàu có. Đây là trang sức mà phái nữ đều ao ước được sở hữu. 

Hình 3
Nhẫn kim cương đẹp tinh tế

Nhẫn kim cương nữ đẹp và sang trọng

Cũng vẫn là kim cương cùng chất liệu vàng trắng sang trọng. Điểm nhấn cho mẫu nhẫn quyền quý này là vô số các hạt đá nhỏ lấp lánh. Với sự độc đáo là đường xẻ đôi ở phần thân, giúp nhẫn trở nên sang trọng hơn. Mẫu nhẫn này sẽ rất thu hút những cô nàng yêu thích vẻ đẹp tinh tế. Từng đường nét sắc sảo sẽ ôm trọn ngón ngọc ngà tạo nên nét thanh lịch và quý phái.
Hình 4
Nhẫn kim cương thiết kế cầu kỳ

Nhẫn kim cương thiết kế cầu kỳ

Mẫu nhẫn kim cương nữ này có thiết kế tỉ mỉ ở từng chi tiết nhỏ nhất. Được tạo nên từ bàn tay khéo léo của người thợ kim hoàn giàu kinh nghiệm. Những đường đan chéo hài hòa tạo nên sự sang trọng cho người sử dụng. Ánh sáng lấp lánh toát ra từ mặt đá kim cương thể hiện sự quyền uy và giàu có. Bên cạnh đó, những viên đá trang trí bao trọn thân nhẫn càng tôn lên sự sang trọng của trang sức cao cấp.
Hình 5
Nhẫn kim cương thiết kế đan chéo cầu kỳ

Cách vệ sinh nhẫn kim cương nữ

Giúp trang sức kim cương giữ được sự sáng bóng dài lâu, người dùng cần vệ sinh đúng cách. Dưới đây là cách làm sạch để nhẫn kim cương luôn sáng bóng như mới.
  • Để vệ sinh nhẫn, nên pha loãng nước rửa chén với nước ấm. Sau đó, dùng bàn chải lông mềm chà sạch trang sức. Rửa lại thật sạch bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mịn.
  • Cũng có thể vệ sinh nhẫn kim cương nữ bằng cồn. Đổ 100ml  cồn vào ly rồi dùng bàn chải chà sạch nhẫn. Cuối cùng sẽ làm khô trang sức bằng vải mềm.
  • Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ làm trang sức nếu không có thời gian làm vệ sinh. Các cửa hàng hoàn kim đều cung cấp dịch vụ làm sạch trang sức chuyên nghiệp. Tại đây, nhẫn kim cương của bạn sẽ được vệ sinh bằng sóng âm. Giúp nhẫn sạch bụi bẩn và tăng độ sáng bóng.
Trên đây là top 5 mẫu nhẫn kim cương nữ đẹp mà Jemmia vừa chia sẻ đến bạn. Những mẫu nhẫn cao cấp này chắc chắn sẽ khiến bạn gái trở nên thanh lịch và thu hút hơn. Hãy đến với Jemmia để lựa chọn cho mình chiếc nhẫn kim cương ưng ý nhất nhé.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét